Đặt banner 324 x 100

Bộ Remote Cửa Cuốn - Hotline : 0909 232 539


Bộ remote cửa cuốn được biết đến là một thiết bị điện tử được sản xuất bằng những kĩ thuật công nghệ mới vô cùng hiện đại và tiên tiến. Chức năng của remote là thu phát tín hiệu của người dùng để thu phát tín hiệu vận hàng theo ý muốn.

Hiện nay trên  thị trường có 3 loại về bảo mật:

  1. Mã nhảy
  2. Mã gạt
  3. Mã cố định

Các loại trên đều do nhà sản xuất chế tạo và quy định.

Và công ty Viết Thuận Phát chuyên cung cấp các loại bộ điều khiển cửa cuốn giá thành tốt tại TpHcm với chất lượng vô cùng đảm bảo và bảo hành tận tình cho người dùng tại Việt Nam.

Cấu tạo và nguyên lý bộ remote cửa cuốn

Bộ điều khiển remote cửa cuốn có 2 phần chính là:

  1. Hộp nhận sóng
  2. 2 remote cửa cuốn
bo-remote-cua-cuon
bo-remote-cua-cuon

 

 

Về phần bên ngoài được làm thành vỏ nhựa với nhiều màu sắc, mẫu mã đa dạng, chất lượng cực kì tốt, chịu được va đập, có thể chống thấm nước và mùa mưa. Một số mẫu khác đươc làm từ vỏ inox rất tốt.

Bộ remote cửa cuốn 5

Đó là về phần bên ngoài. Với bên trong là các bo mạch điện tử, bộ IC để bảo mật mã khóa cửa cuốn, an toàn cho công trình hay thi công lắp đặt.

Bộ remote cửa cuốn
bộ remote cửa cuốn

Nguyên lý hoạt động của bộ remote cửa cuốn mã cố định

Khi bạn bấm điều khiển từ xa (remote) để cửa vận hàng lên xuống (đóng – mở). Khi đó tín hiệu thông tin được phát đi từ 2 khối chính là:

  • Khối 2 từ bộ tạo mã cố định
  • Khối 3 từ bộ điều khiển người dùng

Với remote cửa cuốn mã cố định ở đây ta hiểu nôn na là sử dụng công tắc gạt, có tác dụng đưa vào IC 4bit và dữ liệu còn lại do ta bấm nút khởi tạo để cửa cuốn vận hành. Khi đó phép tính đơn giản sẽ là 12bit chạy qua IC(cơ quan đầu não). Tiếp sau đó là bộ thu sẽ tiếp nhận và gải mã, nếu mã trùng 12bit ở khối phát mạch thu sẽ nhận lệnh mở hoặc đóng theo lệnh người dùng.

Và tất nhiên, nếu kẻ gian dùng 1 thiết bị phát thông tin chính xác bằng nguồn 12bit từ khâu truyền và nhận như nguyên lý trên thì kẻ gian có thể mở được cửa.

Có thể mã hóa nhờ máy theo công thức: 2 mũ 12 = 4096 lần dò. Nhưng với công nghệ thì 4096 lần nhập có thể thao tác trong 15s.

Nguyên lý hoạt động của bộ remote cửa cuốn mã nhảy

Với loại này thì IC được các nhà sản xuất mã hóa bộ phát và bộ thu theo một thuật toán cao cấp, tức là chúng sẽ thay đổi liên tục mỗi lần bạn truyền tín hiệu và bộ IC này được mã hóa lên thành 66bit.

Phép tính: Nếu muốn phá mã cửa này phải thử là: 7.3 x 10 mũ 19 lần dò = 230.000.000.000 năm mới có khả năng mở em ấy ra nhé.

Tóm lại nếu nhà bạn hay công ty, doanh nghiệp đang sử dụng remote cửa cuốn mã cố định thì bạn cũng cần xem xét xem nên thay bằng mã nhảy để đảm bảo an toàn cho người và tài sản.

Có những loại Remote – Bộ remote cửa cuốn nào

Có thể thấy rằng, hầu như mọi nhà đều lắp cửa cuốn. Từ đó có thể thấy nhu cầu thị trường rất cao dẫn đến các nhà sản xuất, công ty công nghệ đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm remote chất lượng.

Hiện nay tại Viết Thuận Phát chúng tôi chuyên phân phối và lắp đặt bộ remote cửa cuốn, remote cửa cuốn tại khắp các quận huyện TPHCM như: Remote cửa cuốn YH, Remote YL, Remote Tiger, Remote Tec, Remote Mitecal, Remote Remote Newmatic, Remote Techdoor, Remote Liftmaster, Remote KTN, Remote KaTo, Remote JGR, Remote IH, Remote Engines, Remote Alibaba, Remote Aludoor, Remote DS, Remote Dasan Yuan, Remote Austdoor, Remote FX, Remote Hoyoka, Remote FV, Remote TC, Remote HG, Remote Newdoor, Remote Smartdoor, Remote Champion….

Làm remote

Những lưu ý khi dùng remote cửa cuốn, bộ remote cửa cuốn

Đừng quá bất ngờ bởi khi đi thì đóng cửa mà về thì thấy cửa mở sẵn, Viết Thuận Phát xin chia sẻ một số kính nghiệm sau:

  • Không đưa remote cho trẻ em
  • Trước khi rời đi hãy dừng lại ít phút cho đến khi cửa đóng hết và dừng hẳn
  • Không bỏ chìa vào túi quần, do di chuyển hay vận động có thể trạm vào nút mở cửa, khi bấm điều khiển xong hãy nhớ bấm nút khóa phím.
  • Thay pin định kỳ

Nếu gặp vấn đề hay cần lắp đặt remote, bộ remote cửa cuốn hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

Thông tin liên hệ


: suacuacuon24h
:
:
:
: