Đặt banner 324 x 100

Tổng Quan Xin Giấy Phép Xây Dựng Bình Dương


Để có một ngôi nhà như ý không hề đơn giản, bạn phải đau đầu từ việc chọn lựa thiết kế, thi công, nội thất... Và một điều quan trọng không kém chính là các thủ tục xây dựng liên quan đến xin giấy phép xây dựng tại Bình Dương. 

Trong chủ đề này Đất Thủ hy vọng có thể đem đến góc nhìn tổng quát và những giải pháp cụ thể giúp anh chị hiểu hơn về pháp lý trong xây dựng, vững tin xây dựng tổ ấm của mình.

Thủ tục xin giấy phép xây dựng tại Bình Dương

Giấy phép xây dựng là văn bản pháp lý do cơ quan nhà nước có thẩm quyền cấp cho chủ đầu tư để xây dựng mới, sửa chữa, cải tạo, di dời công trình. Nó cho phép cá nhân, tổ chức được xây dựng nhà cửa, công trình,.. theo nguyện vọng trong phạm vi nội dung được cho phép. Điều này được quy định rõ tại Khoản 17 Điều 3 Luật xây dựng 2014. 

Mẫu Thiết Kế Nhà Phố 3 Tầng Ấn Tượng

Như vậy theo cách hiểu giản đơn, Giấy phép xây dựng là loại giấy tờ hữu hiệu để tổ chức thực thi quy hoạch đô thị, qua đó xác định liệu chủ nhà có xây dựng theo đúng nội dung cho phép hay không.

Cũng theo quy định pháp luật, có nhiều trường hợp cụ thể tại Bình Dương được miễn xin giấy phép xây dựng bình dương trong quá trình xây dựng nhà phố, biệt thự. 

Tại sao cần xin giấy phép xây dựng bình dương?

Không quý anh chị nào trong chúng ta muốn ngôi nhà của chúng ta gặp trở ngại về tiến độ thi công. Do vậy việc nắm rõ pháp lý, xin phép xây dựng là điều kiện cần thiết để đảm bảo thời gian thi công diễn ra suôn sẻ đúng tiến độ.

Nắm rõ các quy định pháp lý về xây dựng đảm bảo quyền và lợi ích cho mỗi Anh chị, Quý anh chị, giúp an tâm trong suốt quá trình xây dựng công trình của anh chị. 
Nhà Phố 1 Trệt 2 Lầu Mặt tiền 9,5m

Bên cạnh đó giấy phép xây dựng tại Thuận An Bình Dương đảm bảo việc thực hiện quản lý xây dựng theo đúng quy hoach và những quy định của pháp luật liên quan, làm căn cứ để kiểm tra, giám sát thi công, xử lý các vi phạm về trật tự xây dựng, lập hồ sơ hoàn công, đăng ký sở hữu, sử dụng công trình theo quy định của pháp luật.

Với dịch vụ Pháp Lý Đúng Chuẩn - Điện Nước Đầy Đủ - An Tâm Xây Dựng. Đất Thủ luôn đồng hành cùng Quý gia chủ vì chúng tôi hiểu việc xây dựng một ngôi nhà không hề đơn giản. 
Mẫu Nhà Phố 3 Tầng 3 Phòng Ngủ

Trong tâm thế “phục vụ bằng sự tử tế” và lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo. Đất Thủ không ngừng hoàn thiện trong từng quy trình mang đến cho quý gia chủ những trải nghiệm trọn vẹn nhất trong tổ ấm thân thương.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC XÂY DỰNG ĐẤT THỦ

Địa chỉ: 492 Nguyễn Văn Trỗi, P. Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
Hotline: 0933 598 939 - 0918 699 123
Email: contact@datthu.vn
Website: https://datthu.vn
Dịch vụ: Xây nhà trọn gói

Thông tin liên hệ


: datthu
: Xây Dựng Đất Thủ
: 0933598939
: 492 Nguyễn Văn Trỗi, P. Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương