Đặt banner 324 x 100

Đèn UV dùng cho hồ cá koi


Các loại đèn UV

  • Đèn UV Coralife Turbo-Twist
  • Đèn UV Lifegard QL
  • Đèn UV chìm Aquatop
  • Đèn UV AA Aquarium Mini
  • Đèn UV Aquapro,…

Lợi ích khi dùng đèn UV đến hồ cá koi

Đèn UV có tác dụng diệt trừ tảo và vi sinh vật có hại đồng thời cũng loại bỏ tảo có lợi và vi sinh vật có lợi cho cá koi.

Trong ánh sáng mặt trời bình thường đã có tia UV diệt khuẩn, đèn UV giúp nâng cao hiệu quả diệt khuẩn lên. Nhưng đôi khi chúng ta lại tận dụng nó quá nhiều gây ảnh hưởng đến sự cân bằng môi trường nước trong hồ cá.
Lựa chọn đèn UV không phù hợp với bể làm không phát huy hết công suất của đèn.
Ngoài việc sử dụng đèn UV diệt tảo, bạn có thể tham khảo thêm nhiều cách khác tại bài viết 3 cách diệt tảo hiệu quả nhất cho hồ cá koi.

 

Một số lưu ý khác khi sử dụng đèn UV cho cá koi

  1. Lựa chọn loại đèn uv hồ cá koi có công suất phù hợp với thể tích hồ chính và hồ lọc. Thường dùng từ 5 – 7W cho 1m3 nước.
  2. Cần che chắn cẩn thận để ánh sáng đèn không tác dụng trực tiếp lên người hoặc động vật sống khác.
  3. Ngắt điện thiết bị khi làm vệ sinh hoặc thao tác dưới hồ koi.
  4. Không lắp đèn trực tiếp vào trong hồ chính, cần lắp vào trong ngăn lọc, có thể sử dụng ngăn riêng, ngăn máy bơm hoặc ngăn lắng. Không lắp vào các ngăn chứa vật liệu lọc, ánh sáng đèn có thể tiêu diệt cả các vi sinh có lợi bám trên vật liệu lọc.
  5. Nên vệ sinh định kỳ vỏ bóng thuỷ tinh loại bỏ lớp cặn bám ngoài, đảm bảo khả năng diệt rêu, tảo của đèn hoạt động một cách tốt nhất.
  6. Nên thay đèn mới mỗi năm một lần, điều này áp dụng cho tất cả các loại đèn UV, dù đèn vẫn còn sáng.

Để việc diệt tảo muốn đạt được kết quả tốt nhất, chúng ta cần dành thời gian nghiên cứu, tìm hiểu hay lựa chọn kỹ càng và mua một chiếc đèn UV diệt tảo và tiệt trùng chất lượng cao, đảm bảo tốt nhất cho hồ koi của mình. Bởi vì một chiếc đèn UV chất lượng thấp sẽ không thể diệt được tảo cũng như các chất gây ô nhiễm trong nước.

Việc đầu tư vào một sản phẩm tốt sẽ giúp chúng ta tiết kiệm tiền hơn là mất công thay đi thay lại những sản phẩm kém chất lượng. Dùng những loại đèn UV hồ cá koi sẽ luôn là ý tưởng tốt dành cho bạn khi lựa chọn thiết bị này cho hồ cá koi của mình để đảm bảo đàn cá phát triển tốt.

 

Thông tin liên hệ

Số điện thoại: 0905.091.313
Website: hocakoimiennam.com.vn

Chúng tôi chuyên tư vấn, thiết kế thi công các công trình về: Hồ cá koi, tiểu cảnh sân vườn, hòn non bộ, tiểu cảnh,…dành cho các khu resort, khu du lịch, trụ sở làm việc, nhà hàng, khách sạn, nhà phố, biệt thự,…

Hồ cá koi Miền Nam chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng!

Nguồn: https://hocakoimiennam.com.vn/den-uv-ho-ca-koi/

Thông tin liên hệ


: hocakoimiennam
: Hoàng Công
: 0904639248
: 273 Hoàng Hữu Nam, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh