Đặt banner 324 x 100

Bao bì pp dệt đựng gạo 10kg nội địa và xuất khẩu


Bao đựng gạo 10kg  thường được sử dụng để đóng hàng gạo nội địa và xuất khẩu. Túi đựng gạo 10kg chất liệu chính được làm từ manh PP dệt (woven polypropylene), có kết cấu chắc chắn nhờ lớp vải pp dệt, tùy theo phân nhóm thì trường để chọn cấu trúc vải phù hợp.
Với thị trường xuất khẩu: cấu trúc thường sử dụng là manh PP dệt ghép màng OPP in trục ống đồng. Công nghệ in ống đồng cho hình ảnh thật sắc nét và sang trọng . Thành phẩm dạng ống, may gập đáy, có thể sử dụng kiểu quai dù, quai nhựa hoặc dập quai trực tiếp trên bao.
Với  thị trường nội địa: cấu trúc thường sử dụng là manh PP dệt tráng nhựa PP hoặc không tráng, có lồng túi PE bên trong , in ấn bằng công nghệ in flexo đơn giản. Thành phẩm dạng ống, may gập đáy, có thể may quai dù hoặc quai vải pp dệt, hoặc không may quai xách miệng bao cắt nhiệt. Với loại cấu trúc bao bì màng ghép phức hợp in trục ống đồng sử dụng được cho cả hai thị trường
Công ty bao bì Louis cung cấp cho nhà sản xuất nhiều lựa chọn từ bao bì gạo 500gr đến 1.000kg. với các chủng loại bao bì như màng ghép phức hợp, bao pp dệt, bao jumbo. Phục vụ từ nhu cầu tiêu thụ nội địa đến nhu cầu xuất khẩu.
Quý khách hàng cần thiết kế in ấn bao bì xin vui lòng liên hệ hotline để được tư vấn và báo giá chính xác.

Thông tin liên hệ


: phucnguyenlk2526
: Nguyễn Hữu Phúc
: 0984923505
: http://louispack.com