Đặt banner 324 x 100

Đại Lý Bán Xe Tải Cẩu Tự Hành 8 Tấn


Bán Xe Tải Cẩu 8 Tấn Gắn Cẩu Nâng Tadano

Xe tải cẩu 8 tấn hiện nay được đại đa số các quý khách hàng tin dùng, bởi sự tiện lợi tiện ích mà nó mang lại. Bên cạnh đó có các loại xe tải 8 tấn đóng các loại thùng như: thùng mui bạt, thùng xe ben, thùng bảo ôn, thùng lửng.

Xe tải cẩu 8 tấn có tải trọng khoảng 6 tấn hiện nay được Long Trường Auto phân phối độc quyền loại cẩu nâng Tadano đến từ Nhật Bản được biết đến là một thương hiệu có từ lâu đời, chất lượng bền bỉ và tin cậy tuyệt đối. Xe có kích thước lòng thùng khoảng 7m5 hoặc tùy chọn, rất phù hợp cho vận chuyển sắt, thép và đưa người lên cao.

Cần cẩu nâng Tadano được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản với thiết kế linh hoạt với 4 chân chống ( 2 chân trước và 2 chân sau) cùng với bộ điều khiển rõ ràng, giúp quý khách có thể dễ dàng vận hành mà không mất nhiều sức.



Thông Số Kỹ Thuật Xe Tải Cẩu 8 Tấn



Thùng Xe Tải Cẩu 8 Tấn Đa Dạng Thiết Kế

Thùng xe tải cẩu 8 tấn được đóng tại nhà máy đóng thùng Trường Long với các tiêu chuẩn và vật liệu đạt chuẩn giúp quý khách hàng an tâm hơn trong việc sử dụng dịch vụ nơi đây. Ngoài ra, Long Trường Auto còn phân phối các dòng xe như: Hino, Isuzu, Thaco....chuyên phân phối xe tải & xe chuyên dụng.


Mua Xe Tải Cẩu 8 Tấn Ở Đâu

Nếu bạn đang cần báo giá hoặc tư vấn 1 chiếc xe tải cẩu 8 tấn thì nhanh chân đến với Long Trường Auto, một trong những đại lý xe tải & xe chuyên dụng uy tín bậc nhất Việt Nam. Nơi đây có thể đáp ứng tất cả các nhu cầu của quý khách, vì đa dạng về tải trọng, thiết kế, dễ dàng lựa chọn.

Long Trường Ô tô sẽ tư vấn rõ ràng và giải đáp mọi thắc mắc của quý khách, ngoài ra bên Long Trường Ô tô còn có các dịch vụ bảo dưỡng định kỳ, bảo hành đúng thời điểm giúp con chiến mã của quý khách được bền bỉ và vận hành mạnh mẽ hơn lúc nào hết.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ:

Hotline: 0909 254 636

Website: https://longtruongauto.blogspot.com
https://longtruongauto.wordpress.com

Google maps: https://g.page/longtruongauto

Thông tin liên hệ


: longtruongauto
: Long Trường Auto
: 0909254636
: 48/13, KP Tây, P. Vĩnh Phú, TP. Thuận An, Tỉnh Bình Dương