Đặt banner 324 x 100

Camera siêu nhỏ tốt nhất giá rẻ


Camera siêu nhỏ không dây Relohas HD 1080P là một trong nhữn loại camera siêu nhỏ chất lượng tốt nhất hiện có trên thị trường. Với kiểu dáng nhỏ gọn, quay video Full HD là một trong ưu điểm vượt trội của dòng sản phẩm này.

Với nhiều tính năng như có tầm nhìn ban đêm, phát hiện chuyển động. Cũng như 4 chế độ ghi âm khiến chiếc camera siêu nhỏ gián điệp này trở nên độc nhất vô nhị. Vì các loại camera siêu nhỏ không dây khác trong danh sách này không có những khả năng này.

  • Xem trực tiếp từ xa với ứng dụng: Camera siêu nhỏ Relohas có thể phát trực tiếp 24/7 cảnh quay của bạn từ mọi nơi trên thế giới chỉ cần kết nối wifi hay mạng di động.
  • Kích thước: Camera có kích thước nhỏ chỉ bằng đầu ngón tay có thể đặt mọi vị trí.
  • 4 chế độ ưu việt tính năng cao
  • Báo động phát hiện chuyển động bằng hình ảnh: Hãy cài đặt camera để cảnh báo bằng tin nhắn và hình ảnh đến điện thoại của bạn khi phát hiện chuyển động.
  • Tầm nhìn ban đêm: Chất lượng video tầm nhìn ban đêm rõ nét

Nhìn chung, đây là một trong những camera gián điệp siêu nhỏ tốt nhất. Với tính năng tầm nhìn ban đêm và 4 chế độ ghi hình. Tôi nghĩ đây là lựa chọn tốt nhất của bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc camera siêu bé để giám sát cho căn nhà, công ty của bạn.
https://www.dientunhatminh.com/camera-sieu-nho/

Thông tin liên hệ


: snhcm696
:
:
: