Đặt banner 324 x 100

Biệt Thự 2 Tầng Phong Cách Hiện Đại 2022


Ngôi nhà là tài sản dành dụm nhiều năm của một gia đình. Vì vậy những gì dành cho tổ ấm ấy phải là tốt nhất. Trong tâm lý đó, khi chuẩn bị xây dựng biệt thự 2 tầng, gia đình anh Danh tìm kiếm rất kỹ những công ty thiết kế xây dựng tại Bình Dương. Và cuối cùng anh chị đã chọn công ty Đất Thủ.

Nhu cầu của chủ nhà

Vợ chồng anh Danh mong muốn một không gian sống sang trọng. Hướng đến vào tính tiện dụng khi sử dụng và về thẩm mỹ cần mang vẻ sang trọng, hiện đại. Mang hơi thở của thời đại…

Anh Danh là người trong giới kinh doanh. Do vậy, bên cạnh việc đảm bảo công năng sinh sống cho gia đình, căn biệt thự hiện đại cần phải được thiết kế mang đến vẻ sang trọng, mang hơi hướng tân cổ điển giúp chủ nhà khéo léo thể hiện đẳng cấp cùng gout thẩm mỹ của mình.

Phương án của KTS

Nhằm hài hòa các yếu tố cổ điển nằm trong đường nét và vẻ hiện đại trong sắp xếp mặt bằng công năng thì việc ứng dụng phong cách hiện đại là chọn lựa vô cùng hoàn hảo. Trường phái kiến trúc này làm cho biệt thự tổng thể toát lên nét đẹp trang trọng mà vẫn cực kỳ tinh tếsự giản lược hình khối, họa tiết.

Về binh bố công năng

  • Tầng trệt: phòng tiếp khách, phòng bếp, khu vực ăn, một phòng ngủ, một Toilet.
  • Tầng hai: 1 phòng ngủ lớn (toilet bên trong), hai phòng ngủ nhỏ, khu thờ, khu vực đọc sách.
  • Thiết kế sân trước vừa là bãi đổ ô tô vừa là nơi tụ họp.
  • Lối đi nhỏ bao quanh đóng vai trò là hành lang lưu thông gió.

Về yếu tố thẩm mỹ trong thiết kế

Những mảng xanh được bố trí tại nhiều không gian trong nhà, mang đến sự thư thái.

Tọa lạc giữa phố thị sầm uất, ngôi nhà uy nghi, sang trọng choáng ngợp với phần mái bánh ú bắt mắt. Quan điểm nhà cao – cửa rộng giúp sinh khí vào nhà về mặt thiết kế. Còn xét về phong thủy, đây là điểm dùng để hút tài lộc cho gia chủ.
Phần tường và cổng cao, chắc chắn mang lại cảm giác riêng biệt và không gian sống thư thái. Họa tiết trên cổng thể hiện mức độ tỉ mẫn. Mỗi góc nhỏ của căn nhà được chăm chút cẩn thận.

Những hệ thống đèn cùng tường trang trí được mạ crom bắt mắt chắc chắn thường thấy trong những ngôi nhà sang trọng. 

Khuôn viên sân trước rộng rãi có thể dễ dàng chuyển đổi mục đích sử dụng chẳng hạn bãi đỗ ô tô, sân nướng BBQ, tổ chức họp mặt… Nơi đây cũng là góc nhỏ sum vầy dành cho những thành viên yêu thiên nhiên, thích tự tay trồng các cây xanh cho căn nhà của mình.
Không gian phòng khách rộng rãi
Hy vọng bài viết đã gợi ý được mẫu nhà đẹp cho anh chị tham khảo. Đất Thủ xin chúc cho quá trình xây dựng ngôi nhà tương lai của anh chị diễn ra suôn sẻ, nhanh chóng nhất.

Thông tin liên hệ


: datthu
: Xây Dựng Đất Thủ
: 0933598939
: 492 Nguyễn Văn Trỗi, P. Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương