Đặt banner 324 x 100

Gia công chữ inox HCM uy tín với mẫu mã đa dạng


Thay thế hiệu quả cho những hình thức làm bảng hiệu truyền thống, những chiếc bảng hiệu chữ nổi inox hiện đại có tuổi thọ cao, tính thẩm mỹ hoàn hảo ngày càng được khách hàng yêu thích lựa chọn. Sài Gòn CPA nhận gia công chữ inox HCM với mẫu mã đa dạng, mang tới những sản phẩm chất lượng, dịch vụ chu đáo cùng mức giá cạnh tranh nhất thị trường.

Liên hệ tư vấn ngay: 0888 778866 – 0888 007788

Chữ inox ngày càng được ưa chuộng hơn!

Inox là một hợp kim của sắt và crom. Nó có độ bền cao với khả năng chống oxy hóa, chống gỉ sét hiệu quả (Đặc biệt là inox 304 cao cấp). Đồng thời inox có bề mặt phẳng sáng bóng như gương, sang trọng hay bề mặt được mài xước độc đáo mang đến những vẻ đẹp riêng biệt có 1 0 2 cho loại vật liệu này.

Ngoài ra, vật liệu inox cứng chắc tuy nhiên lại rất dễ gia công uốn nắn nhờ vào tính dẻo đặc trưng. Chính vì vậy mà inox được sử dụng nhiều hơn trong gia công chữ nổi, cho phép uốn nắn với nhiều kiểu chữ, nhiều mẫu mã đa dạng. Và mặc dù inox có rất ít màu sắc nhưng mỗi màu sắc mà inox sở hữu đều vô cùng đẹp, sang trọng, tạo ấn tượng tốt cho khách hàng đặc biệt là inox vàng và inox trắng.

Với những ưu điểm kể trên, ngày nay inox là vật liệu được sử dụng trong nhiều sản phẩm chữ nổi như: Bảng hiệu quảng cáo, logo chữ nổi, chữ inox ốp tường, logo tòa nhà/khu đô thị,...

Tuy nhiên, để đảm bảo tạo ra những sản phẩm hoàn hảo nhất, bạn cũng cần phải tìm kiếm một đơn vị gia công chữ inox HCM uy tín, được trang bị hệ thống máy móc gia công hiện đại trong mọi quy trình sản xuất.


Những quy cách gia công chữ inox được được yêu thích nhất

Ngày nay, chữ inox được gia công với nhiều phương pháp khác nhau mang đến những sản phẩm đẹp, độc đáo và riêng biệt cho từng thương hiệu. Dưới đây là 2 quy cách gia công chữ inox được khách hàng yêu thích nhất hiện nay.

1/ Chữ inox mặt mica

Đây là kiểu chữ nổi được sử dụng phổ biến nhất hiện nay với phần chân được uốn từ inox và mặt được làm từ mica màu. Với khả năng xuyên sáng tốt của mica, người ta thường kết hợp gắn thêm hệ thống đèn led, tạo hiệu ứng sáng trên bề mặt nổi bật đặc biệt là vào ban đêm. Hơn nữa, với hệ màu sắc đa dạng, mica sẽ là sự bổ sung hoàn hảo với nhược điểm ít màu sắc của inox mang tới những chiếc chữ nổi vừa sang trọng, hiện đại vừa ấn tượng.

2/ Chữ inox hắt sáng chân

Đây là mẫu chữ được gia công hoàn toàn từ inox. Tuy nhiên điểm đặc biệt là phần ánh sáng sẽ được tỏa ra từ phía dưới chân chữ thông qua khoảng hở giữa chữ và mặt dựng được tạo ra bởi những chiếc chân phụ. Xu hướng gia công chữ inox HCM này được đánh giá rất cao về tính thẩm mỹ mang đến những chiếc bảng hiệu chuyên nghiệp, hiện đại.

3/ Chữ inox sơn hấp nhiệt

Chữ inox sơn hấp nhiệt ngày càng được sử dụng nhiều hơn. Đây là phương pháp gia công chữ hoàn hảo khi bạn đã quá nhàm chán với những màu sắc của inox và muốn có một chiếc bảng hiệu nhiều màu sắc hơn mà vẫn đảm bảo được độ bền của sản phẩm không lo bị phai màu, gỉ sét sau một thời gian dài sử dụng.

Địa chỉ gia công chữ inox HCM chuyên nghiệp

Hiện nay, tại TPHCM có rất nhiều công ty quảng cáo nhận gia công chữ inox chuyên nghiệp và Sài Gòn CPA là một trong những sự lựa chọn đáng tin cậy dành cho bạn.

Chúng tôi CAM KẾT:

  • Sản phẩm được đảm bảo bất lượng tốt nhất, đúng yêu cầu về quy cách, kích thước, kỹ thuật,... với hệ thống máy gia công hiện đại, tham gia vào hầu hết mọi quy trình sản xuất.
  • Giá thành hợp lý, cạnh tranh nhất thị trường cùng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn, hậu mãi chu đáo.
  • Chế độ bảo hành lâu dài 12 tháng
  • Hỗ trợ tư vấn, khảo sát và lên phương án gia công phù hợp.
  • Cung cấp dịch vụ thiết kế - gia công - thi công lắp đặt trọn gói thuận tiện.

Để được tư vấn và báo giá chi tiết hơn cho dịch vụ gia công chữ inox HCM tại Sài Gòn CPA, quý khách hàng xin vui lòng liên hệ:
Công ty Quảng Cáo Sài Gòn CPA
Hotline: 0888 778866 – 0888 007788
Email: info@saigoncpa.vn – kinhdoanh@saigoncpa.vn
Địa chỉ: 606/23/7 Quốc Lộ 13, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Thông tin liên hệ


: Saigoncpa
:
:
:
: