Đặt banner 324 x 100

Phần mềm gửi email marketing hiệu quả


Việc chạy một chương trình tiếp thị qua email thành công phản ánh một cách đáng ngạc nhiên những hành động mà ai đó nên làm khi kết bạn mới. Trong năm chiến lược xây dựng danh sách email đơn giản này, bạn có thể đảm bảo rằng chương trình của mình có một thành phần con người lành mạnh để giúp bạn thu hút (và giữ chân) những người đăng ký mới đó!
1. Chào mừng những người mới đến
Hãy tưởng tượng bạn xuất hiện trong một bữa tiệc và không ai quay lại công nhận / chào đón bạn. Tốt nhất, tôi sẽ tự hỏi liệu mình có đến nhầm bữa tiệc hay không và tệ nhất, tôi sẽ lo lắng rằng tôi đã làm điều gì đó khiến bản thân không được hoan nghênh. Gửi email hàng loạt http://phanmemmarketing.vn/phan-mem-email/
Đó không phải là cách chúng tôi muốn những người đăng ký email mới của mình cảm thấy sau khi họ chọn tham gia nhận email quảng cáo hoặc bản tin email của bạn! Đừng khiến họ tranh giành để chọn giữa cuộc trò chuyện đang diễn ra — hãy gửi cho họ một thông báo xác nhận rằng họ là người mới ở đây và cho họ biết những gì họ mong đợi.
Một công thức thông điệp chào mừng dễ dàng:
Nhắc họ biết bạn là ai và họ đã chọn nhận tin nhắn từ bạn
Hãy cho họ biết tần suất bạn sẽ liên lạc ( đọc thêm về cài đặt kỳ vọng phù hợp )
Thu hút họ bằng một CTA sẽ có ý nghĩa cho doanh nghiệp của bạn (mua sắm xung quanh, xem có gì mới, đăng ký sự kiện tiếp theo của bạn, v.v.)
Email chào mừng yêu thích của tôi CTA là mời người đăng ký mới của bạn chia sẻ thêm về họ:
Dòng chủ đề: Này, bạn là người mới ở đây…
2. Quan tâm đến họ
Tùy thuộc vào doanh nghiệp của bạn, bạn có thể có người đăng ký đến với bạn vì những lý do khác nhau. Trong trường hợp cụ thể, hãy xem ví dụ Zillow này bên dưới. Khi tôi đăng ký danh sách email của họ, họ ngay lập tức nhận được một email chào mừng mạnh mẽ (họ rất vui khi có tôi? * Cười *) mời tôi cho họ biết lý do tôi đăng ký.
Tôi là ai? Tôi muốn gì ở mối quan hệ mới này? Chà, tôi rất vui vì bạn đã hỏi:
Dòng chủ đề: Chào mừng đến với ngôi nhà của chúng tôi
Email này không chỉ đảm bảo rằng tôi nhận được nội dung phù hợp và đang có trải nghiệm tuyệt vời mà còn là cách để đảm bảo rằng tôi đang tương tác với các tin nhắn. Không gì tệ hơn đối với khả năng gửi email của bạn hơn là gửi một tấn thư mà không ai tham gia cùng — điều này sẽ gửi tín hiệu đến các nhà cung cấp hộp thư đến rằng thư của bạn là đồ ngu ngốc và không ai muốn chúng. Tin xấu. Và nói về những người nhận không được yêu cầu…
3. Theo dõi khi họ chuyển sang MIA
Khi bạn có một người bạn mà bạn không quen biết trong một thời gian, bạn sẽ kiểm tra họ, phải không? Người nhận của bạn cũng vậy. Liên tục gửi tin nhắn đến những người nhận không thu hút được khả năng gửi của bạn, vì vậy tốt nhất bạn nên giải quyết vấn đề đó.
Gửi cho những người tương tác thấp đó một email tương tác lại để hỏi họ có chuyện gì và cung cấp cho họ các tùy chọn để thực hiện hành động như đăng ký lại, chia sẻ phản hồi về lý do tại sao họ có thể thất vọng / không quan tâm đến việc tiếp tục nhận tin nhắn của bạn, hủy đăng ký, v.v.
Dòng chủ đề: Bạn có ổn không?
Ví dụ này từ The Hustle thực hiện điều đó. Thông báo liệt kê lý do tại sao tôi nhận được email (tôi đã đăng ký), điều gì có thể xảy ra nếu tôi không nhận được chúng (vấn đề với nhà cung cấp email) và nhắc tôi khi nào / tần suất mong đợi bản tin hàng ngày. Sau đó, nó liệt kê các hành động tôi có thể thực hiện để thử và khắc phục sự cố tiềm ẩn. Trao quyền cho người nhận và yêu cầu họ thực hiện cuộc gọi.
4. Nói rằng bạn xin lỗi!
Bạn sẽ rối tung lên — điều đó không thể tránh khỏi! Vậy bạn sẽ làm gì khi mọi thứ tiến về phía nam? Hãy sở hữu nó.
Tùy thuộc vào mức độ nghiêm trọng của lỗi email của bạn , nó có thể yêu cầu một thông báo không có kế hoạch bày tỏ lời xin lỗi vì sai lầm của bạn. Và nếu bạn cảm thấy nó thực sự gây khó chịu cho người nhận, nó có thể yêu cầu một lời xin lỗi nhỏ. Xem ví dụ bên dưới từ Hàng hóa chính. Gif hình chú chó dễ thương, lời xin lỗi chân thành và mã giảm giá là cách nhanh chóng để giành lại sự ủng hộ của những người có thể đã từ bỏ việc mua hàng. Hoan hô!Chúc bạn thành công!
Website : https://phanmemmarketing.vn

 

Thông tin liên hệ


: khahieutop
:
:
:
: