Đặt banner 324 x 100

Kính cường lực màu trà


Bạn đã bao giờ nghe đến kính màu trà? Ngoài loại kính trong suốt thông dụng thì đây là một trong những loại kính còn khá xa lạ với nhiều người. Nếu bạn muốn tìm một loại vật liệu trang trí cho căn nhà của mình một cách độc đáo, có độ thẩm mỹ cao thì kính màu trà sẽ là một lựa chọn hoàn hảo. Bài viết này chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn nhiều thông tin hữu ích giải đáp mọi thắc mắc của bạn về loại kính mới đang thịnh hành trong thiết kế nội thất hiện nay.

Kính màu trà là gì?
kính cường lực màu trà















Kính cường lực màu trà
Kính màu trà là loại kính cường lực có phôi màu trà – màu sắc gần giống như màu gỗ, quá trình sản xuất có sự xuất hiện của các kim loại (sắt, niken, coban) hoặc oxit kim loại tạo màu. Từ khi được phát minh ra loại kính này đã được sử dụng rộng rãi, mang lại đẹp nhẹ nhàng và ấm áp cho mọi không gian. Đồng thời thể hiện tính cách và phong cách của gia chủ.
Kính màu trà được tạo ra như thế nào?
Có 2 cách để tạo ra kính màu trà:
Cách 1: trong quá trình tôi luyện ta cho thêm một lượng nhỏ các kim loại quý tạo màu như sắt, coban, niken để tạo màu đồng hoặc màu xanh xám cho phôi kính. Việc tạo nên 2 màu này có tác dụng giảm sự hấp thụ nhiệt và giảm sáng.
Cách 2: đầu tiên là quá trình phủ màu sơn trực tiếp lên bề mặt phôi kính cường lực, sau đó gia công với nhiệt độ 700 độ C để kính chịu lực được tốt hơn. Với cách làm này ta đảm bảo giữ được màu sắc trên mặt bền lâu, có độ bóng nâng cao tính thẩm mỹ của sản phẩm.
Ưu điểm của kính màu trà
+Đa số các loại kính màu đều là kính cường lực nên khả năng chịu lực, chịu được nhiệt độ cao tốt, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
+Màu sắc luôn bền vĩnh cữu, không bị bay màu hay ố màu theo thời gian
+Mặt kính nhẵn khó bám bụi, sáng bóng, kỵ nước nên rất dễ vệ sinh chùi rửa
+Màu trà tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái cho gia chủ
+Giá thành phải chăng, sử dụng lâu bền hơn so với các loại vật liệu khác

Ứng dụng của kính màu trà
Với màu sắc trầm ấm, đơn giản nhưng tinh tế kính màu trà được ứng dụng trong các trong gia đình lẫn không gian sang trọng. Khi ánh đèn chiếu vào kính mang lại cảm giác thân thiện và quen thuộc mỗi khi bạn về nhà, mang lại cảm giác thoải mái sau một ngày làm việc vất vả. Trong không gian nhà hàng, khách sạn loại kính mang lại cảm giác gần gũi, níu chân khách ở lại lâu hơn.

Vách ngăn trang trí bằng kính màu trà















Vách ngăn trang trí bằng kính màu trà cho không gian thêm dễ chịu

Gương trang trí màu trà độc đáo















Gương trang trí màu trà độc đáo cho căn nhà

Mặt bàn từ kính màu trà tinh tế















Mặt bàn làm từ kính màu trà tinh tế

kính màu trà trong thiết kế nội thất công trình















Kính màu trà trong thiết kế nội thất công trình

Với nhứng tính năng vượt trội về mặt công năng lẫn thẩm mỹ mà loại kính này mang lại, chúng tôi tin rằng đây xứng đáng là loại vật liệu thế hệ mới đáng để bạn sử dụng trong không gian sống của gia đình. Nếu bạn muốn tạo sự khác lạ giữa hàng vạn ngôi nhà thì đây là loại kính tuyệt vời đáng để bạn lựa chọn.

Nguồn: thớt kính cường lực Ghome https://thotkinh.vn
 

 

Thông tin liên hệ


: Smartzip
:
:
:
: