Đặt banner 324 x 100

Rèm nhựa giả gỗ có độc hại không ?


Rèm nhựa giả gỗ có độc hại không ?
Rèm nhựa giả gỗ là sản phẩm thiết kế mới được sản xuất để đáp ứng nhu cầu cho người vừa thích sản phẩm từ gỗ mà vừa muốn thay rèm thường xuyên. Rèm có một phong cách giản dị có thể sử dụng ở bất kì không gian nào. Tuy nhiên, có một số người còn lo ngại loại rèm này có thể gây hại cho sức khỏe của những người trong nhà. Sau đây Rèm Quốc Huy sẽ giải đáp thắc mắc rèm nhựa giả gỗ có độc hại không.
Nhấp vào đây để xem thêm về rèm nhựa giả gỗ


Rèm nhựa giả gỗ là gì?
Rèm nhựa giả gỗ được cấu tạo từ các thành nhựa PVC nhưng được sơn giống gỗ thật. Chúng rẻ hơn nhiều so với rèm gỗ thật. Mục đích của việc làm rèm tương tự như rèm gỗ, mang lại vẻ ngoài và cảm giác thiên nhiên của gỗ mà tuổi thọ cao hơn gỗ thật. Giúp giảm chi phí cho người mua. Cả 2 loại rèm gỗ và nhựa giả gỗ không có mấy khác biệt. Cách duy nhất để biết đó là rèm gỗ thật hay rèm gỗ giả là bạn có thể phát hiện ra các vân gỗ ở các mép của các thanh rèm.
Rèm nhựa giả gỗ

Rèm nhựa giả có gây hại cho sức khoẻ không ?
Rèm nhựa giả gỗ chính hãng được sản xuất bằng chất liệu polyvinyl clorua (thường được gọi là PVC). Các sản phẩm làm từ nhựa PVC có nghĩa là nó cũng đã trải qua một quá trình xử lý hóa học. Đây là những gì dẫn đến sự lo ngại về sức khỏe. Các hóa chất như formaldehyde được sử dụng để làm bề mặt giả gỗ.
Trong hầu hết các trường hợp thông thường, rèm nhựa giả gỗ là an toàn với sức khoẻ. Nhưng nếu gia đình bạn có người bị dị ứng với các hóa chất như formaldehyde, hoặc PVC thì không nên dùng rèm nhựa giả.
Một điều nữa mà mọi người lo lắng là liệu những tấm rèm này có thân thiện với môi trường hay không. Với công nghệ sản xuất hiện đại ngày nay, thì nếu là hoá chất thì phải được giấy chứng nhận thân thiện môi trường mới được đem bán ở những nơi uy tín. Nhưng nó phụ thuộc vào người bán, nếu bạn mua ở chỗ không uy tín thì rèm vừa gây hại cả sức khoẻ lẫn môi trường. Bạn có thể hỏi người bán của mình về quy trình sản xuất nếu bạn muốn câu hỏi của mình được giải đáp.
Bây giờ bạn đã hiểu về rủi ro và bạn có nên mua rèm nhựa giả gỗ không?
Như đã giải thích ở trên, chất liệu rèm là an toàn, chỉ còn việc so sánh lợi ích của rèm nhựa giả và rèm gỗ thật. Bạn có thể muốn biết liệu lợi ích khi sử dụng rèm giả gỗ và rèm gỗ thật, cái nào phù hợp hơn với bạn. Điều đầu tiên là rèm giả gỗ tiết kiệm chi phí hơn và sẽ dễ dàng mua hơn. Chúng cũng bền và tuổi thọ cao hơn gỗ thật.
Rèm nhựa giả gỗ
Ngoài ra, chúng hoàn toàn không thấm nước. Chúng có nhiều màu sắc và kết cấu khác nhau. Chi phí bảo dưỡng cho các loại rèm này cũng không cao. Chúng có thể được lau sạch bằng cách sử dụng chất lau nhà hoặc đơn giản là phủ bụi thường xuyên.
Mặc dù có những ưu điểm này, rèm giả gỗ có vài điều bất tiện. Một trong những điều bất tiện đó là rèm giả gỗ nặng hơn rèm gỗ thật. Điều này thường không phải là một vấn đề. Tuy nhiên, nếu bạn có một cửa sổ lớn. Bạn sẽ phải tốn một chút sức lực trong việc nâng và kéo rèm. Và điều khiển rèm xoay để chỉnh ánh sáng.
Với những ưu điểm này, Rèm giả gỗ có tốt hơn rèm gỗ thật không?
Câu trả lời cho câu hỏi này không có đúng sai.
Mặc dù sự khác biệt giữa rèm gỗ thật và rèm giả gỗ là không đáng kể về hình thức và thiết kế. Nhưng sẽ không thể sánh được độ chân thực của rèm gỗ thật. Và vì rèm gỗ thật có sức hấp dẫn của thiên nhiên, và tốt cho phong thuỷ hơn đồ giả. Bạn cũng cần biết rằng rèm gỗ thật không chống được ẩm ướt tốt như rèm giả. Đó là lý do tại sao bạn không nên lắp đặt rèm gỗ thật trong các phòng như nhà bếp và phòng tắm vì là nơi có độ ẩm cao.
Mặt khác, rèm sáo gỗ thật thực sự là vật liệu cách nhiệt tự nhiên rất tốt. Chúng có thể giữ không khí lạnh bên trong. Điều này cũng có nghĩa là chúng có thể giúp tiết kiệm năng lượng.
Chúng rất phù hợp cho phòng ngủ và phòng khách. Bạn có thể lựa chọn rèm gỗ được sản xuất theo yêu cầu.
Chi phí bảo dưỡng rèm gỗ thật lớn hơn rèm giả gỗ một chút nhưng không khiến bạn nản lòng khi mua rèm gỗ thật. Bạn có thể cần một ít chất đánh bóng đồ nội thất
Vậy bạn nên chọn gì ?
Điều này phụ thuộc vào sở thích của bạn. Rèm giả gỗ rất an toàn để thử và cũng là lựa chọn hợp lý. Mặt khác, rèm gỗ thật mang lại cảm giác chân thực và phong thuỷ cho chúng. Điều này cũng có thể khiến chúng được yêu thích. Mọi người hiếm khi nhận thấy sự khác biệt giữa hai loại trừ khi họ kiểm tra chặt chẽ. Dù bạn chọn loại rèm nào trong hai loại rèm. Bạn luôn có thể sáng tạo theo ý bạn. Hãy ghi nhớ để đảm bảo rằng rèm kết hợp hài hoà và có thẩm mỹ với căn phòng.
 

Thông tin liên hệ


: ocmaquan07
:
:
:
: