Đặt banner 324 x 100

Những điều cần lưu ý kkhi mua Bơ Hass, bạn có biết?



BƠ HASS

     Bơ Hass có nguồn gốc từ sự lai tạo giữa những giống bơ khác nhau nhằm tạo ra một cây giống mới có khả năng chịu đựng khí hậu khắc nghiệt tốt và cho năng suất cao ổn định.

 

     Giống bơ Hass hiện nay đã được một số trang trại, nông trường, hợp tác xã bơ Việt Nam đem về trồng thử nghiệm và đã gặt hái được khá nhiều thành công ở những bước đầu. Giống bơ Hass sinh trưởng khá tốt với điều kiện khí hậu nhiệt đới và thổ nhưỡng của nước ta cho năng suất cao và phẩm chất không thua kém gì những sản phẩm được nhập từ Úc về.

 

Những đặc tính của giống bơ Hass

 

Đặc điểm cây bơ Hass

 

     Cây bơ Hass sinh trưởng và phát triển tốt ở vùng nhiệt đới và vùng cận nhiệt đới nhưng cho năng suất cao nhất khi sống ở vùng có khí hậu lạnh. Còn nếu sống ở vùng nhiệt đới thấp có khí hậu nóng ẩm cây sẽ cho năng suất thấp quả nhỏ.

 

HỢP TÁC XÃ NÔNG SẢN - DỊCH VỤ LỘC NAM FARM


     Quả có kích thước nhỏ trọng lượng của quả từ 140g cho đến 400g. Thành phần chính của thịt bơ có chứa đến 20 loại vitamin và khoáng chất, hàm lượng calo cao. Có chứa chất béo và chất béo bão hòa không no cung cấp hàm lượng dinh dưỡng lớn cho cơ thể và làm đẹp da.


     Năng suất trung bình của một cây từ 100 – 120kg/ 1 cây


     Giống bơ cây Hass có vỏ dày rất cứng màu xanh đậm và da thì sần sùi, khi chín màu của vỏ sẽ chuyển từ màu xanh sang tím. Khi chín thời gian bảo quản lên đến 1 tháng mà chất lượng quả vẫn thơm ngon, chính vì vậy mà giống bơ này được xếp vào danh sách loại bơ xuất khẩu hàng đầu hiện nay.

 

     ❉ Đừng bỏ lỡ: Các loại bơ được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay.
 

 

Lộc Nam Farm - Chuyên cung cấp bơ HASS ngon, uy tín nhất thị trường


 

     Các sản phẩm của công ty Lộc Nam Farm luôn mang đến cho sự tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng, đảm bảo những tiêu chí sau: xuất xứ rõ ràng, có giấy tờ minh chứng nguồn gốc hàng hóa, chất lượng tốt, giá trị dinh dưỡng cao, giá cả hợp lý.

 

     Sản phẩm trái cây của chúng tôi luôn đạt trạng thái tươi ngon tự nhiên, giàu dinh dưỡng. Hiện nay, các mặt hàng trái cây của Lộc Nam Farm đã xuất hiện nhiều ở các hệ thống siêu thị lớn trên toàn quốc cũng như tại các cửa hàng bán lẻ và chợ đầu mối trên khắp cả nước.
 

 Chúng tôi tự hào là địa chỉ đáng tin cậy trong việc cung cấp sản phẩm tươi, sạch, đảm bảo cho sức khỏe cho gia đình bạn.

 

HỢP TÁC XÃ NÔNG SẢN - DỊCH VỤ LỘC NAM FARM

Địa chỉ: Đường số 18, Thôn 5, Xã Lộc Nam, H. Bảo Lâm, Lâm Đồng

VPDD: Số 19B, Đường Tô Hiệu, P. Lộc Sơn, TP. Bảo Lộc, Tỉnh Lâm Đồng

Điện thoại: 0908 096 767 - 0393 149 779

Email: tuetam.nguyen18@gmail.com

Website: https://nongsan49.com/

https://nongsan49.com/bo-hass.html

 

Thông tin liên hệ


: TLT_Viet_Nam
:
:
:
: