Đặt banner 324 x 100

Cốc thông minh remax lehor cup rt- ig01


Cốc thông minh remax lehor cup rt- ig01

Cốc thông minh remax rt-ig01 đang được cực nhiều quý khách quan tâm và kiếm tìm bởi các chức năng khôn xiết tiện ích giúp ích tới quý khách.

Thiết kế đẹp mắt – chất liệu an toàn

Cốc nước sáng tạo REMAX RT-IG01 được ngoài mặt 1 với một màu trắng đơn thuần nhưng không kém phần tiên tiến và ấn tượng.

Vỏ ngoài của cốc được làm trong khoảng nhựa thực phẩm PP/PC ko có hại cho sức khỏe. Với thiết kế gia công tinh tế, đáy cốc có độ cong vừa căn vặn với bàn tay vừa tạo cảm giác vững chắc, vừa tha hồ, dễ chịu.

Xem thêm: gương xiaomi

Toàn bộ lớp ngoài được đánh bóng, tráng gương khiến chiếc cốc bóng, mịn và sáng bóng – giúp việc vệ sinh cốc trở nên thuận tiện hơn.

Lớp lõi trong cốc được làm trong khoảng inox 304, an toàn cho người dùng. Lớp lót này rất dễ lau chùi, không bị rỉ sét và có độ bền cao.

Xem thêm: bộ dụng cụ đa năng xiaomi

Chức năng sáng tạo

Cốc nước thông minh REMAX RT-IG01 có đèn hiển thị nhiệt độ LED giúp cho người dùng biết được nước đã đúng nhiệt độ an toàn để uống chưa.

Giả dụ vòng đèn LED ở dưới đáy cốc có màu xanh lá cây có tức là nước đang ở nhiệt độ thích hợp để bạn uống.

Nếu vòng đèn LED có màu vàng có nghĩa là nhiệt độ nước vẫn còn quá nóng, không nên uống.

Nếu vòng đèn LED có màu đỏ có tức thị trong nước có hàm lượng các chất độc hại vượt quá 50%, không nên uống cốc nước này nữa.

Không những thế, cốc nước sáng tạo REMAX RT-IG01 còn có chế độ kể bạn uống nước. Bạn có thể tự đặt thời gian cần uống nước.

Xem thêm: máy lọc không khí có tác dụng gì

 

Thông tin liên hệ


: Lanhkiemtien
: hoangtu
: 0886657031
: DA NANG