Đặt banner 324 x 100

Các mẫu cửa nhôm 4 cánh hệ 1000 cho ngôi nhà đẹp


Hiện nay, trong thiết kếcủa các ngôi nhà mặt phốthì cửa nhôm kính đang dần trở thành xu hướng để thay thế cho các loại cửa truyền thống thông thường như cửa gỗ, cửa sắt,... Cửa nhôm kính có rất nhiều loại, trong đó cửa nhôm kính 4 cánh hệ 1000 là loại cửa được sử dụng phổ biến nhất để làm cửa đi và cửa sổ cho các ngôi nhà có diện tích rộng. Dưới đây, chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn những mẫu cửa nhôm 4 cánh hệ 1000 đẹp để giúp các bạn có thể lựa chọn lắp đặt cho ngôi nhà của mình.

Trước tiên, cần hỏi rõ cửa nhôm 4 cánh hệ 1000 là gì?


Cửa nhôm 4 cánh hệ 1000 là mẫu cửa được làm từ khung nhôm hệ 1000 và kính cường lực, có thiết kế 4 cánh. Cửa thuộc phân khúc phổ biến để làm cửa đi, cửa sổ cho các ngôi nhà có diện tích rộng.
 

Trong đó, cấu tạo tạo chi tiết của cửa nhôm 4 cánh hệ 1000 bao gồm:

- Phần khung: Được làm bằng nhôm hệ 1000 có tác dụng chịu lực, chịu nhiệt tốt. Khung nhôm thường được nhập khẩu từ các thương hiệu như Xingfa, Tungshin, Tungkuang, Ynghua,…Phần khung nhôm bao ngoài có độ dày bề rộng khoảng 100mm.

- Kính: Thường sử dụng là kính cường lực, kính dán an toàn và kính hộp. Nó gồm 4 tấm kính được liên kết với khung. Có tác dụng che chắn gió và bảo vệ.

- Hệ phụ kiện: Là một hệ phụ kiện đồng bộ đi kèm bao gồm bản lề, kẹp định vị, tay nắm, ổ khóa, gioăng, keo,...

Hiện nay các mẫu cửa nhôm 4 cánh đẹp nhất thường được ứng dụng lắp đặt cho các công trình như nhà biệt thự, sảnh văn phòng công ty, khách sạn, khu nghỉ dưỡng,... 

Tại sao các mẫu cửa nhôm 4 cánh hệ 1000 lại được ưa chuộng


Để xây dựng nên những ngôi là đẹp thì cần phải có thiết kế kiến trúc phù hợp. Hiện nay cửa nhôm 4 cánh cũng đang là sản phẩm rất được ưa chuộng trên thị trường. Lý do là bởi những ưu điểm mà dòng sản phẩm này đem lại khiến nhiều người sử dụng phải bất ngời. Dưới đây là những ưu điểm của mẫu cửa nhôm 4 cánh hệ 1000 mà các bạn cần quan tâm.

- Cửa có khả năng chịu lực tốt, chống va đạp, chống móp méo, biến dạng.
- Cửa có khả năng cách nhiệt, cách âm tốt.
- Vật liệu nhôm kính giúp cửa không bị ảnh hưởng nhiều bởi tác động của thời tiết và bị oxy hóa.
- Cửa có khả năng chống cháy, độ bền cao do phủ sơn tĩnh điện.
- Có thể sơn đa dạng màu sắc với độ bền màu cao.
- Sử dụng kính cường lực giúp lấy sáng tốt.
- Mang phong cách thiết kế châu Âu
- Giá thành phù hợp cho người tiêu dùng Việt.

Một số mẫu cửa nhôm 4 cánh hệ 1000 đẹp


Để giúp ngôi nhà của các bạn thêm phần hiện đại và sang trọng. Dưới đây chúng tôi xin được giới với các bạn các mẫu cửa nhôm hệ 1000 đẹp để các bạn có thể tham khảo:
 


 

Kết lại

Trên đây là những gợi ý của chúng tôi dành cho các bạn để các bạn có thể xây nên được những ngôi nhà hiện đại hơn. Các mẫu cửa nhôm 4 cánh hệ 1000 ở trên đều là những mẫu cửa đã được chọn lọc rất kỹ càng. Vì vậy hi vọng sau khi tham khảo các bạn có thể lựa chọn được mẫu cửa phù hợp nhất.

Thông tin liên hệ


: phamhoatoancau
:
:
:
: