Đặt banner 324 x 100

Trường mầm non quốc tế Hà Nội cho trẻ học đàn Piano nhận được nhiều đồng tình


Các trường mầm non quốc tế Hà Nội không chỉ chú trọng đến việc giáo dục tri thức, phát triển nhân cách con trẻ mà còn quan tâm đến việc giảng dạy những môn năng khiếu. Và dạy đàn piano là một trong số đó. Vậy lợi ích của việc dạy đàn cho con ngay từ lứa tuổi mầm non là gì mà được các trường chú trọng đến thế?

4 lợi ích tuyệt vời mà các trường mầm non quốc tế Hà Nội khuyến khích dạy đàn piano cho trẻ

Từ lâu, âm nhạc nói chung và piano nói riêng là những môn năng khiếu được hầu hết các trường mầm non quốc tế Hà Nội ưu tiên chọn lựa. Và cũng chính việc học đàn đã mang lại không ít lợi ích cho các con, về cả trí tuệ lẫn tinh thần, cảm xúc. Cụ thể dạy đàn piano đã giúp cho trẻ phát triển như thế nào?

 
  • Tăng sự khéo léo và linh hoạt: khi mới bắt đầu học đàn, có thể nói đây là bộ môn nghệ thuật không hề đơn giản đối với các con. Tuy nhiên, về lâu dài, việc học đàn giúp các con phối hợp nhịp nhàng giữa các bộ phận cơ thể và con sẽ trở nên linh hoạt hơn. Đồng thời, khi nghe tiếng đàn, các giác quan của con sẽ được kích thích phát triển tối đa.

  • Tăng sự tự tin: cũng như những bộ môn năng khiếu khác, học đàn piano tại trường mầm non quốc tế Hà Nội sẽ giúp con có được sự tự tin khi thể hiện bản nhạc mình đàn. Âm nhạc sẽ như một công cụ thay thế cho lời nói giúp con bộc lộ được tâm tư, tình cảm và tiếng nói của chính con trước đám đông.

 
  • Cải thiện trí nhớ và thông minh hơn: không ngạc nhiên khi đề cập lợi ích này vì theo nhiều nghiên cứu khoa học, cho em bé nghe nhạc khi còn ở trong bụng mẹ cũng giúp các con phát triển trí não. Do đó, khi cho con học đàn, không chỉ giác quan mà não bộ con cũng được kích thích. Con sẽ thông minh và ghi nhớ lâu hơn những điều được học.

 
  • Giúp bé giải trí lành mạnh: thay vì cho con tiếp xúc nhiều với các thiết bị điện tử hay xem tivi, việc cho con học đàn không những giúp con được cảm thấy thoải mái mà còn bồi dưỡng tâm hồn trẻ thơ.

Thông tin liên hệ


: trinhnguyen81
: trinhnguyen
:
: