Đặt banner 324 x 100

[đèn pha] năng lượng mặt trời 100w với 218 chip led, tự động bật/tắt bằng bộ điều khiển từ xa


Đèn pha năng lượng mặt trời, xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY
https://photohp.org/san-pham/den-nang-luong-mat-troi/den-pha-nang-luong-mat-troi-100w-tiet-kiem-dien
Đặc điểm nổi bật
Đèn pha năng lượng mặt trời, hấp thụ ánh sáng và bức xạ mặt trời ban ngày tích vào nguồn pin đèn để sử dụng chiếu sáng mà không phải tốn điện năng. Chế độ bật/tắt (on/off) sẽ tự động (auto) từ remote điều khiển giúp đèn có thể tự bật khi trời tối và tự tắt khi trời sáng. Ngoài ra, chế độ hẹn giờ sẽ giúp người sử dụng tiết kiệm được dung lượng pin của đèn nếu thấy cần. Thiết lập tự ngắt sau 3h, sau 5h và sau 8h. Thêm nữa là có thể điều chỉnh dộ sáng-tối của đèn theo nhu cầu sử dụng.

Thời gian sạc: thời gian sạc đầy pin tầm khoảng 6 – 8h và thời gian sử dụng kéo dài từ 10 – 15h.

Góc chiếu sáng rộng 120 độ, thanh gá đèn có thể điều chỉnh tùy góc lắp đặt. Công suất đèn pha năng lượng mặt trời 100W với 218 chip led nâng cao hiệu quả thắp sáng ở phạm vi rộng và xa. Chất liệu đèn là hợp kim nhôm kết hợp với kính cường lực nên nâng cao khả năng chịu lực, đảm bảo bền chắc. Sử dụng công nghệ chống thấm nước IP67 nên không sợ mưa, nắng. Dây nối nguồn dài 3m nên đảm bảo tấm pin năng lượng hấp thu nắng khi lắp đặt.

Đèn pha năng lượng mặt trời được sử dụng rộng rãi ở các vùng nông thôn, miền núi, khi xa xôi, hẻo lánh. Đồng thời những khu công nghiệp, khu chế xuất, công trình thi công, nhà xưởng, cảng cá, nơi chăn nuôi sản xuất… hộ gia đình cũng thường xuyên lắp đặt đèn năng lượng mặt trời cho nhu cầu chiếu sáng và sinh hoạt.

Sản phẩm bảo hành 12 tháng, 1 đổi 1 nếu phát sinh lỗi từ nhà sản xuất. Giảm 20% khi khách hàng mua từ 4 sản phẩm trở lên.
Thông tin về đèn pha năng lượng mặt trời
Tiết kiệm tiền điện nhờ thay thế các loại bóng đèn dùng trong sinh hoạt hay sản xuất. Đèn được thắp sáng do tấm pin năng lượng mặt trời hấp thụ ban ngày, kể cả khi trời mưa hay nhiều mây và sử dụng thắp sáng vào ban đêm.



Cấp độ chống thấm nước mới IP67 giúp đèn không bị ảnh hưởng lúc trời mưa. Mặt kính cường lực với viền đèn là hợp kim nhôm giúp nâng cao độ bền cho đèn.

Thời gian chiếu sáng của đèn tương đối lâu. Thông thường từ 12 – 15h.

Điều khiển thông minh khi tự động điều chỉnh công suất sử dụng bằng cách thay đổi dung lượng pin trên remote để nâng cao thời gian chiếu sáng lâu hơn. Tự động hẹn giờ đèn tắt sau 3h, 5h, 8h sử dụng.

YẾU TỐ QUAN TRỌNG ĐỂ LỰA CHỌN ĐÈN NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI

Yếu tố ban đầu người mua cần xem xét chính là kích thước của tấm pin mặt trời. Tấm pin càng có diện tích bề mặt lớn thì lượng điện năng được tạo ra càng nhanh, đó là thời gian sạc của pin vào đèn sẽ nhanh và đầy nhanh hơn. Giúp nâng cao độ bền cho pin đèn. Vì vậy, nếu là khách hàng thì nên chú ý đến chi tiết này để đảm bảo dung lượng cho đèn sáng lâu dài. Photohp.org sử dụng tấm pin có công suất 25W.

Yếu tố then chốt thứ hai chính là các thông số kỹ thuật khác về loại pin đèn, chất liệu tấm pin năng lượng mặt trời, công nghệ sử dụng cho dòng pin đèn. Ở photohp.org các loại đèn năng lượng mặt trời thường sử dụng loại pin Lithium Iron Phosphate.

Số lần sạc và xả pin càng nhiều càng tốt. Nghĩa là sau khi sạc rồi mới tiêu thụ là một lần. Yếu tố quyết định sạc và xả pin là nội dung của yếu tố đầu tiên ở trên.

Cấu tạo đèn thường làm bằng hợp kim nhôm sẽ cực kỳ tốt, đây là yếu tố giúp nâng cao hiệu quả tản nhiệt của đèn. Điều này giúp chip led sống sót bền dai hơn, nâng cao tuổi thọ cho đèn.



Thông số kỹ thuật:
Loại đèn pha năng lượng mặt trời 100W
Chất liệu tấm pin: polycrystalline        
Loại pin đèn: Lithium Iron Phosphate
Nhiệt độ màu: 6500k(ánh sáng trắng)
Chất liệu vỏ đèn: hợp kim nhôm
Công nghệ chống thấm nước: IP 67                                                      
Số lượng chip led: 218 bóng
Thời gian sạc: 6-8h
Thời gian sử dụng: 10-15
Cơ chết điều khiển: điều khiển thông qua remote và điều khiển ánh sáng
Quy cách: 1 bộ/1 thùng
Kích thước tấm pin: 450 * 350 * 17mm
Công suất panel: 25W
Bộ sản phẩm: 1 đèn  + 1 panel + 1 cần gá + 1 bộ remote
=====================

Thông tin liên hệ


: NguyetQue
: Phụ Tùng Xe Máy Tại Xưởng
: 0985131802
: Tân Phú