Đặt banner 324 x 100

Tẩy Tế Bào Chết, Dưỡng Da Chiết Xuất Từ Xương Rồng Huxley Scrub Mask Therapy


Tẩy Tế Bào Chết, Dưỡng Da Chiết Xuất Từ Xương Rồng Huxley Scrub Mask Therapy

Huxley Là Gì?

Huxley là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp tại Hàn Quốc nổi tiếng với các dòng sản phẩm chăm sóc da được chiết xuất từ hạt cây xương rồng hữu cơ. Với quy trình chiết xuất khép kín, HUXLEY không chỉ là mỹ phẩm đơn thuần

Các sản phẩm của Huxley chú trọng chữa trị tận gốc các vấn đề của da bằng cách sử dụng các thành phần đã được chứng minh là có tác dụng tốt và an toàn cho làn da. Huxley hiện đang là thương hiệu mỹ phẩm được ưa chuộng tại Âu-Mỹ bởi trọng tâm của họ chính là thành phần quý giá Prickly Pear Cactus Oil. Huxley được chứng nhận ecocert về độ lành tính.

Tẩy Tế Bào Chết Là Gì Và Có Cần Thiết Không?

Tẩy tế bào chết cho da chính là cách chúng ta làm sạch các tế bào da già cỗi, không còn khả năng tái tạo, thúc đẩy quá trình sản sinh tế bào mới của cơ thể, trả lại cho bạn làn da mới tươi sáng và khỏe mạnh hơn.

Thực tế, tế bào da chết là một hiện tượng rất bình thường. Trong quá trình cơ thể thực hiện trao đổi chất sẽ khiến cho tế bào cũ bị chết đi. Theo thời gian các tế bào này sẽ làm bít tắc lỗ chân lông và tạo ra mụn trứng cá.

Bên cạnh đó, khi bạn sử dụng kem dưỡng da trên nền da còn tồn đọng tế bào chết, làn da sẽ không thể nào hấp thu hết dưỡng chất, khiến cho việc dưỡng da của bạn trở nên vô nghĩa. Vì vậy chúng ta cần thực hiện tẩy tế bào chết trong quy trình chăm sóc da. 

Mụn Ẩn Là Gì?

Mụn ẩn hay còn được biết đến là mụn dưới da có nhân nằm sâu bên trong nang lông với kích thước nhỏ li ti. Chúng thường không mọc riêng lẻ mà đi theo từng cụm và ngày càng lan rộng ra các khu vực ở xung quanh.  Loại mụn này khiến da mặt trở nên sần sùi. 

Đúng như tên gọi, nhân mụn ẩn dưới da khiến bạn rất khó nhận biết. Điều này dẫn đến những sai lầm trong cách phòng tránh và điều trị. Hơn nữa, chúng sẽ dẫn đến các tình trạng viêm nhiễm khiến da bị tổn thương ngày càng nặng nề.

Những Đặc Điểm Nhận Biết

Mụn nằm dưới da và bạn không thể nhìn thấy được bằng mắt thường. Nhưng khi đưa tay chạm vào bạn sẽ thấy cộm, sần sùi.

Chúng có màu đồng nhất với da nên bạn rất khó phát hiện

Thường mọc theo đám và lan rộng trên một vùng nhất định

Các Vị Trí Mụn Ẩn Thường Thấy

Mụn ẩn 2 bên má: Đây là vùng cực kỳ nhạy cảm, chịu sự tác động từ bên ngoài. Vi khuẩn rất dễ bám vào gây tổn thương. Việc vệ sinh không kỹ càng sẽ khiến da bạn tích tụ bụi bẩn, dầu nhờn. Từ đó phát sinh mụn ẩn.

Mụn ẩn vùng trán: Việc để tóc mái hay thường xuyên đội mũ bảo hiểm là một trong những nguyên nhân chính khiến trán dễ tích tụ dầu nhờn và bám bẩn. Chính vì vậy, trán là một trong những vị trí phổ biến dễ mọc mụn.

Mụn ẩn ở cằm: Việc thường xuyên động chạm tay vào vị trí cằm sẽ tạo điều kiện để vi khuẩn xâm nhập khiến mụn có cơ hội phát triển dưới da. tại những vị trí này, mụn sẽ không mọc đơn lẻ mà phát sinh thành từng mảng lớn. Chúng sẽ nhanh chóng lan rộng ra các vị trí xung quanh. Khi bạn cạy nặn không đúng cách, chúng sẽ viêm nhiễm gây nên mụn bọc, mụn sưng.

Review Tẩy Tế Bào Chết, Dưỡng Da Chiết Xuất Từ Xương Rồng Huxley Scrub Mask Therapy

Tẩy Tế Bào Chết, Dưỡng Da Chiết Xuất Từ Xương Rồng Huxley Scrub Mask Therapy được làm từ các thành phần có nguồn gốc tự nhiên, Huxley Sweet Therapy Scrub Mask dễ dàng loại bỏ tạp chất mà không làm khô da. Được đóng gói với chiết xuất từ ​​cây xương rồng lê gai của Sahara, chứa đầy chất chống oxy hóa có lợi cho da, vitamin E và axit linoleic.

Sản phẩm đặc biệt thích hợp với làn da dầu và hỗn hợp thiên dầu vì nó kiềm dầu và tuyến bã nhờn rất tốt. Kết cấu khá dày nhưng vẫn khá dễ thoa với mùi thảo mộc và có mùi rất dễ chịu.

Huxley Scrub Mask Therapy làm sạch triệt để để loại bỏ bụi bẩn, tế bào chết và tạp chất trên da; công thức với đặc tính tẩy tế bào chết tự nhiên từ bột vỏ quả óc chó và đường sucrose; chứa chiết xuất từ ​​cây xương rồng Sahara và dầu hạt lê gai giúp bảo vệ và dưỡng ẩm; cung cấp dưỡng ẩm nhẹ nhàng và sảng khoái đồng thời ngăn ngừa mất độ ẩm

Thành Phần Chính Và Công Dụng

Glycerin - một loại kem dưỡng ẩm tự nhiên cũng có trong da của chúng ta, bên cạnh đó giúp giữ cho các lipid da giữa các tế bào da của chúng ta ở trạng thái khỏe mạnh (tinh thể lỏng), bảo vệ chống lại kích ứng, giúp khôi phục hàng rào

Sucrose - nó có đặc tính liên kết với nước và giúp giữ nước cho làn da của bạn.

Diglycerin - là một yếu tố giữ ẩm tự nhiên làm giảm sự bốc hơi nước từ lớp trên của da và giúp giữ nước trong da để da luôn ngậm nước tốt, nó thẩm thấu chậm hơn vào da nhưng cung cấp độ ẩm lâu hơn và ít dính hơn, cảm giác da tốt hơn.

Diglycerin - là chất giữ ẩm tự nhiên làm giảm sự bốc hơi nước từ lớp trên của da và giúp giữ nước trong da để da luôn ngậm nước tốt, cung cấp độ ẩm lâu hơn và ít dính hơn, cảm giác da tốt hơn.

Opuntia Ficus-Indica Seed Oil - có hàm lượng linoleic cao, nó mang lại cảm giác nhẹ trên da, dễ dàng hấp thụ vào lớp trên cùng của da và mang lại cảm giác da mượt mà.

Polyglyceryl-10 stearate - một thành phần có nguồn gốc thực vật, giúp dưỡng ẩm và làm mềm da.

1,2-Hexanediol - giúp giữ ẩm làm cho làn da mềm mại hơn và còn giúp những chất kháng khuẩn khác có trong sản phẩm hoạt động tốt hơn

Phenoxyethanol - còn được gọi là Ethylene Glycol Monophenyl Ether, là một ete glycol và chất bactericide, có chức năng như một chất tẩy trùng, khử trùng hoặc kháng khuẩn

Tinh dầu hạt xương rồng - dưỡng ẩm tối ưu, chống oxy hoá 

Đường - giúp loại bỏ lớp da chết một cách nhẹ nhàng

Rong biển và dưa chuột - phòng chống thất thoát ẩm 

Hạt óc chó - có tác dụng loại bỏ tế bào chết

Hướng Dẫn Sử Dụng

Sau khi rửa mặt sạch, thoa mặt nạ lên mặt, massage nhẹ nhàng theo chuyển động vòng tròn, tránh vùng mắt, cuối cùng rửa sạch bằng nước ấm


 

Thông tin liên hệ


: SPG05
:
:
:
: