Đặt banner 324 x 100

Kem Dưỡng Trắng Da, Giúp Da Căng Bóng, Bảo Vệ Da Huxley Cream Glow Awakening


Nếu như Innisfree lấy trà xanh làm thành phần chủ đạo trong việc sản xuất mỹ phẩm thì HUXLEY lại lấy cảm hứng từ cây xương rồng – một loài cây trên sa mạc khô cằn nhưng bên trong lại chứa nguồn nước dồi dào. Để chắt lọc ra được dầu hạt xương rồng, các nhà nghiên cứu của Huxley phải bỏ ra vô số thời gian và công sức, chính vì vậy Huxley mang đến sự tinh túy quý báu cho làn da mà không phải sản phẩm nào cũng làm được.
 
Ngày nay bụi bẩn và ô nhiễm là vấn đề nan giải không những với sức khỏe mà còn với làn da của chúng ta. Đây là nguyên nhân gây nên viêm da, mụn, lỗ chân lông to, da sần sùi thiếu sức sống. Vì vậy nếu bạn muốn bảo vệ làn da khỏi tác nhân có hại từ môi trường thì Kem dưỡng trắng da Huxley Cream Glow Awakening là một sự lựa chọn đúng đắn. 
 
Da khỏe mà lại trắng nữa thì còn gì tuyệt vời hơn các bạn nhỉ? Kem dưỡng trắng da Huxley Cream Glow Awakening là cứu tinh cho nàng da xỉn màu cần làm trắng một cách nhẹ dịu và an toàn đấy nhé!
Shopee Việt Nam | Mua và Bán Trên Ứng Dụng Di Động Hoặc Website
 
Thông tin thương hiệu 
 
Huxley là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp tại Hàn Quốc nổi tiếng với các dòng sản phẩm chăm sóc da được chiết xuất từ hạt cây xương rồng hữu cơ. Với quy trình chiết xuất khép kín, Huxley không chỉ là mỹ phẩm đơn thuần, các sản phẩm của Huxley chú trọng chữa trị tận gốc các vấn đề của da bằng cách sử dụng các thành phần đã được chứng minh là có tác dụng tốt và an toàn cho làn da.
 
Kem Dưỡng Trắng Da Huxley Cream ; Glow Awakening có khả năng dưỡng trắng da căng bóng, mang đến cho bạn làn da sáng mịn, tự nhiên và ẩm mượt. Sản phẩm giúp cải tiến kết cấu da, kịp thời cung cấp cho da độ căng bóng, ẩm mượt tức thì, ngăn chặn các dấu hiệu lão hoá do các tác nhân gây hại từ môi trường.
Kem dưỡng trắng sáng da chống lão hoá cao cấp Huxley Cream; Glow Awakening  50ml | Shopee Việt Nam
Thành phần và công dụng 
 
- Prickly Pear Seed Oil (Dầu hạt xương rồng): Thành phần đặc trưng của bộ dưỡng. Prickly Pear Seed Oil có khả năng dưỡng ẩm sâu, làm mềm và phục hồi làn da tổn thương (khuyên dùng cho các làn da bị tổn thương do sử dụng hóa chất lột tẩy không phù hợp). Đặc biệt, Prickly Pear Seed Oil còn có khả năng làm mờ vùng da đốm nâu, đồi mồi, thâm, nám. Bảo vệ da ngăn ngừa lão hóa, nâng cơ, làn săn chắc và loại mờ các nếp nhăn trên da. 
 
- Niacinamide: Nổi tiếng là thành phần đa năng trong mỹ phẩm. Niacinamide là một dẫn xuất của vitamin B3 và là một trong số ít các thành phần dưỡng da được đánh giá cao nhờ các lợi ích vượt trội và giảm nguy cơ gây kích ứng. Đây là thành phần được các hãng mỹ phẩm uy tín sử dụng rộng rãi bởi nhiều khả năng: giảm mụn, cải thiện lỗ chân lông, ngừa lão hóa. Đặc biệt đây là thành phần có khả năng mờ vết thâm, nám làm trắng sáng da an toàn nhất.
 
- Bisabolol: Đây là thành phần cần thiết cho những làn da nhạy cảm, dễ kích ứng. Với khả năng kháng viêm, kháng khuẩn, làm dịu làn da tổn thương hiệu quả. Cơ chế hoạt động như một chất chống oxy hóa, giúp da trở nên mịn màng, tươi khỏe, ngăn ngừa các vấn đề về lão hóa. Đặc biệt, bisabolol còn giúp tăng khả năng hấp thu trên da, giúp những hoạt chất khác thẩm thấu vào da sâu hơn.
 
- Glutathione: Được mệnh danh là mẹ của tất cả hoạt chất chống lão hóa da. Glutathione chống lại sự hoành hành của các gốc tự do (nguyên nhân chính khiến da bạn lão hóa đi), glutathione còn tăng khả tự sản sinh vitamin C và E ngừa oxi hóa cho da hiệu quả, kéo dài tuổi xuân cho làn da. Làm trắng sáng da nhờ tác dụng ngăn chặn sự sản sinh sắc tố melanin.
 
- Ngoài các thành phần chính tương tự như tinh chất Huxley Essence Brightly Ever After, kem dưỡng Huxley Cream; Glow Awakening còn bổ sung thành phần SC- Glucan. SC- Glucan giúp tăng cường hàng rào bảo vệ da tối ưu, cấp ẩm sâu đồng thời "khóa chặt" màn ẩm của da tạo một làn da ẩm mịn, căng bóng.
Kem dưỡng làm trắng da Huxley - CREAM GLOW AWAKENING | Yes24 Việt Nam
Có thể là hình ảnh về mỹ phẩm
Hướng dẫn và thứ tự sử dụng 
 
Đổi với cách chăm sóc da Hàn Quốc, thứ tự bước dưỡng rất quan trọng, và mỗi bước dưỡng đều có ý nghĩa và tầm quan trọng riêng trong quá trình chăm sóc da của mình 
 
Vậy nên nếu muốn chăm sóc và cải thiện làn da của mình, hãy cố gắng duy trì đầy đủ các bước dưỡng, và trình tự dưỡng để đạt hiệu quả tối đa nhất nha! 
 
Bước 1: Toner (Nước hoa hồng/ nước cân bằng): Giúp da cân bằng pH sau bước rửa mặt, thu nhỏ lỗ chân lông. Cải thiện kết cấu của da, cung cấp và giữ lớp màn ẩm bảo vệ da, đồng thời kích thích da sẵn sàng hấp thu tiếp các dưỡng tiếp theo. 
 
Bước 2: Essence (Tinh chất): Là linh hồn của bộ dưỡng, chứa nhiều dưỡng chất cùng kết cấu dạng tinh chất thẩm sâu vào tầng biểu bì của da, giúp cải thiện và chăm sóc da từ sâu bên trong. 
 
Bước 3: Cream (Kem dưỡng): Là bước dưỡng cuối cùng của bộ dưỡng, giúp tăng cường dưỡng chất bảo vệ và chăm sóc bề mặt da. Khóa chặt độ ẩm cho da căng bóng, ẩm mượt. 
 
 *Lưu ý: Đối với thời tiết ở Việt Nam, các bạn chỉ nên sử dụng bước cream vào buổi tối trước khi đi ngủ. Nên sử dụng kem chống nắng mỗi ngày để bảo vệ da tốt nhất, và tăng hiệu quả cho quá trình chăm sóc da của mình.

Link mua hàng ở đây nhé: https://shp.ee/sjiqwjr

Thông tin liên hệ


: minhmeomeo
:
:
:
: