Đặt banner 324 x 100

Thế nào là giao dịch Olymp trade ?



Thế nào là giao dịch Olymp trade ?

 

Trước tiên, khi gia nhập vào giao dịch olymp trade thì Olymp Trade cũng là một sàn giao dịch quyền chọn nhị phân khá ổn mà bạn nên tham gia. Liệu đây có phải là một giải pháp kiếm tiền online tốt và dễ dàng? Vậy bạn biết thế nào để giao dịch olymp trade chưa , giao dịch  trên Olymp trader có uy tín như đầu tư khác .

Olymp Trade là gì?

Olymp Trade là một sàn giao dịch quyền chọn nhị phân. Quyền chọn nhị phân (Binary Option) là một hình thức đầu tư tài chính ảo kiếm lợi nhuận thật. Cụ thể, người chơi sẽ phải bỏ ra một số tiền tùy ý để mua lấy các quyền chọn. Với quyền chọn này, bạn sẽ được phép tham gia dự đoán biến động của một loại tài sản hay tiền tệ nào đó trong tương lai gần. Nếu dự đoán là chính xác thì bạn sẽ nhận được một khoản hoa hồng thắng lệnh từ sàn tùy theo số tiền đã bỏ ra.

 

Cách chơi Olymp trade khá đơn giản, nó giống với cùng top các sàn Fix time trades uy tín mà mình đã chơi hầu hết các sàn Fix time trades tập trong một số bài viết trước đây.

Chơi Fix time trades hay chơi Olymp trade thì công việc của bạn đều là dự đoán giá của tài sản, hàng hóa nào đó sẽ tăng hay giảm trong một khoảng thời gian nhất định, bạn có thể lựa chọn chơi trong 1 phút, 5 phút,.v.v.

Nếu bạn dự đoán đúng thì bạn sẽ kiếm được lợi nhuận từ 70-95% số tiền đặt cược ở lệnh đó, Nếu bạn dự đoán sai thì bạn sẽ mất đi số tiền đặt cọc ở lệnh đó. Để dự đoán được đúng chúng ta sẽ có các phương pháp phân tích kỹ thuật, hay các chiến thuật để chơi sao cho hiệu quả:

Điểm khác biệt khi chơi ở sàn olymp trade với các sàn Fix time trades khác chủ yếu ở giao diện người dùng, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu cách chơi Olymp Trade Fix time trades trong bài viết này với những hình ảnh minh họa giúp bạn có thể nhanh chóng bắt đầu làm quen và chơi Olymp trade ngay sau bài viết này.

Đầu tiên Bạn cần đăng nhập vào tài khoản olymp trade của mình, nếu bạn chưa có tài khoản Olymp trade có thể đăng ký miễn phí tại đây và nhận 10.000$ để chúng ta bắt đầu tìm hiểu và thực hành cách chơi olymp trade từng bước từ A-Z. 

 

Đừng quên theo dõi website của chúng tôi để tham khảo giao dịch theo xu hướng để kiếm sống đơn giản hiện nay.


Sau khi đăng nhập xong bạn sẽ thấy giao diện của olymp trade như sau:

Cách chơi Olymp trade

Hãy chuyển sang biểu đồ nến nhật

Tuy nhiên ở giao diện ban đầu này thì chúng ta khó có thể phân tích và phán đoán chính xác được hướng giá sắp tới sẽ tăng hay giảm nên chúng ta cần chuyển sang biểu đồ nến nhật. Tại sao lại phải dùng biểu đồ nến nhật? Hãy xem bài viết này để biết nhé!

Hãy vào phần biểu đồ như hình bên trên ta sẽ thấy olymp trade cung cấp cho chúng ta 4 loại biểu đồ giá khác nhau, chúng ta sẽ chọn biểu đồ nến nhật và giao diện sẽ chuyển sang như sau:

Hướng dẫn cách chơi olymp trade

Đọc thêm các bài viết tìm hiểu về đăng ký tạo tài khoản exness và giao dịch ttreen Exness uuy tín hay lừa đảo hãy cập nhật thêm thông tin website chúng tôi.



 

Việc giao dịch Olymp trade sẽ được thực hiện thông qua việc sử dụng các thành phần sau:

  1. Chỉ báo: Đây là các công cụ hỗ trợ việc phân tích thị trường, có rất nhiều các chỉ báo khác nhau như SMA, Bollinger bands, MACD… bạn hãy làm quen dần các chỉ bảo này, còn mình thường dùng BB và MACD như trên hình.

  2. Phân tích kỹ thuật: đây là giao diện chỉ dùng để phân tích kỹ thuật trước khi vào lệnh, để vào lệnh chúng ta vẫn phải dùng giao diện này, tuy nhiên dùng chức năng này thì chúng ta sẽ có đầy đủ các công cụ hơn và dễ quan sát hơn để phân tích thị trường sàn giao dịch forex

  3. Lựa chọn tài sản: có rất nhiều loại tài sản hay cặp tiền tệ để chúng ta giao dịch, bạn hãy lựa chọn cặp nào mà bạn yêu thích và thấy dễ chơi.

  4. Loại tài khoản: tại đây bạn có thể chuyển đổi qua lại  giữa tài khoản ảo và tài khoản thật nhanh chóng.

  5. Gửi tiền: Tại đây cho phép bạn thực hiện nạp tiền thật để giao dịch kiếm tiền thật hoặc để phục hồi tiền ảo về 10.000$ để tiếp tục luyện tập.

  6. Thời gian hết hạn giao dịch: đây là nơi bạn lựa chọn thời gian mà bạn muốn giao dịch sẽ hết hạn và chốt lệnh. bạn có thể lựa chọn 1 phút, 5 phút, 10 phút… mình thường chơi khung 1 phút hoặc 5 phút.

  7. Số tiền giao dịch: tại đây bạn chọn số tiền đặt cọc cho mỗi lệnh mà bạn muốn chơi. tối thiểu 1$

  8. Tỷ lệ lợi nhuận: Hiển thị tỷ lệ % lợi nhuận nếu bạn thắng lệnh đó, tỷ lệ này sẽ thay đổi khác nhau ở các khung thời gian khác nhau, bạn sẽ biết được mình sẽ kiếm được bao nhiêu trước khi bạn đặt lệnh.

  9. Tùy chọn vào lệnh: có 2 lựa chọn tăng hoặc giảm.

Ở biểu đồ trên mình đang để nến 1 phút (bạn có thể thay đổi nến ở ngay phía dưới màn hình: 1 min, 15 sec, 5min, 15min…)

Như vậy là chúng ta vừa mới làm quen các thành phần giao diện olymp trade, bây giờ chúng ta sẽ tìm hiểu các bước để vào lệnh khi chơi olymp trade.


 

Thông tin liên hệ


: thuyanhFX
:
:
:
: