Đặt banner 324 x 100

Sữa Rửa Mặt Some By Mi AHA.BHA.PHA 30 Days Miracle ACNE Clear Foam


Sữa Rửa Mặt Some By Mi AHA.BHA.PHA 30 Days Miracle ACNE Clear Foam

 
Mụn là vấn đề nhức nhối của hầu hết mọi người, nó không chỉ khiến khuôn mặt trở nên mất thẩm mỹ hơn mà còn là chúng ta mất đi tự tin và cảm thấy áp lực rất nhiều. Để cải thiện tình trạng này không phải là việc có thể diễn ra ngay được mà cần một quá trình điều trị và chăm sóc.Có người mất ít thì 3 hoặc bốn tháng, nhiều thì 1 năm 2 năm tùy mức độ nghiêm trọng của mụn.
 
Bước quan trọng nhất trong cả một quá trình trị mụn chính là phải giữ da mặt được sạch sẽ, thông thoáng bằng sữa rửa mặt. Chính vì vậy, hãy cùng tìm hiểu Sữa Rửa Mặt Cho Da Mụn Some By Mi 30 Days Miracle Acne Clear Foam để giúp da mặt luôn được sạch sẽ nhằm giảm thiểu tình trạng nổi mụn nhé!
 
Đôi Nét Về Some By Mi
 
SOME BY MI là thương hiệu Hàn Quốc cung cấp nhiều giải pháp sản phẩm thiết thực và hợp thời trang, từ chăm sóc da, chăm sóc tóc đến trang điểm với các thành phần phải thật sự lành tính cho làn da được nghiên cứu kỹ lưỡng để đạt được quy chuẩn do bản thân Some By Mi đề ra.
 
Thương hiệu ủng hộ quy định không thử nghiệm động vật vì họ cũng coi trọng nhãn không có sự tàn ác trên tất cả các sản phẩm mỹ phẩm của họ. Họ tự hào về tất cả các sản phẩm nổi tiếng và tác động tích cực của chúng đối với mọi người trên thế giới.
 
Mụn Là Gì?
 
Mụn là một bệnh da mạn tính, nó xuất hiện khi bạn bước vào tuổi dậy thì, và chỉ tự nhiên lành khi bạn bước sang độ tuổi 35 – 40. Có tên gọi đầy đủ là mụn trứng cá (acne vulgaris). Mụn xuất hiện chủ yếu ở vùng da mặt, nhưng trong nhiều trường hợp, nó có thể lan đến trên ngực và lưng.
 
nếu như chủ quan hoặc không được điều trị đúng cách, nó sẽ gây ra những hậu quả: sẹo mụn (acne scar), vết thâm (Hyperpigmentation). Dù không nguy hiểm tính mạng nhưng lại ảnh hưởng rất nhiều về mặt tâm lý của bạn, về lâu dài khiến công việc, các mối quan hệ bị trục trặc.

 
Các Loại Mụn Thường Gặp
 
Nhóm mụn không viêm (non inflammatory acne): Mụn đầu đen (open comedone) và mụn đầu trắng (closed comedone)
 
Nhóm mụn viêm (inflammatory acne): Mụn viêm đỏ (pimple), mụn mủ (pustule), mụn bọc (nodular acne)
  • Mụn Đầu Đen
Là loại mụn phổ biến nhất ở hầu hết mọi người với kích thước nhỏ như đinh ghim có màu đen cad thường mọc với số lượng nhiều ở vùng cằm, mũi và trán. Mụn đầu đen xuất hiện là vì tuyến bã nhờn rên da mặt phát triển mạnh, sản xuất ra quá nhiều chất bã nhờn làm cho các tế bào chết không bong tróc ra hoàn toàn được, điều đó làm lỗ chân lông trên da mặt bị bít tắc.
 
Theo thời gian những chất nhờn cùng bụi bẩn ứ đọng này tiếp xúc với không khí và bị oxy hóa phần bã nhờn bị nhô ra ngoài từ đó hình thành mụn đầu đen
  • Mụn Đầu Trắng
Thường được biết đến là mụn cám và mụn ẩn dưới da với nốt nhỏ như đầu đinh ghim màu trắng thường mọc số lượng lớn ở trán, hai bên má, cằm và mũi.
 
Và nguyên nhân dẫn đến mụn đầu trắng cũng tương tự như mụn đầu đen chỉ các ở chỗ phần bã nhờn không bị oxy hóa.
  • Mụn Viêm Đỏ
Bắt nguồn từ mụn đầu đen và mụn đầu trắng do bã nhờn ứ đọng trong nang lông là môi trường thuận lợi cho con vi khuẩn P. acnes (Propionibacterium acnes) phát triển. Với kích thước lớn màu đỏ và đau từ nhẹ đến nặng tùy mức độ viêm nhiễm.
 
Bên cạnh đó vì nang lông chứa chất bã nhờn quá nhiều mà bị vỡ, chất bã nhờn tràn ra mô da xung quanh khiến cho hệ thống miễn dịch bật cơ chế phòng vệ đưa các tế bào bạch cầu tới vùng da này để tiêu diệt vi khuẩn từ đó xảy ra phản ứng viêm - giải thích cho lý do tại sao lại bị sưng đỏ và đau.
 
Đây là lúc rất nguy cấp và cần tiến hành chăm sóc cẩn thận đối với loại mụn này cũng như là vùng da xung quanh chúng.
  • Mụn Mủ
Mủ là tập hợp các xác chết của vi khuẩn và tế bào miễn dịch sau khi tế bào miễn dịch đến tiêu diệt vi khuẩn. Với những nốt mụn to màu vàng hoặc màu trắng đục chứa mủ và viền đỏ xung quanh có cảm giác đau nhẹ cho tới cực kỳ đau tìu mức độ viêm nhiễm.
 
Loại mụn này cần phải đặc biệt chăm sóc vì nguy cơ để lại sẹo mụn và vết thâm là cực kỳ cao.
  • Mụn Nốt Nang
Hay còn được biết tới là mụn bọc với nốt viêm màu đỏ kích thước lớn, đau nhức nhẹ và là loại mụn nặng nhất và phá hủy cấu trúc da nhiều nhất và thường mọc thành từng vùng với số lượng lớn. Sau khi lặn chắc chắn sẽ để lại sẹo mụn lớn.
 
Đây là loại mụn phải tiến hành chăm sóc ngay và đúng cách để nhanh chóng đẩy lùi mụn bọc, khôi phục lại làn da bình thường. Và quan trọng hơn, là làm giảm thiểu đáng kể nguy cơ tạo sẹo mụn.
 
[IMG] 
 
Review Sữa Rửa Mặt Cho Da Mụn Some By Mi 30 Days Miracle Acne Clear Foam
Sữa Rửa Mặt Cho Da Mụn Some By Mi 30 Days Miracle Acne Clear Foam là sản phẩm giúp cải thiện tất cả các tình trạng trong vòng 30 ngày bằng việc kết hợp giữa làm sạch sâu lỗ chân lông và tẩy da chết hàng ngày.
 
Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Acne Clear Foam là một loại gel centella không gây dị ứng. Có tính acid nhẹ làm dịu làn da có vấn đề. Đồng thời cung cấp hydrat hóa và dinh dưỡng.
 
Bên cạnh đó, sản phẩm giúp diệt những vi khuẩn có hại trên da - một trong những tác nhân chính gây ra mụn viêm.
 
Sản phẩm có chứa tới 80% chiết xuất Centella Asiatica và các hoạt chất khác để cải thiện sự xuất hiện của các vết sưng tấy. Đồng thời bảo vệ da chống lại các chất kích thích bên ngoài. Giúp da lấy lại sự khỏe mạnh và thông thoáng hơn.
 
Thành Phần Chính Và Công Dụng
Glycerin - một loại kem dưỡng ẩm tự nhiên cũng có trong da của chúng ta, bên cạnh đó giúp giữ cho các lipid da giữa các tế bào da của chúng ta ở trạng thái khỏe mạnh (tinh thể lỏng), bảo vệ chống lại kích ứng, giúp khôi phục hàng rào
 
Centella Asiatica Extract (Cica) - là một thành phần có nguồn gốc thực vật có nhiều đặc tính chữa bệnh. Chiết xuất rất giàu axit amin, axit béo, v.v. có thể giúp điều trị và ngăn ngừa mụn trứng cá, làm dịu tình trạng viêm da và thúc đẩy tăng trưởng collagen.
 
Palmitic Acid - làm cho da mịn màng nhờ khả năng cấp ẩm và làm dịu cho làn da
 
Lauric Acid - Một axit béo có độ dài 12 carbon có thể được tìm thấy tự nhiên trong nước cốt dừa, dầu dừa, dầu nguyệt quế và dầu hạt cọ giúp làm sạch da một cách dịu nhẹ và ngăn ngừa mụn viêm rất tốt.
 
Butylene Glycol - giúp sản phẩm hấp thụ nhanh hơn và sâu hơn vào da (chất tăng cường độ thẩm thấu), làm cho sản phẩm bám tốt trên da (chất chống trượt), và thu hút nước (chất giữ ẩm) vào da.
 
Melaleuca Alternifolia (Tea Tree) Leaf Extract - tác dụng kháng khuẩn và chống mụn trứng cá, làm dịu, thanh lọc và khử trùng cho da.
 
Salicylic Acid (5000Ppm) - Chủ yếu hoạt động như một chất tẩy tế bào chết, nhưng cũng hoạt động như một chất kháng viêm, sát trùng, chống gàu, chất dưỡng tóc, chất dưỡng da, nó đặc biệt hiệu quả trong việc làm giảm mụn, bao gồm mụn đầu đen và đầu trắng. Ngoài các lợi ích này, axit salicylic cũng có đặc tính làm dịu làn da kích ứng, có thể giúp giảm thiểu biểu hiện của da không đều màu, và có khả năng cấp nước giúp da mịn hơn.
 
1,2-Hexanediol - giúp giữ ẩm làm cho làn da mềm mại hơn và còn giúp những chất kháng khuẩn khác có trong sản phẩm hoạt động tốt hơn
 
Gluconolactone (10Ppm) - là một axit polyhydroxy (PHA), thường được gọi là AHA thế hệ mới giúp nhẹ nhàng loại bỏ các tế bào da chết trên bề mặt da, làm cho da mịn màng và đều màu. Nó còn có khả năng chống lão hóa, tăng kết cấu làn da và giảm nếp nhăn. Bên cạnh đó, nó là một loại kem dưỡng ẩm tuyệt vời và thậm chí giúp sửa chữa hàng rào bảo vệ da bị suy yếu. Nó không hề làm cho da của bạn nhạy cảm hơn với ánh nắng mặt trời ngay cả khi da bạn rất nhạy cảm.
 
Dipotassium Glycyrrhizate - giúp làm dịu và chống viêm cũng như điều tiết tuyến bã nhờn trên da
 
Citric Acid (10Ppm) - đến từ trái cây họ cam quýt và là một AHA giúp tẩy tế bào chết nhẹ nhàng cho da và làm cho da mịn màng và tươi mới hơn.
 
Madecassoside - giúp chữa lành vết thương, làm dịu da và chống oxy hóa, giúp làm giảm nếp nhăn trên da và dưỡng ẩm cho da
 
Asiaticoside - giúp chữa lành vết thương và chống oxy hóa, kích thích sản xuất GAGs (glycosaminoglycans - polysaccharides là một phần của chất lỏng giữa các tế bào da của chúng ta) cũng như tổng hợp collagen I
 
Madecassic acid - là một chất chống oxy hóa và giúp bổ sung dưỡng chất cho bề mặt da.
 
[IMG]
 
Hướng Dẫn Sử Dụng
  • Làm ướt mặt bằng nước ấm
  • Lấy một lượng Some By Mi 30 Days Miracle Acne Clear Foam vừa đủ ra tay
  • Tạo bọt sản phẩm và massage khắp mặt theo hình xoắn ốc theo hướng từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên
  • Rửa lại thật sạch với nước ấm và lau khô

Thông tin liên hệ


: SPG05
:
:
:
: