Đặt banner 324 x 100

[Ăn tối trên tàu 5 sao sông Sài Gòn]


Những bữa ăn ở nhà hàng thậm chí là ở các khách sạn 5 sao, thậm chí cả không gian sân vườn hay rooftop vẫn chưa đủ khiến bạn thỏa mãn? Bạn đang tìm kiếm những trải nghiệm ẩm thực mới lạ để thay đổi không khí hay tạo dấu ấn cho những ngày kỉ niệm thêm đáng nhớ? Set ăn tối lãng mạn và chương trình du ngoạn sông Sài Gòn về đêm chắc chắn sẽ mang đến cho bạn không gian bất ngờ, thú vị.
Hoạt động mỗi ngày trên sông Sài Gòn chở quý khách dạo sông trong không khí trong lành mát mẽ sẽ mang đến cho thực khách một không gian ẩm thực với rất nhiều điều mới lạ và lí thú. Du thuyền là sự kết hợp giữa phong cách hiện đại sang trọng cùng nội thất tiên tiến nhất. Không gian rộng rãi, thoáng mát cùng những bản nhạc du dương  biến nơi đây trở thành địa điểm lí tưởng để thưởng thức ẩm thực và ngắm cảnh trên sông Sài Gòn.
Bạn sẽ được thưởng thức những món ăn đậm chất Á Âu và cũng không khỏi bất ngờ trước cách chế biến và bài trí đẹp mắt qua từng món ăn. Mỗi món đều được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon bởi đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và hương vị tại đây.
Thưởng thức bữa tối trên tàu, bạn không chỉ được tận hưởng các món ăn ngon mà còn được thư giãn bằng các tiết mục múa nhạc thật đặc sắc. Và trên hết đó chính là cơ hội ngắm nhìn vẻ đẹp của thành phố về đêm trên sông Sài Gòn với những ánh đèn lấp lánh, đầy thơ mộng và lãng mạn. Thành phố với góc nhìn từ dòng sông trở nên thật khác lạ và yên bình.
>>> Xem thêm menu của tàu tại: https://antoitrentau.com/


=====================================

Thông tin liên hệ


: duthuyensaigon
: Du Thuyền Sài Gòn
: 02838279179
: Cảng Sài Gòn Quận 4, Tp. HCM