Đặt banner 324 x 100

Thi trac nghiem online là gì? Hình thức thi như thế nào?


Có phải khi bạn nghe đến việc thi trac nghiem online còn rất xa lạ và mơ hồ đúng không? Muôn vàn câu hỏi xuất hiện trong đầu. Nhưng với hình thức thi cử này sẽ mang đến một bước ngoặt thay đổi tích cực cho nền giáo dục Việt Nam ngày càng tiến bộ hơn.

Tìm hiểu thi trac nghiem online sâu hơn để thấy được tính hiệu quả mang lại cho nền giáo dục Việt Nam

Ưu điểm đầu tiên có thể dễ nhận thấy nhất của việc thi trac nghiem online là giúp Nhà trường tiết kiệm được một khoản lớn chi phí. So với việc tổ chức thi theo kiểu truyền thống thì thi online sẽ giúp nhà trường và xã hội giảm bớt được một số khoản chi phí đáng kể, chẳng hạn chi phí cho công tác nghiên cứu đề thi, thẩm định đề thi, trông coi thi và chấm đề thi. Bên cạnh đó, mạng internet cũng sẽ giúp mọi người giải quyết một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất, không phải tốn giấy mực khi đi thi cử.

 

Nếu như trước đây, việc ra đề thi và chấm thi sẽ tốn rất nhiều thời gian của cán bộ giáo viên, thậm chí có thể nhầm lẫn, xảy ra sai sót, thì giờ đây, những bất cập đó đã có thể khắc phục một cách chính xác hơn qua công nghệ AI mạng. 

 

Một trong những điều dễ nhận thấy tiếp theo của việc thi trac nghiem online đó là giúp cải thiện chất lượng giáo dục tốt hơn. Kiến thức sẽ bao phủ toàn bộ trong chương trình học và ngoài xã hội nên đòi hỏi học sinh phải học một cách chủ động, không học tủ nếu muốn được điểm cao. Các câu hỏi đa dạng và phong phú với những hình ảnh tượng trưng thực tế giúp cho học sinh có một cái nhìn và hình dung dễ dàng hơn.

 

Bộ câu hỏi sẽ được trộn ngẫu nhiên, từng thí sinh sẽ có một mã đề khác nhau nên sự quay cóp là dường như không thể. Sau khi kết thúc bài thi, kết quả sẽ được hiển thị ngay trên màn hình máy tính nên sẽ giảm thiểu tối đa sự can thiệp của giáo viên. Sẽ không còn tình trạng nâng điểm hay mua điểm nên có thể phản ánh một cách chính xác nhất chất lượng giảng dạy của giáo viên và học sinh. 

 

Trên đây là những ưu điểm tuyệt vời của việc thi trac nghiem online mang lại. Nếu có bất cứ thắc mắc nào cần được giải đáp, các bạn hãy nhanh tay liên hệ với 789.vn để được tư vấn và hỗ trợ tận tình nhất nhé.

Thông tin liên hệ


: myhoa3737
:
:
: