Đặt banner 324 x 100

Top 12 thương hiệu nệm cao su khuyến mãi, giá rẻ tại thegioinem.com


Nệm cao su là dòng sản phẩm có độ an toàn cao, đàn hồi, thoáng khí, nhận được sự lựa chọn của phần lớn người tiêu dùng. Nếu đang tìm kiếm nệm cao su chất lượng với giá tốt hãy tham khảo ngay top 12 thương hiệu nệm cao su khuyến mãi, giá rẻ tại Thegioinem.com!

Nệm cao su mang đến sự êm ái, có độ đàn hồi vượt trội và hỗ trợ nâng đỡ cột sống hoàn hảo, hạn chế tình trạng đau lưng, nhức mỏi trở thành dòng sản phẩm được người tiêu dùng tin dùng. Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu nệm cao su đa dạng, mang đến nhiều sự lựa chọn cho người dùng. Gợi ý top 12 thương hiệu nệm cao su khuyến mãi, giá rẻ tại Thegioinem.com sẽ giúp bạn dễ dàng tìm thấy dòng sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và tiết kiệm chi phí một cách tối đa.

1. Nệm cao su là gì? Tiêu chí đánh giá nệm cao su chất lượng

1.1 Nệm cao su là gì?

Nệm cao su là dòng sản phẩm nệm xuất hiện đầu tiên trên thị trường Việt Nam. Nhờ vào tính năng ưu việt, mang lại lợi ích cho sức khỏe người sử dụng nên nệm cao su đã nhanh chóng trở thành sản phẩm được yêu thích. Loại nệm này được làm từ cao su thiên nhiên – 1 dạng vật liệu được chiết xuất từ mủ cây cao su, thuộc loại polyterpene, có công thức phân tử là (C5H8)n.

1.2 Tiêu chí lựa chọn nệm cao su chất lượng

1.2.1 Giá cả sản phẩm

Có thể đánh giá chất lượng của nệm cao su theo nhiều cách khác nhau, một trong số đó chính là dựa trên đơn giá của từng sản phẩm. Mặc dù điều này khá trừu tượng và phụ thuộc vào kinh phí của mỗi gia đình, nhưng cũng có thể thông qua đó để lựa chọn nệm cao su dễ dàng hơn.

Những sản phẩm nệm cao su chất lượng có mức giá phổ thông dưới 3 triệu đồng so với các dòng khác thì khá thấp. Nhưng để đánh giá về chất lượng ở tầm giá này bạn sẽ sở hữu chiếc nệm cao su tổng hợp, có chất lượng vừa phải và thiết kế ổn. Ở dòng nệm có mức giá tầm trung là 3 – 8 triệu đồng, thì khách hàng có thể lựa chọn nệm cao su tự nhiên hoặc tổng hợp, tùy thuộc vào nhu cầu của người mua.

Nếu muốn có được giấc ngủ tốt nhất thì nệm cao su ở dòng cao cấp với giá trên 8 triệu đồng sẽ giúp bạn sở hữu tấm nệm được đảm bảo đến từ chi tiết.

1.2.2 Chất liệu nệm cao su

Chất lượng của nệm cao su cũng được đánh giá trên chất liệu tạo thành sản phẩm. Hiện tại có 3 chất liệu phổ biến để làm nệm cao su là nệm cao su thiên nhiên, nệm cao su tổng hợp và nệm cao su nhân tạo.

Nệm cao su thiên nhiên: Sản phẩm nệm cao su thiên nhiên được làm hoàn toàn từ 100% mua cao su và không hề pha trộn chất phụ gia gì. Nhờ nguyên liệu sử dụng hoàn toàn tự nhiên nên nệm cao su thiên nhiên có độ an toàn cao, tốt cho sức khỏe người sử dụng. Dòng sản phẩm này cũng dẫn đầu về tuổi thọ và nhiều ưu điểm vượt trội, chính vì thế nệm cao su thiên nhiên có giá thành cao hơn so với các loại nệm khác.
Nệm cao su tổng hợp: Đây là loại nệm được làm từ chất liệu polyurethane kết hợp với chất phụ gia, tạo thành hợp chất cứng hơn so với cao su thiên nhiên. Đối với nệm cao su tổng hợp, sản phẩm càng nặng chứng tỏ mút được kết dính nhiều, đảm bảo độ đàn hồi, ít xẹp lún. Về cơ bản nệm cao su tổng hợp cũng có những ưu điểm tương tự như nệm cao su thiên nhiên.
Nệm cao su nhân tạoNệm cao su nhân tạo hay cao su non là dòng nệm tiêu chuẩn và được sử dụng phổ biến trên thế giới. Dòng sản phẩm này không hề có cao su thiên nhiên mà được làm hoàn toàn từ 100% Polyurethane Foam, nhưng về độ đàn hồi và độ bền thì tương đương nệm cao su thiên nhiên. Chính vì thế, nệm cao su nhân tạo hiện nay cũng là sản phẩm chất lượng, được nhiều người tin dùng.

1.2.3 Kích thước phù hợp

Nệm cao su được làm với nhiều kích thước khác nhau để đảm bảo phù hợp với không gian đa dạng của phòng ngủ. Khi chọn mua nệm cao su, quý khách cần chú ý tới kích thước để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với giường ngủ cũng như không gian. Đây cũng là một yếu tố quan trọng để đánh giá chất lượng của nệm cao su về sau. Các kích thước nệm cơ bản là 200x220, 180x200, 160x200, 150x190, 120x190

1.2.4 Thời gian bảo hành

Thời gian bảo hành là một yếu tố mà nhãn hàng uy tín, chất lượng thường đưa ra để đảm bảo cho sản phẩm của mình. Đối với nệm cao su đây cũng là một yếu tố có thể dựa vào để đánh giá chất lượng sản phẩm Thời gian bảo hành đối với nệm cao su là 10 – 15 năm, nhiều sản phẩm còn được bảo hành tới 20 năm.

1.2.5 Xuất xứ rõ ràng

Nệm cao su tốt sẽ được thể hiện đầy đủ các thông tin về nguồn gốc, nguyên liệu làm nên sản phẩm cũng như thương hiệu và địa chỉ cung cấp. Tất cả những thông tin này sẽ giúp người mua đánh giá được chất lượng của sản phẩm, từ đó dễ dàng lựa chọn được loại nệm tốt nhất.


2. Top 12 thương hiệu nệm cao su khuyến mãi, giá rẻ tại Thegioinem.com

2.1 Nệm cao su Vạn Thành

Nệm cao su Vạn Thành được sản xuất từ 100% cao su thiên nhiên, không chứa chất nhân tạo. Thiết kế của nệm là hàng ngàn lỗ thông hơi cho phép không khí được lưu thông tối đa, mang đến sự thoáng mát vào mùa hè và ấm áp về mùa đông. Nệm cao su được sản xuất từ công nghệ hiện đại, giúp sản phẩm có độ đàn hồi cao, dẻo dai và không gây mùi khó chịu. Nệm cao su Vạn Thành có mức giá từ 3.500.000 - 15.800.000đ, được bảo hành đến 12 năm về độ xẹp, lún, mục bỡ của cao su.



[​IMG]
2.2 Nệm cao su Tatana

Tatana sản xuất nệm cao su theo công nghệ cải tiến hiện đại, tạo nên sản phẩm có độ êm vượt trội, nâng đỡ tuyệt đối. Sản phẩm có thiết kế trẻ trung, sang trọng, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho giấc ngủ. Vải 4D Spacer được sử dụng làm lớp áo nệm giúp nệm cao su Tatana có khả năng thông thoáng, kháng khuẩn và thấm mồ hôi tối đa. Quý khách có thể mua nệm cao su Tatana với nhiều lựa chọn trong khoảng giá từ 2.900.000 - 6.900.000đ.

[​IMG]
2.3 Nệm cao su Kim Cương

Nệm cao su Kim Cương được sản xuất từ 100% mủ cao su thiên nhiên và xử lý theo công nghệ chuẩn ISO 9001:2008, giúp tiêu trùng vi khuẩn gây hại cho da. Nệm có cấu trúc cùng độ đàn hồi tốt, giúp nâng đỡ đường cong cơ thể khi nằm, mang đến sự dễ chịu cho người nằm ở mọi tư thế. Sản phẩm được khử mùi tối ưu và có thể sử dụng tới hơn 25 năm. Mức giá của sản phẩm ở mức tầm trung từ 3.200.000 - 14.900.000đ và cũng có sản phẩm cao cấp với giá từ 79.600.000đ.

[​IMG]

2.4 Nệm cao su Dunlopillo


Được tạo thành từ một loại cao su tổng hợp giữa cao su Tatalay và cao su Dunlopillo, kết hợp cùng công nghệ Nano Silver giúp tạo ra sản phẩm nệm cao su có khả năng tăng cường sự bảo vệ cho sức khỏe giấc ngủ. Đây là một dòng nệm cao su cao cấp, mang đến trải nghiệm giấc ngủ theo xu hướng sống xanh một cách hoàn hảo nhất. Nệm cao su Dunlopillo vì thế có mức giá tương đối cao từ 14.900.000 - 42.490.000đ tùy thuộc vào từng sản phẩm cụ thể.



[​IMG]

2.5 Nệm cao su Liên Á


Nệm cao su Liên Á được làm từ cao su thiên nhiên, không chứa chất kích ứng độc hại, được áp dụng công nghệ khử mùi kháng khuẩn, đảm bảo mang lại cảm giác thoải mái nhất cho người dùng.



[​IMG]


Thương hiệu Liên Á mang đến sản phẩm có khả năng đàn hồi tối đa, bề mặt nệm chắc chắn, có độ bền cao và an toàn cho người sử dụng. Giá thành sản phẩm có sự cạnh tranh trên thị trường, mang đến sự hài lòng cho khách hàng khi lựa chọn nệm Liên Á. Sản phẩm có mức giá đa dạng từ 2.850.000 tới 25.490.000đ và thời gian bảo hành là 10 năm.


2.6 Nệm cao su Đồng Phú


Nệm cao su Đồng Phú được sản xuất trên dây chuyền công nghệ từ Malaysia với máy móc hiện đại nhập khẩu từ Đức và trong một quy trình khép kín. Nhờ vậy sản phẩm của Đồng Phú mang đến chất lượng tốt và được đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người tiêu dùng. Nệm cao su Đồng Phú được đánh giá cao với độ đàn hồi tốt, giúp cho lưng luôn ở tư thế ổn định và mang lại giấc ngủ êm ái nhất. Quý khách có thể mua nệm cao su Đồng Phú với mức giá từ 4.270.000 - 8.050.000đ.

ĐỌC TIẾP

Thông tin liên hệ


: authegioinem
:
:
:
: