Đặt banner 324 x 100

Mặt Nạ Tinh Chất Tràm Trà Mediheal Teatree Care Solution Essential Mask


Đắp mặt nạ là một trong số bước chăm sóc da tốt nhất dành cho bạn để có một làn da đẹp. Vậy bạn đang tìm kiếm loại mặt nạ nào dành cho mình? Trước khi mua sản phẩm nào bạn phải tìm hiểu xem da của mình muốn gì trước. Nếu da bạn là da dầu hãy tìm loại mặt nạ dành cho da dầu, hay da bạn là làn da khô hãy tìm loại mặt nạ bổ sung dưỡng ẩm cho da. Khi mua mặt nạ bạn nên chú ý tơi thành phần của nó xem có thành phần nào dị ứng với da bạn không? Còn đối với làn da bị mụn thì đâu là sản phẩm tốt nhất? Mặt Nạ Tinh Chất Tràm Trà Mediheal Teatree Care Solution Essential Mask vừa góp phần trị mụn vừa giúp chúng ta thư giãn.Nào cùng mình tìm hiểu kĩ hơn về công dụng nổi bật của sản phẩm này nha.

Giới thiệu thương hiệu

Mediheal là thương hiệu mỹ phẩm được viện y khoa thẩm mỹ tại Đại học Seoul thành lập và phát triển. Mediheal cung cấp những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp cho chị em phụ nữ từ son dưỡng môi, mặt nạ dưỡng da, sữa rửa mặt cho đến kem chống nắng.

Mediheal chính thức trở thành thương hiệu quen thuộc trong mắt người tiêu dùng Việt Nam nhờ những sản phẩm mặt nạ của hãng. Với tiêu chí giúp người tiêu dùng có vẻ đẹp như được chăm sóc tại spa, Mediheal mang đến những sản phẩm chất lượng.

Thiết kế, bao bì sản phẩm

Mediheal Tea Tree là mặt nạ giấy có thiết kế từng miếng riêng lẽ với tông màu xanh lá làm chủ đạo, tương tự như các loại mặt nạ giấy khác trên thị trường. Điểm khác biệt ở mặt nạ Mediheal Tea Tree chính là hình uống thuốc đặc trưng của hãng. Thiết kế từng miếng lẻ nhỏ gọn, giúp bạn dễ dàng bỏ trong túi xách khi đi du lịch.

Mặt nạ Mediheal cũng được đóng hộp, có tông màu và thiết kế tương tự như từng miếng mặt nạ, với mỗi hộp 10 miếng mặt nạ. Khi mua hộp, giá sẽ rẻ hơn với mua lẻ từng miếng. Mỗi miếng mặt nạ Mediheal Tea Tree có 25ml tinh chất. Miếng mặt nạ mỏng, có độ co giãn tốt, không dễ bị rách khi kéo giãn. Tuy nhiên, do miếng mặt nạ mỏng, thấm đẫm tinh chất lại không được đi kèm miếng nilon để định hình miếng mặt nạ như một số hãng khác thường làm nên khó khăn trong việc trải mặt nạ ra để đắp. Miếng mặt nạ được cắt các điểm như miệng, mắt, mũi rất chỉnh chu nhưng diện tích miếng mặt nạ khá to so với gương mặt của mình. Khi đắp thường dính lên tóc nên mình khá khó chịu.

Mặt nạ đều có thông tin chi tiết về sản phẩm như thành phần, hướng dẫn sử dụng… Một điểm cộng của mặt nạ Mediheal so với các mặt nạ Hàn khác chính là trên bao bì có thông tin bằng tiếng Anh nên chúng mình có thể dễ dàng tiếp cận. Nếu bạn mua sản phẩm được bán bởi Mediheal Việt Nam thì có thêm phụ đề tiếng Việt.

Thành phần
Mặt nạ giấy Mediheal Teatree Care Solution Essential Mask được chiết xuất từ thành phần sau:

Tinh dầu tràm trà (Tea Tree) : có tính chất kháng khuẩn, sát khuẩn mụn, ngăn ngừa mụn trứng cá và mụn đầu đen, giảm sưng tấy mụn và kiểm soát dầu nhờn hiệu quả.
Nước cây phỉ (Hamamelis Virginiana Water): thành phần quen thuộc có trong các mỹ phẩm dưỡng da dành cho làn da bị mụn, kháng viêm và chống oxy hóa cho da.
Chiết xuất lá thông đỏ Nhật Bản (Pinus Densiflora Leaf Extract): tăng khả năng miễn dịch của làn da, chống lão hóa và giúp phục hồi da.
Chiết xuất lá xô thơm (Salvia Officinalis Leaf Extract): kháng khuẩn, gom mụn nhanh, ngăn ngừa mụn và chống lão hóa cho da.
Chiết xuất rau má (Centella Asiatica Extract): làm dịu da bị mẩn đỏ và kích ứng, cấp ẩm nhẹ cho da
Chiết xuất rau sam (Portulaca Oleracea Extract): chứa nhiều acid béo, Vitamin như A, C,… có lợi cho da. Giúp làm da sáng hơn, mịn màng, ngăn ngừa mụn và chống lão hóa.

– Sản phẩm có chứa dẫn xuất của paraben là Propylparaben và Methylparaben nhưng ở nồng độ rất nhỏ.

– Sản phẩm có chứa cồn khô Alcohol Denat nên không thích hợp với da nhạy cảm và da bị kích ứng với cồn.



Công dụng nổi bật của sản phẩm

Với những thành phần kháng viêm, kháng khuẩn cho da, mặt nạ Mediheal Teatree Care Solution Essential Mask EX có tác dụng hiệu quả trong việc kháng viêm, ngừa mụn cho da

Chứa Glycerin là thành phần tuyệt vời trong việc cung cấp độ ẩm giúp nuôi dưỡng làn da căng bóng, đủ ẩm, đầy sức sống

Vỏ cây liễu giúp kiểm soát bã nhờn được tiết ra, giúp da được kiềm dầu tốt hơn, ngăn ngừa hình thành mụn

Tẩy tế bào chết nhẹ nhàng cho da, giúp da sạch hơn, sáng hơn

Giúp các nàng thư giãn sau ngày làm việc mệt mỏi

Cảm nhận sau khi dùng sản phẩm

Mặt nạ Mediheal Teatree Care Solution Essential Mask EX có bao bì xinh xắn, bắt mắt với hai màu xanh và trắng, tạo cảm giác tin tưởng cho người dùng. Trên bao bì được cung cấp đầy đủ những thông tin cần thiết cho người dùng, cả tiếng Hàn, tiếng Anh lẫn tiếng Việt giúp các nàng dễ nắm bắt thông tin sản phẩm hơn.

Miếng mặt nạ khá to so với mặt mình nên sẽ bị dư ra đôi chút nhưng do có độ bám dính cao nên không bị rơi rớt khi mình di chuyển trong lúc đắp mặt nạ. Lượng tinh chất trong túi mặt nạ khá nhiều, khi đắp mặt nạ xong còn có thể dùng tinh chất này để mát xa tay hoặc cổ nữa đấy!

Tuy có thể được kéo dãn ra để ôm vừa khít mặt nhưng mặt nạ khá mỏng, có thể bị rách nên các nàng chú ý nhé! Mặt nạ lên mặt nhẹ, không có cảm giác bí, còn hơi mát nhẹ nên rất dễ chiu, thích hợp cho việc thư giãn sau ngày làm việc mệt mỏi. Mặt nạ có mùi hương nhẹ, mùi tràm trà nhưng có thể gây khó chịu cho nàng nhạy cảm.

Sau khi đắp mặt nạ, da mình mềm đi trông thấy, có hơi sáng hơn một chút, các nốt mụn đỏ cũng đỡ sưng hơn. Vì vậy, khi mặt nổi mụn thì mình hay dùng mặt nạ để kháng viêm cho da, giúp da dễ chịu hơn và cũng hỗ trợ phần nào cho việc điều trị mụn.

Hướng dẫn sử dụng
Tẩy trang (nếu ban ngày có trang điểm), rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt phù hợp với da
Massage nhẹ nhàng, sau đó đắp mặt nạ, canh chỉnh sao cho mặt nạ vừa khít với khuôn mặt
Để mặt nạ trên da, thư giãn từ 15 – 20 phút
Lấy mặt nạ ra, vỗ nhẹ cho tinh chất thấm sâu vào da. Không cần rửa lại bằng nước

Để có thể tham khảo những sản phẩm làm đẹp chính hãng đến từ Hàn Quốc các bạn có thể ghé thăm Đẹp 21

Thông tin liên hệ


: hamy87
:
:
:
: