Đặt banner 324 x 100

REVIEW Nước Hoa Hồng Huxley Toner Extract It Chiết Xuất Xương Rồng


Toner là một bước không thể thiếu khi chăm sóc làn da. Đây được xem là một bước đệm hoàn hảo để làm sạch và cân bằng pH trên làn da, chuẩn bị tốt nhất cho các bước chăm sóc da phía sau.

Trong chăm sóc da thì làm sạch là bước chăm sóc quan trọng nhất. Cho dù chị em có dùng nhiều kem dưỡng cao cấp đến đâu cũng sẽ không hiệu quả nếu không lưu ý làm sạch da thật kỹ. 

Toner đặc biệt cần thiết hơn với những chị em thường xuyên trang điểm hoặc thường xuyên tiếp xúc với khói bụi, môi trường ô nhiễm. Ở Việt Nam, đa số phụ nữ đều di chuyển bằng xe máy, môi trường lại ô nhiễm và nhiều khói bụi, nên toner là sản phẩm chăm sóc da không thể bỏ qua.

Với những bạn có da dầu hoặc da hỗn hợp thiên dầu, toner lại càng quan trọng, đúng với tên gọi Nước cân bằng da, toner sẽ cấp nước cho da, cân bằng độ ẩm để da hạn chế tiết dầu, nhờ đó mà da sẽ khô thoáng, giảm mụn hơn.

Nếu bạn đang không biết chọn cho mình sản phẩm nước hoa hồng nào tốt thì đừng bỏ qua bài viết review nước hoa hồng Huxley Secret of Sahara Toner Extract It biết đâu đây là sản phẩm bạn đang tìm kiếm thì sao.

Vì sao không thể thiếu toner trong quy trình dưỡng da?

Sau một ngày dài làm việc, làn da bạn phải tiếp xúc với nhiều tác nhân gây hại như bụi bẩn, vi khuẩn, lớp trang điểm,... Nếu không được làm sạch kịp thời và đúng cách, làn da của bạn sẽ nhanh chóng xuống cấp và có thể dẫn đến sự xuất hiện của nhiều vấn đề về da, đặc biệt là mụn và lão hóa da. Cũng chính vì lý do đó, toner với khả năng thấm sâu, đi xuống tận cùng của lỗ chân lông và đẩy các loại bụi bẩn ra ngoài sẽ giúp bạn phòng ngừa và ngăn chặn các nhân tố xấu tác động đến làn da.

Bên cạnh đó, ở những bước làm sạch da ban đầu với các hoạt chất làm sạch mạnh sẽ “vô tình” lấy đi cả các tế bào cấp ẩm cho làn da dẫn đến tình trạng khô da. Lúc này, tone chính là sản phẩm phù hợp nhất giúp làn da của bạn trở về môi trường pH lý tưởng, cân bằng tốt độ pH trên da với khả năng thẩm thấu cùng thành phần cấp ẩm lý tưởng.

Giới thiệu sơ lược về thương hiệu Huxley

Huxley là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp tại Hàn Quốc nổi tiếng với các dòng sản phẩm chăm sóc da được chiết xuất từ hạt cây xương rồng hữu cơ. Với quy trình chiết xuất khép kín, Huxley không chỉ là mỹ phẩm đơn thuần, Các sản phẩm của Huxley chú trọng chữa trị tận gốc các vấn đề của da bằng cách sử dụng các thành phần đã được chứng minh là có tác dụng tốt và an toàn cho làn da. Huxley hiện đang là thương hiệu mỹ phẩm được ưa chuộng tại Âu-Mỹ bởi trọng tâm của họ chính là thành phần quý giá Pricky Pear Cactus Oil. Huxley được chứng nhận ecocert về độ lành tính.

 

Review dòng sản phẩm Nước Hoa Hồng Huxley Toner Extract It Chiết Xuất Xương Rồng

Huxley Toner Extract It là nước hoa hồng có thành phần chính được chiết xuất từ tinh dầu hạt xương rồng và tinh dầu cây xương rồng Sahara, giúp cân bằng da, cung cấp độ ẩm và làm sáng da. Sản phẩm hoàn toàn an toàn với mẹ bầu, và được chứng nhận an toàn, hữu cơ bởi Eco-cert của Châu Âu.

Nước hoa hồng Huxley với khả năng dưỡng ẩm, cân bằng độ pH an toàn, xóa mờ thâm sạm hiệu quả, nước hoa hồng Huxley đang là một trong những dòng toner được tin dùng và hứa hẹn sẽ còn gây sốt trong thời gian sắp tới.

Đặc điểm nổi bật của nước hoa hồng Huxley Toner Extract It

- Huxley Toner Extract It với 90% thành phần được chiết xuất từ cây xương rồng có nguồn gốc tự nhiên giúp cung cấp độ ẩm và làm sáng da

- Cải thiện nếp nhăn, giúp làn da mềm mại và mượt mà hơn

- Toner thẩm thấu sâu một cách nhanh chóng, không gây cảm giác nhờn rít, khó chịu và không gây kích ứng

- Huxley Toner Extract It làm dịu và mát da bị dị ứng, làm sáng da, mờ vết thâm khi sử dụng lâu ngày

- Nhẹ nhàng lấy đi tế bào chết và cặn trang điểm, se khít lỗ chân lông, giữ ẩm bề mặt da, cải thiện làn da xỉn màu

- Huxley Toner Extract It không chứa cồn, Parabens, phẩm màu, hương liệu, Mineral Oils,... và các chất độc hại, phù hợp với tất cả các loại da.

Kết cấu

Toner dạng lỏng, trong và không quá đặc. Khi apply lên da có cảm giác mát và thấm nhanh vào da theo kiểu “có như không có”, hoàn toàn không để lại cảm giác bết dính khó chịu chút nào. Toner có mùi hương nhè nhẹ, nếu không để ý thì có khi bạn không nhận ra em ấy có mùi hương đâu.

Thành phần chính

- 90% chiết xuất từ cây xương rồng. Trong đó bao gồm những dưỡng chất quý giá như triterpenoid giúp kháng viêm, giảm nhẹ tổn thương trên da; Acid citric, lactic và fumaric góp phần cải thiện các vết thâm mụn, giúp da trắng sáng đều màu; Acid Citric làm sạch lỗ chân lông, kiểm soát dầu nhờn và trong chiết xuất của cây xương rồng cũng có tinh chất vitamin C cực kỳ hiệu quả trong việc dưỡng sáng, mờ thâm, ngăn ngừa lão hóa. Với đặc tính chống oxy hóa và chất đề kháng histamin giúp điều hòa, cân bằng độ ẩm sâu cho lớp biểu bì dưới bề mặt da, lấy lại sự đàn hồi vốn có cho làn da căng mềm, mọng nước.

- Chiết xuất từ nụ tầm xuân: Làm dịu, cấp ẩm cho da, giúp da mềm mượt, mịn màng.

- Chiết xuất hoa tường vi: có tác dụng dưỡng da sáng, làm đều màu da.

Bảng thành phần chi tiết

- Opuntia Ficus-Indica Stem Extract, Dipropylene Glycol, Opuntia Ficus-Indica Seed Oil, Propanediol, 1,2-Hexanediol, Rosa Centifolia Flower Extract, Lagerstroemia Indica Flower Extract, PEG-60 Hydrogenated Castor Oil, Xanthan Gum, Ethylhexylglycerin, Disodium EDTA, Fragrance, Butylene Glycol, Water.

 

Công dụng

– Nước Hoa Hồng Làm Dịu Dưỡng Sáng Da Huxley Secret of Sahara Toner Extract It mang đến cho da nguồn năng lượng dưỡng ẩm, giúp cân bằng độ pH, điều tiết lượng dầu thừa trên da.

– Tinh dầu hạt xương rồng nguyên chất cung cấp cho da nguồn năng lượng quý giá, giúp nuôi dưỡng phục hồi da sau tổn thương. Cải thiện tone da, hỗ trợ xóa mờ thâm sạm.

– Tinh dầu hạt giúp kháng viêm, làm dịu da và se khít chân lông. Tinh dầu được xem là dưỡng chất thần kỳ, vô cùng quý giá giúp nuôi dưỡng phục hồi tình trạng lão hóa, mờ nếp nhăn và chống oxy hóa hiệu quả.

– Chiết xuất hoa tương vi, cung cấp cho da dưỡng chất giúp hiệu chỉnh tone da, dưỡng sáng mịn da.

– Dung dịch có thành phần giàu dưỡng chất giúp tăng cường khả năng bảo vệ da, giúp dưỡng sâu làn da sáng khỏe.

Hướng dẫn sử dụng

- Rửa mặt thật sạch

- Lấy 1 lượng vừa đủ vào lòng bàn tay, sau đó xoa đều lên mặt

- Có thể dùng làm lotion mask.

 

Ưu nhược điểm của nước hoa hồng Huxley

Ưu điểm:

- Thành phần an toàn, lành tính, có thể sử dụng được cho nhiều loại da khác nhau

- Hiệu quả cao, khả năng thẩm thấu nhanh mà không gây khó chịu cho người dùng

- Hỗ trợ cân bằng độ ẩm, dưỡng da tốt

- Có cả dạng nước hoa hồng Huxley mini phù hợp với những người thường xuyên phải di chuyển

- Làm sáng da, trắng da một cách nhẹ nhàng

Nhược điểm

Giá thành cao hơn so với những sản phẩm khác trên thị trường

Mặc dù vậy, sản phẩm này lại được lòng rất nhiều người bởi khả năng dưỡng ẩm, cân bằng da tốt, giá thành luôn đi đôi với chất lượng. Nếu bạn muốn làn da khỏe mạnh thì đừng ngại ngần mà hãy thử sử dụng ngay nhé.

Thông tin liên hệ


: mymydorechi
:
:
:
: