Đặt banner 324 x 100

SỮA CHỐNG NẮNG DÀNH CHO DA DẦU Sữa Chống Nắng Missha All-Around Safe Block Sun Milk 


REVIEW SỮA CHỐNG NẮNG DÀNH CHO DA DẦU Sữa Chống Nắng Missha All-Around Safe Block Sun Milk 

 

Chống nắng là điều quan trọng không thể thiếu trong chu trình dưỡng da. Một làn da đẹp thì phải chống nắng. Không những bảo vệ da trước những tác hại của ánh nắng mặt trời, tia cực tím tia UV. Bên cạnh đó còn hỗ trợ giúp cho quá trình điều trị mụn trên da hiệu quả.

 

ĐÔI NÉT THƯƠNG HIỆU

 

Là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc với giá thành hợp lý, Missha tạo được thiện cảm không chỉ ở thị trường Hàn Quốc mà còn khắp Việt Nam. Với những đánh giá cao từ người tiêu dùng từ các loại trang điểm, chăm sóc da, chăm sóc tóc,…

 

Với những gì Missha đã và đang làm được ở thị trường Việt Nam có thể thấy tiềm năng phát triển của nhãn hàng này vô cùng lớn. Một phần là vì sản phẩm luôn đáp ứng nhu cầu của khách hàng và đảm bảo chất lượng với giá thành tốt nhất.

 

 THÔNG TIN SẢN PHẨM

 

Sữa Chống Nắng Chống Rửa Trôi Missha All-Around Safe Block Waterproof Sun Milk SPF50+/PA++++ là kem chống nắng dạng sữa dưỡng mịn và thấm nhanh, có chất chống nắng vô cơ dành cho những hoạt động ngoài trời, cho cảm giác mịn màng, nhẹ dịu, không gây kích ứng da, có mùi thơm dịu nhẹ.

Thiết kế bao bì rất tiện lợi, dễ dàng kiểm soát lượng sản phẩm lấy ra và giữ vệ sinh

Là kem chống nắng vật lý lai hoá học nên rất bền vững và không cần phải re-apply sau 2-4h.

 


Thiết kế 

Thiết kế sang chảnh, không kém phần đáng yêu của kem chống nắng Missha luôn là điểm cộng thu hút các nàng. Chai nhỏ nhựa cứng cáp, cầm rất chắc tay. Nắp chai là màu đặc trưng riêng cho mỗi dòng, có lấp lánh ánh vàng khá xinh. Thông tin cơ bản về sản phẩm được in đầy đủ trên vỏ hộp cho các nàng thuận tiện tra cứu nhé.Review kem chống nắng Missha All Around Safe Block Sun Milk: kiềm dầu siêu đỉnh cho da khô thoáng cả ngày dài - BlogAnChoi. Nàng có biết nếu không sử dụng kem chống nắng thì tia UVA và tia UVB sẽ phá hủy liên kết collagen của da, dẫn tới mất độ đàn hồi, tăng nếp nhăn cho làn d. Thiết kế sang chảnh, không kém phần đáng yêu của kem chống nắng Missha luôn là điểm cộng thu hút các nàng. Chai nhỏ nhựa cứng cáp, cầm rất chắc tay. Nắp chai là màu đặc trưng riêng cho mỗi dòng, có lấp lánh ánh vàng khá xinh. Thông tin cơ bản về sản phẩm được in đầy đủ trên vỏ hộp cho các nàng thuận tiện tra cứu nhé.Kem chống nắng Missha có 2 dung tích 40 ml và 70ml, các nàng có thể thử sử dụng dung tích 40ml trước rồi lên 70 ml nếu thấy phù hợp nha. Hiện nay, kem chống nắng Missha có 4 dòng phù hợp cho từng loại da riêng biệt. https://bloganchoi.com/review-kem-chong-nang-missha-all-around-safe-block-sun-milk/This article is referenced content from https://bloganchoi.com - Review kem chống nắng Missha All Around Safe Block Sun Milk: kiềm dầu siêu đỉnh cho da khô thoáng cả ngày dài - BlogAnChoi. Nàng có biết nếu không sử dụng kem chống nắng thì tia UVA và tia UVB sẽ phá hủy liên kết collagen của da, dẫn tới mất độ đàn hồi, tăng nếp nhăn cho làn d. Thiết kế sang chảnh, không kém phần đáng yêu của kem chống nắng Missha luôn là điểm cộng thu hút các nàng. Chai nhỏ nhựa cứng cáp, cầm rất chắc tay. Nắp chai là màu đặc trưng riêng cho mỗi dòng, có lấp lánh ánh vàng khá xinh. Thông tin cơ bản về sản phẩm được in đầy đủ trên vỏ hộp cho các nàng thuận tiện tra cứu nhé.Kem chống nắng Missha có 2 dung tích 40 ml và 70ml, các nàng có thể thử sử dụng dung tích 40ml trước rồi lên 70 ml nếu thấy phù hợp nha. Hiện nay, kem chống nắng Missha có 4 dòng phù hợp cho từng loại da riêng biệt. https://bloganchoi.com/review-kem-chong-nang-missha-all-around-safe-block-sun-milk/

Kem chống nắng Missha có 2 dung tích 40ml và 70ml.

Thành phần của kem chống nắng Missha Soft Finish SPF 50+ PA+++ 

 

Missha Soft Finish SPF 50+ PA+++ (màu hồng)

 
  • Là kem chống nắng vật lý lai hóa học.

  • Zinc Oxide, Octinoxate, Zinc Oxide, Uvinul A Plus, Tinosorb S: Bảo vệ làn da trước các tác động của tia UV, giảm tình trạng da bị tổn thương do tác hại của ánh nắng mặt trời.

  • Dimethicone Crosspolymer: Mang lại cảm giác mềm mượt, mịn màng tức thời cho làn da sau khi sử dụng kem chống nắng.

  • Dipropylene Glycol: Kiểm soát dầu nhờn trên da, tạo hương tự nhiên và là dung môi cho sản phẩm.

  • Aluminum Hydroxide: Bảo vệ da trước các tác động của môi trường, nâng tông nhẹ nhàng cho làn da.

  • Có chứa chất tạo màu và hương liệu nhưng không chứa cồn.

  • Dành cho da thường da hỗn hợp thiên dầu

 

Missha Waterproof SPF 50+ PA+++(màu xanh dương)

  • Là kem chống nắng vật lý với 2 thành phần chống nắng là Titanium Dioxide và Zinc Oxide.

  • Dimethicone Crosspolymer: Tạo cảm giác mịn màng, mềm mượt cho làn da.

  • Isoamyl p – Methoxycinnamate: bảo vệ làn da trước các tác động của tia UV.

  • Butylene Glycol: Kiềm dầu và kiểm soát bã nhờn, tạo hương tự nhiên cho sản phẩm.

  • Cyclohexasiloxane: Dưỡng ẩm cho làn da và hoạt động như một chất dung môi của sản phẩm.

  • Có chứa hương liệu nhưng không chứa cồn, chất tạo màu.

  • Dành cho da dầu da hỗn hợp

 



ĐẶT HÀNG TẠI ĐÂY

 

Sữa Chống Nắng Missha All-Around Safe Block Sun Milk 

Thông tin liên hệ


: khoahuter
:
:
:
: