Đặt banner 324 x 100

Nước Uống Bổ Sung Collagen Hỗ Trợ Làm Đẹp Và Ngăn Ngừa Lão Hóa Vital Beautie Super Collagen (30 Ống) 25 ml/ 1 ống


 

Tại sao cần bổ sung Collagen cho da?

 

Cuộc sống tất bật với hàng tá công việc hàng ngày khiến cơ thể xuất hiện sớm những dấu hiệu lão hóa mà chúng ta không hề hay biết. Từ sau 25 tuổi, sự lão hóa đó càng được biểu hiện rõ dần, gây nên những hiện tượng như da nhăn nheo, chảy xệ…Khi đó chị em chúng ta sẽ thường tìm đến collagen như một giải pháp bảo vệ làn da hiệu quả. 

 

REVIEW Nước Uống Bổ Sung Collagen Hỗ Trợ Làm Đẹp Và Ngăn Ngừa Lão Hóa Vital Beautie Super Collagen (30 Ống) 25 ml/ 1 ống

 

ĐÔI NÉT THƯƠNG HIỆU

 

Dưới sự phát triển và cải tiến không ngừng của tập đoàn Amore Pacific, Vital Beautie ra mắt tại Hàn Quốc từ năm 1972. Trải qua 49 năm chỉ kinh doanh tại thị trường nội địa, thương hiệu đã ra mắt tại thị trường quốc tế. Việt Nam là nước Đông Nam Á đầu tiên được chọn phân phối chính hãng.

Vital Beautie sản xuất sản phẩm theo tiêu chí khai thác loại nguyên liệu tự nhiên đặc trưng của phương Đông như nhân sâm, trà xanh, hoa trà, đậu nành... "Điều này phần nào đánh trúng tâm lý tìm về thiên nhiên của người tiêu dùng ngày nay", đại diện tập đoàn chia sẻ.

Không chỉ lập viện chuyên nghiên cứu thảo dược, Vital Beautie còn sở hữu trang trại hàng nghìn ha chuyên trồng trà xanh và nhân sâm tại đảo Jeju dưới sự quản lý nghiêm ngặt bởi Amorepacific. Ngoài lá trà, nhiều nguyên liệu khác như hoa nhân sâm, củ nhân sâm, các loại trái mọng dinh dưỡng... cũng được nuôi trồng riêng nhằm đảm bảo nguồn organic dồi dào, hỗ trợ đắc lực quy trình sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe.

THÀNH PHẦN & CÔNG DỤNG

"Thành phần Collagen 3,300mg chiết xuất từ cá với phân tử thấp dễ hấp thụ vào da.Men vi sinh Lactic Acid từ quá trình ủ lên men của Trà xanh được nuôi trồng trên vùng đảo Jeju xanh mướt và thuần khiết.Vitamin C cho da sáng bóng mịn mượt và giúp collagen được hấp thụ hiệu quả hơn vào da.Tinh chất hạt bí đỏ với đậm đặc dưỡng chất thấm nhanh vào da". Bổ sung Collagen,Cải thiện giấc ngủ, làm tóc mọc khỏe hơn, duy trì hệ xương ,đặc biệt hỗ trợ tăng sức đề kháng.

ĐÁNH GIÁ SẢN PHẨM

Ưu điểm 

  • Nước uống collagen dễ uống, cơ thể dễ dàng hấp thụ collagen và những dưỡng chất mà sản phẩm đem đến cho cơ thể.

  • Các sản phẩm collagen dạng nước uống thường có hàm lượng collagen tự nhiên cao.

  • Chính vì nó giúp cơ thể dễ dàng hấp thụ collagen và các thành phần dưỡng chất thiết yếu khác nên khi sử dụng các sản phẩm nước uống collagen sẽ mang lại tác dụng nhanh chóng và hiệu quả, an toàn và ít tác dụng phụ hơn so với các sản phẩm dạng viên hoặc dạng bột khác.

Nhược điểm 

  • Cho dù mang lại hiệu quả hấp thụ cao, nhưng khi sử dụng collagen dạng nước cũng sẽ bị đào thải một phần ra ngoài cơ thể.

  • Nên bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh khi mở nắp 

  • Giá thành của sản phẩm còn khá cao.

 ĐẶT HÀNG TẠI ĐÂY

 

Nước Uống Bổ Sung Collagen Hỗ Trợ Làm Đẹp Và Ngăn Ngừa Lão Hóa Vital Beautie Super Collagen (30 Ống) 25 ml/ 1 ống 

 

 

 

Thông tin liên hệ


: khoahuter
:
:
:
: