Đặt banner 324 x 100

Kem Dưỡng Ẩm Chống Lão Hoá Huxley Cream Anti Gravity 50ml


Lão hóa da đang là nỗi lo lắng của phần lớn chị em phụ nữ khi bắt đầu bước sang tuổi 25, bởi bắt đầu từ độ tuổi này các dấu hiệu của lão hóa da bắt đầu thể hiện rõ rệt nhất. Kem Dưỡng Ẩm Chống Lão Hóa Huxley Cream Anti Gravity với chiết xuất từ thiên nhiên cùng các hoạt chất dưỡng da từ sâu bên trong đang là một trong những dòng kem dưỡng da chống lão hóa cực kỳ hot, được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Hãy cùng Đẹp 21 tìm hiểu về dòng kem dưỡng “thần thánh” đến từ nhà Huxley này nhé!
 
 
 
 
Đôi nét về thương hiệu Huxley
 
Huxley là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp tại Hàn Quốc nổi tiếng với các dòng sản phẩm chăm sóc da được chiết xuất từ hạt cây xương rồng hữu cơ. Với quy trình chiết xuất khép kín, HUXLEY không chỉ là mỹ phẩm đơn thuần, Các sản phẩm của Huxley chú trọng chữa trị tận gốc các vấn đề của da bằng cách sử dụng các thành phần đã được chứng minh là có tác dụng tốt và an toàn cho làn da. Huxley hiện đang là thương hiệu mỹ phẩm được ưa chuộng tại Âu-Mỹ bởi trọng tâm của họ chính là thành phần quý giá Pricky Pear Cactus Oil. Huxley được chứng nhận ecocert về độ lành tính.
 
Một ưu điểm khác khiến các sản phẩm của Huxley nổi bật hơn cả chính là bao bì tối giản. Đa số đều có bao bì trong, dễ dàng nhìn thấy bên trong; phần nhãn sản phẩm được thiết kế tinh tế, vừa đủ các thông tin về tên và công dụng. Bởi thế mà bạn có thể ví von Huxley như một cách “back to basic” cho công cuộc dưỡng da, sau khi đã “quay cuồng” với cả chục bước dưỡng da cầu kỳ.
 
 
 
 
 
 
Kem Dưỡng Ẩm Chống Lão Hóa Huxley Cream Anti Gravity giúp làn da thô ráp và xỉn màu trở nên mịn màng, đồng thời chống lão hoá hiệu quả mà không đem lại cảm giác nhờn dính trên da. Bảo vệ da khỏi những tác nhân gây hại từ môi trường, nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong
 
Với chiết xuất từ hạt xương rồng hữu cơ, có chứa chất Aquacacteen giúp làm dịu làn da bị dị ứng, đặc tính dưỡng ẩm tuyệt vời do chứa hàm lượng cao các hợp chất giữ nước. Sản phẩm giúp làn da luôn ẩm mượt, căng mịn, tăng độ săn chắc, đàn hồi, xóa mờ nếp nhăn và cải thiện tông màu da, dưỡng da trắng sáng, tươi trẻ từ sâu bên trong.
 
 
 
 
Thành Phần Chính:
 
- Plant Vitalizin: chống lão hóa, mang lại sinh khí cho làn da tràn đầy sức sống.
 
- Hyaluronic Acid: duy trì độ ẩm, ngăn chặn sự phát triển của các gốc tự do, ức chế quá trình lão hóa.
 
- Hydrogenated Lecithin: tăng cường kết cấu da khỏe mạnh, giúp nâng cơ. cải thiện độ đàn hồi da.
 
- SC-Glucan: tái sinh tế bào da, tăng cường lớp màng bảo vệ da.
 
 
 
Bảng thành phần
 
Opuntia Ficus-Indica Stem Extract, Glycerin, Hydrogenated Olive Oil Lauryl Esters, Squalane, Butylene Glycol, Dimethicone, Pentaerythrityl Tetraethylhexanoate, Diisostearyl Malate, Butyrospermum Parkii (Shea Butter), Jojoba Esters, Water, Behenyl Alcohol, Glyceryl Stearate, 1,2-Hexanediol, Adenosine, Opuntia Ficus-Indica Seed Oil, Perilla Ocymoides Leaf Extract, Paeonia Suffruticosa Root Extract, Salvia Officinalis (Sage) Leaf Extract, Carthamus Tinctorius (Safflower) Flower Extract, Gardenia Florida Fruit Extract, Betula Platyphylla Japonica Juice, Sodium Hyaluronate, Beta-Glucan, Cyclopentasiloxane, Trimethylsiloxysilicate, Cetearyl Alcohol, PEG-100 Stearate, Cetyl Alcohol, Stearyl Alcohol, Cetearyl Glucoside, Hydroxyethyl Acrylate/Sodium Acryloyldimethyl Taurate Copolymer, Propanediol, Carbomer, Ethylhexylglycerin, Polyglyceryl-10 Pentastearate, Alcohol, Caprylic/Capric Triglyceride, Dextrin, Sodium Stearoyl Lactylate, Hydrogenated Lecithin, Caprylyl Glycol, Glyceryl Caprylate, Tromethamine, Disodium EDTA, Phenoxyethanol, Fragrance.
 
 
 
 
Công dụng
 
- Chứa 51% chiết xuất dầu hạt lê gai của Sahara, chứa đầy các chất chống oxy hóa có lợi cho da như Vitamin E và Axit Linoleic cung cấp độ ẩm lâu dài trong khi làm săn chắc để giảm sự xuất hiện của nếp nhăn, giúp làm mịn da thô ráp và xỉn màu.
 
 
- Bảo vệ da khỏi những tác hại từ môi trường và căng thẳng, mang lại một làn da khoẻ mạnh, có độ đàn hồi tự nhiên và được nuôi dưỡng đầy đủ.
 
 
- Plant Vitalizin: chống lão hóa, mang lại sinh khí cho da.
 
 
- Hyaluronic Acid: duy trì độ ẩm, ức chế quá trình lão hóa.
 
 
- Hydrogenated Lecithin: cải thiện tông màu da, giúp nâng cơ.
 
 
- SC-Glucan: tái sinh tế bào da, tăng cường lớp màng bảo vệ da.
 
 
Phù hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm nhất, an toàn cho phụ nữ có thai. 
 
 
 
 
Chất kem
 
Chất kem đặc (Đặc hơn lọ Dưỡng Ẩm Huxley Cream More Than Moist) nhưng lại vẫn dễ dàng thoa đều. Kem có màu xanh lá cây hơi xám, Theo hãng thì dùng lượng lớn bằng hạt đậu là đủ dùng cho mặt và cổ. Với lượng sử dụng như vậy, đảm bảo lọ kem này dùng được khá lâu dù có thoa 02 lần/ngày. Số tiền bỏ ra cho 50ml này rất là xứng đáng.
 
Kem mịn dễ thoa và hấp thụ tốt để lại một cảm giác hơi nhớt trong ngắn hạn và biến mất sau 15-30 phút. Điều này có thể gây chút khó khăn khi trang điểm buổi sáng. Mình cảm giác như da được chăm sóc và sung mãn hơn ngay sau khi thoa kem, nhưng tất nhiên việc thử nghiệm cần phải có thời gian dài mới đánh giá được.
 
 
 
 
Hương Thơm
 
Huxley mô tả mùi hương của sản phẩm này khá công phu, mùi lá cây tươi, hoa hồng, hoa huệ, hoa nhài, vị cay, hoa thuốc phiện, cây lá kim và các loại trái cây đóng góp tạo ra mùi hương mạnh mẽ.
 
 
 
 
Đóng Gói
 
Vỏ hộp vẫn theo phong cách đơn giản của HUXLEY, họa tiết nổi bật nhất là ảnh sa mạc, kèm câu tuyên ngôn của hãng; Great things never came from comfort zones.
 
 
Bên trong hộp sẽ có hũ kem và kèm theo muỗng nhỏ bằng nhựa trong. Phần nắp và thân hũ kem khi mới lấy ra có dán băng dính niêm phong như trên các cây son hay dùng nhưng là màu nhựa trong suốt.
 
 
 


 
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
 
 
Dùng sau bước Nước hoa hồng (Toner) và Tinh chất (Serum).
 
Chấm kem lên 5 vùng trên mặt và massage nhẹ nhàng theo chuyển động vòng tròn từ dưới lên trên từ trong ra ngoài, vỗ nhẹ cho kem thẩm thấu.
 
Sử dụng vào mỗi buổi sáng và tối.
 
 
 
 
Ưu Điểm
 
 
+ Thời gian sử dụng lâu, tiết kiệm
 
 
+ Kiểu dáng và đóng gói đẹp, tinh tế
 
 
+ Dưỡng và giữ ẩm
 
 
+ Chống lão hóa
 
 
+ Da khô dùng rất đã
 
 
+ Sử dụng lúc thời tiết hanh khô như mùa đông rất hợp
 
 
 
 
Nhược Điểm
 
 
+ Mùi hương mạnh
 
 
+ Có thể hơi khó dùng cho da dầu
 
 

 

Mua sản phẩm tại đây: Kem Dưỡng Ẩm Chống Lão Hóa Huxley Cream Anti Gravity

Thông tin liên hệ


: quangminh15122019
:
:
:
: