Đặt banner 324 x 100

Sấy ngon thực phẩm bổ dưỡng cho sức khỏe


Trái cây sấy khô có nhiều chất vi lượng, chất xơ và chất chống oxy hóa

Trái cây sấy khô rất bổ dưỡng. Một miếng trái cây sấy khô chứa lượng chất dinh dưỡng tương tự như trái cây tươi, nhưng được cô đặc trong một gói nhỏ hơn nhiều. Theo trọng lượng, trái cây sấy khô chứa tới 3,5 lần chất xơ, vitamin và khoáng chất của trái cây tươi. Do đó, một khẩu phần ăn có thể cung cấp một tỷ lệ phần trăm lớn hơn lượng khuyến cáo hàng ngày của nhiều loại vitamin và khoáng chất, chẳng hạn như folate.

Tuy nhiên, có một số trường hợp ngoại lệ. Ví dụ, hàm lượng vitamin C giảm đáng kể khi quả khô đi. Trái cây sấy khô thường chứa rất nhiều chất xơ và là một nguồn tuyệt vời của chất chống oxy hóa, đặc biệt là polyphenol. Chất chống oxy hóa polyphenol có liên quan đến lợi ích sức khỏe như

Cải thiện lưu lượng máu. 

Sức khỏe hệ tiêu hóa tốt hơn. 

Giảm tổn hại oxy hóa. 

Giảm nguy cơ mắc nhiều bệnh . 

Kết luận: Trái cây khô giàu chất xơ, vitamin và khoáng chất. Nó cũng có nhiều chất chống oxy hóa phenolic, có nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Tác dụng đến sức khỏe của trái cây khô 

Một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng những người ăn trái cây sấy khô có xu hướng: cân nhắc ít hơn ăn nhiều chất dinh dưỡng hơn, so với những người không ăn hoa quả khô. Tuy nhiên, những nghiên cứu này đã được quan sát trong tự nhiên. Vì vậy không thể chứng minh rằng trái cây khô gây ra những cải tiến. Trái cây sấy khô cũng là một nguồn tốt của nhiều hợp chất thực vật, bao gồm cả các chất chống oxy hóa mạnh.

Kết luận: Ăn trái cây sấy khô có liên quan đến việc tăng lượng chất dinh dưỡng và giảm nguy cơ béo phì.

SẤY NGON | CỬA HÀNG ĂN VẶT GIÁ RẺ

Sấy Ngon là hệ thống chuyên cung cấp những thực phẩm sấy tự nhiên hoàn toàn tốt cho sức khỏe. Các bạn có thể mua các sản phẩm của chúng tôi bao gồm Gạo lứt dinh dưỡng, Trái cây sấy dinh dưỡng và Hạt dinh dưỡng thông qua Bách hóa Sấy Ngon.

Website: Sấy Ngon |  https://sayngon.com

Store: Bách hóa Sấy Ngon |  https://sayngon.com/cua-hang/

Read more: Nha đam có công dụng gì? Cách làm nha đam sấy dẻo thơm ngon

Thông tin liên hệ


: angaolut
: Sấy Ngon
:
: 778 Nguyễn Kiệm