Đặt banner 324 x 100

Bảo quản nấm linh chi trong nhiệt độ nào


Đánh giá về y tế của Đại học Illinois - Được viết bởi Sy Kraft vào ngày 26 tháng 6 năm 2017

Tin mới nhất
Huyền thoại y học: Tất cả về hiến máu
Tại sao tàu vũ trụ làm suy giảm hệ thống miễn dịch?
Kẽm có thể giúp kiểm soát huyết áp?
Cấy ghép giúp đảo ngược bệnh tiểu đường loại 1 ở chuột bằng cách cung cấp các tế bào beta
Vắc xin Sinovac COVID-19: Các tác dụng phụ là gì?




Bài viết này hữu ích không?
Đúng
Không
https://81farm.vn/
Nấm linh chi
Cây măng cụt


Rận mu và cách loại bỏ chúng
Sự đối xử
Các triệu chứng
Nguyên nhân
Các yếu tố rủi ro
Khi nào đến gặp bác sĩ
Các biến chứng
Chẩn đoán
Phòng ngừa
Xử lý quần áo và giường ngủ
Lấy đi
Chúng tôi bao gồm các sản phẩm mà chúng tôi nghĩ là hữu ích cho độc giả của chúng tôi. Nếu bạn mua thông qua các liên kết trên trang này, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng nhỏ. Đây là quy trình của chúng tôi.

Rận mu, còn được gọi là rận cua hoặc càng cua, là loài côn trùng ký sinh nhỏ, ăn máu. Chúng dễ dàng lây lan và gây ngứa ngáy và các nốt mẩn đỏ.

Rận thường sống trên da ở bộ phận sinh dục, nhưng chúng có thể xuất hiện ở bất kỳ vùng nào trên cơ thể có lông thô, bao gồm lông mi, lông mày, râu, ria mép và bất kỳ lông nào trên lưng hoặc bụng.

Chấy trưởng thành có màu nâu xám và khoảng 1,1–1,8Nguồn tin cậydài hàng milimét. Một người có thể nhìn thấy chúng bằng mắt thường. Tuy nhiên, trứng và chấy chưa trưởng thành nhỏ hơn và có thể không nhìn thấy chúng nếu không có kính lúp.

Chấy thường truyền từ người sang người khi quan hệ tình dục và các chuyên gia chăm sóc sức khỏe coi chúng là một bệnh nhiễm trùng lây truyền qua đường tình dục (STI) . Tuy nhiên, ôm và hôn gần cũng có thể khiến chúng lây lan, cũng như dùng chung khăn tắm và các vật dụng cá nhân khác.

Nó rất dễ dàng để truyền chấy cho người khác, đặc biệt là một đối tác thân mật.

Sự đối xử
Rận mu có thể gây ngứa và xuất hiện các nốt đỏ.
Mọi người có thể điều trị chấy bằng các chế phẩm không kê đơn (OTC). Điều cần thiết là làm theo các hướng dẫn một cách chính xác.

Các Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh (CDC)Nguồn tin cậy khuyên dùng kem dưỡng da permethrin 1% hoặc kem lót có chứa pyrethrins và piperonyl butoxide.

Họ lưu ý rằng dầu gội đầu bằng lindane, là một loại thuốc kê đơn, có thể tiêu diệt chấy và trứng, nhưng nó có thể gây độc cho não và hệ thần kinh.

Mọi người chỉ nên sử dụng lindane nếu các phương pháp điều trị khác không có kết quả hoặc nếu họ không thể sử dụng các biện pháp khác. Nó không thích hợp cho trẻ sơ sinh và trẻ em, người lớn tuổi, những người dễ bị động kinh, những người có vấn đề về da và những người cân nặng dưới 110 pound. Những người không nên sử dụng nó trong khi mang thai hoặc cho con bú.

Các phương pháp điều trị theo

Thông tin liên hệ


: bduyen
:
:
:
: