Đặt banner 324 x 100

Giá Bitcoin lên cao nhất mọi thời đại


 

Giá Bitcoin lên kỷ lục 48.000 đô la lúc Bank of New York Mellon cho biết sẽ cung cấp nhà cung cấp lưu ký cho những tài sản công nghệ số.

Theo dữ liệu từ CoinMarketCap, đồng bạc công nghệ số có giá trị nhất toàn cầu vừa lên mức kỷ lục hơn 48.000 đô la, nâng giá trị vốn hóa lên hơn 900 tỷ đô la. Ví như tính vốn hóa trên tổng số 21 triệu đồng Bitcoin, quy mô của đồng bạc phương pháp số này đã vượt ngưỡng 1.000 tỷ đô la Mỹ.

Bank of New York Mellon (BNY Mellon), ngân hàng lâu đời nhất của Mỹ và là dịch vụ nhà sản xuất lưu ký to, cho biết sẽ khởi đầu ứng dụng các nhà cung cấp này cho bitcoin và những loại tiền điện tử khác, bên cạnh các tài sản truyền thống như trái khoán kho bạc và cổ phiếu.

tham khảo thêm : cách chơi margin trên binance

Giá Bitcoin sáng ngày 12/2. Ảnh: CoinMarketCap.

Giá Bitcoin sáng ngày 12/2. Ảnh: CoinMarketCap.

"BNY Mellon tự hào là nhà băng toàn cầu Việc ban đầu công bố kế hoạch phân phối nhà sản xuất tích hợp cho tài sản phương pháp số", Roman Regelman, tổng giám đốc nhà sản xuất tài sản và người đứng đầu bộ phận công nghệ số tại BNY Mellon, cho biết trong một tuyên bố ngày 11/2.

"Nhu cầu của khách hàng ngày một tăng đối với tài sản kỹ thuật số, sự hoàn thiện của các giải pháp và rõ ràng về quy định đem đến cơ hội lớn cho chúng tôi để mở rộng các nhà cung cấp hiện tại".

nhà cung cấp lưu ký là một phần quan yếu của hệ thống tài chính, giúp đảm bảo tài sản tài chính của khách hàng được giữ an toàn. Rộng rãi tổ chức đã sắm cách giải quyết vấn đề này với tiền điện tử. Bitcoin và những loại tiền điện tử khác ko được công nhận bởi những ngân hàng trung ương, có nghĩa là các nhà đầu tư thường không có nơi nào để xoay xở ví như tiền của họ bị mất hoặc bị móc túi.

Trước ấy, đầu tuần này, Tesla cho biết đã mua số Bitcoin giá trị 1,5 tỷ đô la Mỹ và sẽ sớm chấp nhận đồng tiền kỹ thuật số này như một hình thức thanh toán.

Bitcoin đã cải thiện hơn 60% bắt đầu từ đầu năm nay, sau khi cải thiện gấp bốn lần về giá trị trong năm 2020. Đà cải thiện đột biến của đồng bạc công nghệ số này được thúc đẩy bởi nhu cầu gia cải thiện trong khoảng những nhà đầu cơ chuyên nghiệp, những người đang để ý hơn đến tiền điện tử với nhận thức rằng chúng có thể là nơi lưu giữ giá trị tương tự như vàng.

đọc thêm tại : sàn bitmart

tuy nhiên, phổ quát người cũng hoài nghi rằng Bitcoin có thể là một trong những bong bóng to nhất trong lịch sử. Các chuyên gia Liên hệ: với đợt đổ vỡ bong bóng đầu năm 2018. Tài sản số này có thể gần bị "kéo tụt" do mức cải thiện "lớn hơn rộng rãi so với các đột phá vốn đầu tư hay bong bóng tài sản khác trong 50 năm qua", John Normand – chiến lược gia tại JPMorgan Chase nhận xét tuần trước.

Giá Bitcoin áp sát mốc 50.000 đô la Mỹ

Bitcoin đạt mức cao kỷ lục mới và sát mốc 50.000 đô la hôm 14/2, khi phường Wall và xã Chính ngày càng chấp thuận đồng bạc kỹ thuật số này.

Sáng 14/2, giá Bitcoin từng lên cao nhất 49.714 đô la Mỹ trước lúc giảm nhẹ và thương lượng vòng vo mức 48.700 đô la. Với mức giá này, nó đã tăng cường sắp 70% so với cùng kỳ năm trước. Đến 20h tối cộng ngày, đồng tiền kỹ thuật số này vẫn nao núng quanh co vùng 48.600 - 48.800 đô la, quy mô vốn hóa trên 1.023 tỷ đô la.

Sau một thời gian dài bị những doanh nghiệp nguồn vốn truyền thống xa lánh, Bitcoin và những loại tiền kỹ thuật số khác hình như đang càng ngày càng trở thành đa dạng như một tài sản và công cụ thanh toán thường ngày.

Bank of New York Mellon (BNY Mellon), nhà băng lâu đời nhất của Mỹ, tuần trước đã có mặt trên thị trường một công ty mới để giúp quý khách nắm giữ, chuyển nhượng và phát hành tài sản kỹ thuật số, chỉ vài ngày sau khi Tesla bật mí đã mua 1,5 tỷ USD Bitcoin và sẽ sớm bằng lòng nó như một hình thức thanh toán cho ôtô của hãng.

Vào hôm 12/2, Ủy ban Chứng khoán Ontario (OSC) của Canada đã ưng chuẩn có mặt trên thị trường Purpose Bitcoin ETF, trực thuộc doanh nghiệp quản lý tài sản Purpose Investments. OSC xác nhận đã thông qua việc ra mắt quỹ thương lượng bàn luận Bitcoin Đầu tiên trên thế giới, trong một tuyên bố riêng với Reuters.

"Phía thể chế và đơn vị Mỹ cho thấy rằng phong trào này sẽ ko sớm biến mất, Edward Moya, Chiến lược gia thị phần cấp cao của OANDA, Tìm hiểu.

xem thêm : sàn mxc

Thị trưởng Miami Francis Suarez cũng cho biết hôm 12/2 rằng thị thành Florida đang tậu cách tiếp nhận Bitcoin trong hoạt động của mình, một động thái nhằm thu hút các tổ chức kỹ thuật.

Vào tháng trước, BlackRock Inc, công ty điều hành tài sản to nhất thế giới, đã thêm Bitcoin làm khoản đầu tư đủ điều kiện cho 2 quỹ mà họ vận hành. Hãng công nghệ tài chính Mastercard cũng có kế hoạch hỗ trợ cho một số loại tiền công nghệ số như Bitcoin đối với nguồn vốn chính thống, dù phổ quát ngân hàng vẫn miễn cưỡng tham dự.

Cổ phiếu công ty khai thác tiền điện tử Riot Blockchain đã tăng 14% vào 12/2, và đạt mức cao nhất trong hơn 10 năm với mức tăng cường hàng tuần là 110% - mức cải thiện hàng tuần lớn nhất diễn ra từ năm 2017. Cổ phiếu doanh nghiệp công nghệ tài sản kỹ thuật số Marathon Patent Group cũng có mức tăng tuần hơn 70%.

xem thêm tại : các cách kiếm tiền online uy tín


 

Thông tin liên hệ


: nguyenhoai12
: Nguyễn Thị Hoài
:
:
: