Đặt banner 324 x 100

Phấn Nước Iope Air Cushion Cover Và Phấn Nước Iope Air Cushion Natural Có Gì Khác Nhau


Phấn Nước Iope Air Cushion Cover Và Phấn Nước Iope Air Cushion Natural Có Gì Khác Nhau

Chắc hẳn chị em khá phân vân khi thương hiệu IOPE cho ra mắt hai dòng sản phẩm là Phấn Nước Iope Air Cushion Natural và Phấn Nước Iope Air Cushion Cover có gì khác nhau và loại nào thì phù hợp với bản thân hơn. Hãy cùng tìm hiểu hai sản phẩm này để có cái nhìn chi tiết hơn về sản phẩm nhé!

Đôi Nét Về Thương Hiệu

IOPE là một trong số các thương hiệu chăm sóc da Hàn Quốc dưới sự bảo trợ của tập đoàn Aritaum. Mặc dù là dòng sản phẩm lý tưởng cho phụ nữ ở nhiều độ tuổi, nhưng IOPE đặc biệt tốt cho làn da trung niên / lớn tuổi vì tập trung vào các sản phẩm giải quyết những lo lắng đó. 

IOPE thiên về những sản phẩm áp dụng khoa học thực vật, với các thành phần sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên. Sản phẩm nổi tiếng nhất của nhà IOPE là dạng cushion nhỏ gọn, chứa kem BB và mang lại vẻ bóng mượt, khỏe khoắn hơn là dạng bột mờ.

Sự Tương Đồng Giữa Iope Air Cushion Natural Và Iope Air Cushion Cover

Cả Phấn Nước Iope Air Cushion NaturalPhấn Nước Iope Air Cushion Cover  đều có chỉ số chống nắng cực cao với chỉ số SPF 50+ và PA+++ đây gần như là mức chống nắng mạnh nhất ở thời điểm hiện tại mà một em cushion có thể có và gần bằng với một em kem chống nắng mạnh nhất hiện nay mà bạn có thể tìm kiếm được. Bạn sẽ cảm thấy da của mình mát dịu ngay lập tức khi vừa dặm phấn lên da.

Loại Natural lẫn Cover tuy là một loại cushion nhưng có chứa hầu hết các ưu điểm của BB cream (chống lão hóa, dưỡng ẩm, che phủ da buổi tối và bảo vệ SPF). Cả hai đều có kết cấu lỏng nhẹ, khi tán phấn lên da không gây nặng mặt mà ngược loại còn có cảm giác thoải mái như không sử dụng cushion nhưng vẫn đảm bảo có một làn da mịn mượt.

Bên cạnh đó, cả hai đều có khả năng làm dịu da nhờ thành phần Zinc Oxide (kẽm oxit) đứng rất cao trong bản thành phần. Cả hai dòng đều có Adenosine giúp da cải thiện và chống lão hóa cũng như kích thích sản xuất collagen giúp cải thiện độ đàn hồi cho da.

Sự Khác Nhau Giữa Phấn Nước Iope Air Cushion Natural và Phấn Nước Iope Air Cushion Cover

Về Kết Cấu

Phấn Nước Iope Air Cushion Natural với kết cấu có phần mỏng nhẹ hơn so với Phấn Nước Iope Air Cushion Cover đồng nghĩa với việc độ che phủ của Natural sẽ kém hơn Cover - sẽ thích hợp hơn đối với những bạn thích lối trang điểm tự nhiên và có da ít khuyết điểm.

Ngược lại  Phấn Nước Iope Air Cushion Cover lại có kết cấu có phần dày hơn so với dòng Natural nên hiển nhiên khả năng che phủ sẽ tốt hơn rất nhiều và cũng cực kỳ phù hợp đối với những chị em có làn da nhiều khuyết điểm như lỗ chân lông to, tàn nhang, đồi mồi mụn viêm.

Về Bao Bì

Cả hai dòng sản phẩm đều có một miếng mút tán phấn đi kèm rất tiện lợi để mang theo bên mình và sử dụng bất cứ khi nào. Mút tán của cả hai giống nhau, đều mềm mịn và giúp tán phấn trên da cực kỳ đều màu.

Về Thành Phần

Phấn Nước Iope Air Cushion Natural

Niacinamide - làm mờ vết thâm, làm đều màu da và giúp cải thiện nếp nhăn. Nó giúp da phục hồi tác hại của ánh nắng mặt trời, làm dịu chứng viêm và duy trì độ ẩm tốt

Butylene Glycol  Dicaprylate - giúp sản phẩm hấp thụ nhanh hơn và sâu hơn vào da (chất tăng cường độ thẩm thấu), làm cho sản phẩm bám tốt trên da (chất chống trượt), và thu hút nước (chất giữ ẩm) vào da.

Stearic Acid - một axit béo giúp làm dịu da và làm da trở nên mềm mịn

Acetyl Glucosamine - là một loại dưỡng chất giúp da trắng sáng hơn

Phấn Nước Iope Air Cushion Cover

Glycoproteins - dưỡng da và cấp ẩm cho da

Arbutin - chất chống Oxy hóa, làm sáng và làm đều màu da bên cạnh đó còn có tác dụng chống oxy hóa

Panthenol (Vitamin B5) - Ưu điểm lớn nhất của loại vitamin này chính là khả năng kiểm soát độ ẩm vượt trội. Lượng panthenol trong sản phẩm sẽ thúc đẩy quá trình sản sinh enzym A để giúp giảm tối đa nguyên nhân gây bong tróc da môi. Từ đó cung cấp độ ẩm cần thiết cho môi. Là vitamin đồng hành cùng sự sống của các tế bào trong cơ thể, vitamin B5 còn đóng vai trò quan trọng trong việc tái tạo lớp da non khỏe mạnh hơn. Vì vậy khi sử dụng son dưỡng Labocare sẽ thúc đẩy lớp da non ở môi phát triển khỏe mạnh thay thế những lớp sần sùi, bong tróc.

Triethylhexanoin Hexyllactone Crosspolymer - giúp làm đẹp và mịn da. Nó có một cảm giác dễ chịu, không dính, không nhờn, cho công thức các đặc tính ứng dụng mượt mà và cũng giúp duy trì độ ẩm.

Tổng Kết

Với những chị em có làn da ít khuyết điểm và muốn cải thiện nếp nhăn có thể lựa chọn Phấn Nước Iope Air Cushion Natural còn với những chị em có quá nhiều khuyết điểm trên khuôn mặt thì sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho chị em chính là Phấn Nước Iope Air Cushion Cover. Không chỉ giúp che phủ tốt, dòng Iope Air Cushion Cover còn chứa vitamin B5 giúp làm dịu và phục hồi những tổn thương do mụn viêm gây ra.

Đặt Mua Sản Phẩm Tại Đây:

Mua Sản Phẩm Phấn Nước Iope Air Cushion Natural ngay nhé!

Mua Sản Phẩm Phấn Nước Iope Air Cushion Cover ngay nhé!

 

Thông tin liên hệ


: GauCon
:
:
:
: