Đặt banner 324 x 100

Chăm sóc cây cà phê sao cho nhiều trái


Nông nghiệp Việt Nam đang ngày càng phát triển, với cây cà phê
Hoa cà phê
Hoa cà phê thuộc dạng hoa chùm thường nở với 5 cánh màu trắng. Nếu cây để tự nhiên, có bạn không thể có năm. Khi hoa nở có mùi thơm dễ chịu. Cà phê được nông dân trồng và kích đồng loạt vào đầu mùa khô.
Quả anh đào có hình bầu dục và hơi giống quả anh đào. Khi kết quả không có màu xanh và chuyển dần sang màu vàng và cuối cùng là màu đỏ. Thường thì một quả cà phê chứa hai hạt. Chúng tôi được bao bọc bởi lớp bởi kết quả bên ngoài. Hai hạt cà phê gần nhau. Mặt tiếp xúc giữa chúng ta là mặt phẳng, mặt hướng ra ngoài có hình vòng cung. Mỗi hạt cà phê sẽ được bảo vệ bởi một lớp màng mỏng gồm hai lớp: một lớp trắng bám vào vỏ; một lớp màu vàng rời rạc hơn bao bọc bên ngoài. Có thể hình tròn hoặc thuôn dài, màu vàng sáng xám, xanh xám hoặc xanh lam.

Kỹ thuật và quản lý cây cà phê thẳng đứng để nâng cao năng lực
Lá cà phê có hình con thoi, khá to
Cà phê bình thường
Nên trồng cà phê ở đất có tầng đất dày và tơi xốp, dễ thoát nước. Đất phải giàu chất dinh dưỡng. Vì là cây lâu năm nên định kỳ 2 - 3 năm phải thay đất hoặc cải tạo.
Nhà máy thiết kế vườn cây
Làm vườn cây cảnh là nhu cầu trồng loại cây lâu năm này:
Tùy chọn theo độ bằng phẳng hay độ dốc thoải của khu đất để thiết kế từng lô riêng biệt. Chiều dài của lô theo dõi với các đường đồng mức. Mỗi phân khu từng lô nhỏ khoảng 1ha nếu diện tích lớn.
Xung quanh mỗi lô sẽ có các đai rừng và đường vận chuyển chính và đường máy quay vuông góc với hàng cà phê. Rộng khoảng 7-7,5m.
Đối với độ dốc địa chỉ trên 80, chú thích thiết kế an toàn và truyền tải. Cần đảo ngược biện pháp bảo vệ chống đất như thiết kế hàng cây theo mức độ đồng bộ. Trồng cà na theo kiểu nanh sấu v.v.
Laser tiêu chuẩn
Kích thước hố trồng tối đa khoảng 50x50x50cm và đối với các loại đất cần đào sâu hơn khoảng 10%.
Sau khi đào xong, bạn tiến hành chia lớp lót cho hố nuôi với mỗi hố từ 0,5kg Lân và khoảng 15kg phân chuồng hoai mục và 1kg vôi bột để khử trùng. Quét đất cho đều rồi vùi sau 1 tháng sau khi trồng lại cây cà phê.

Thông tin liên hệ


: TranPhuongBac
:
:
: 33/27 Lê Thị Riêng, TP Buôn Ma Thuột