Đặt banner 324 x 100

Cách gọi "nhẫn kim cương nam moissanite" là hột xoàn superfake


Moissanite là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm nhất trong thị trường trang sức hiện nay. Những thiết kế nhẫn nam Moissanite thời thượng và sang trọng được nhiều quý ông chọn làm món đồ trang sức để khẳng định đẳng cấp. Có một điều rất thú vị là các tín đồ trang sức gọi nhẫn kim cương nam Moissanite là “hột xoàn super fake”. Vậy nguồn gốc cái tên này đến từ đâu cùng Tú An Moissanite tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

1. Điểm nổi trội của nhẫn kim cương nam Moissanite khi so sánh với hột xoàn

Nhiều tín đồ yêu trang sức thường gán cho chất liệu kim cương Moissanite nói chung và nhẫn kim cương nam moissanite nói riêng cái tên “hột xoàn super fake”. Nói như vậy không phải nhẫn nam moissanite là hàng giả hay kém chất lượng.

Tên gọi thú vị này xuất phát từ việc nhiều người nhầm lẫn Moissanite là hột xoàn. Bởi vì dù vẻ bề ngoài hay chất lượng của Moissanite đều chẳng hề thua kém hột xoàn. Và nếu chỉ bằng mắt thường, Moissanite chính là một “phiên bản hoàn hảo nhất” của hột xoàn. Thậm chí khi xét về độ phản quang, độ trong thì Moissanite còn nhỉnh hơn so với hột xoàn.

Đính Moissanite lên nhẫn kim cương nam Moissanite là một sự lựa chọn đầy đẳng cấp, giá trị tăng thêm vẻ nam tính, mạnh mẽ cho các quý ông. Khi so sánh nhẫn kim cương nam Moissanite và nhẫn hột xoàn nam, quả thực không hề kém cạnh về cả khí chất và đường nét. 

2. Nhẫn nam Moissanite cho những quý ông đẳng cấp, mạnh mẽ

Thiết kế nhẫn nam Moissanite thể hiện cá tính kiên định, quyết đoán và mãnh mẽ của phái nam. Là vật liệu cứng nhất trong các loại đá quý chỉ sau kim cương thiên nhiên, điểm Moh đạt 9,5/10. Rõ ràng kim cương Moissanite đã chứng minh được giá trị và khả năng của mình trong lòng người dùng.

Hãy để chiếc nhẫn nam Moissanite nói với thế giới rằng bạn là ai. Dù ở trong một cuộc đàm phán, buổi tiệc sang trọng hay trong cuộc sống hàng ngày, một chiếc nhẫn nam Moissanite luôn thể được đẳng cấp và vị thế của phái mạnh. 

Để tăng thêm vẻ đẹp cho thiết kế nhẫn kim cương nam cao cấp từ Moissanite, các quý ông hãy khéo léo trong việc chọn chất liệu cho vỏ nhẫn. Nhẫn nam vàng trắng được ưa chuộng và phổ biến nhất do chất lượng và vẻ đẹp vô cùng hợp lý. Ngoài vàng trắng, vỏ nhẫn nam từ bạch kim cũng được nhiều quý ông săn đón, giá cả vỏ nhẫn bạch kim có phần nhỉnh hơn so với vàng trắng.

3. Giá trị của Moissanite nằm ở đâu?

Với mức giá chỉ bằng 1/15 so với kim cương tự nhiên, vậy giá trị của Moissanite nằm ở đâu?

Thứ nhất, nhờ giá cả phải chăng và đặc tính tương đồng với kim cương thiên nhiên. Moissanite đem đến cho người dùng sự lựa chọn về một trang sức lý tưởng, chất lượng cao với giá thành phù hợp.

Nếu trước đây chỉ có những người thật sự có nguồn lực tài chính dồi dào mới có thể sở hữu một chiếc nhẫn kim cương. Thì giờ đây Moissanite mở rộng cơ hội trải nghiệm cho khách hàng “tậu” được những món trang sức thời thượng trong khả năng tài chính phù hợp. 

Thứ hai, giá trị của Moissanite nằm ở chỗ chất liệu này tạo nên sự gần gũi, chất lượng cũng như sự thời thượng cho món trang sức. Điều quan trọng là, người dùng cần trang bị thêm nhiều kiến thức về loại đá quý này để có thể lựa chọn được nhẫn nam Moissanite phù hợp nhất với bản thân.

Trên đây là những chia sẻ của Tú An về nhẫn kim cương nam Moissanite. Bộ sưu tập trang sức của Tú An Moissanite gồm nhiều thiết kế nhẫn kim cương nam cao cấp thuộc dòng trang sức sang trọng và đẳng cấp cho các quý ông. 

Thông tin liên hệ


: nhanmoissanite
:
:
:
: