Đặt banner 324 x 100

Xiaomi ra mắt vòng đeo tay xiaomi Mi Band 6


Xiaomi đã chính thức ra mắt vòng đeo tay xiaomi thế hệ mới, mang tên gọi Mi Smart Band 6 (Mi Band 6). Đây là sản phẩm sở hữu nhiều nâng cấp so với thế hệ cũ, kể cả về màn hình, chế độ luyện tập và đi kèm mức giá hấp dẫn.

 

Mi Smart Band 6 sở hữu màn hình AMOLED kích thước 1.56 inch, lớn hơn 50% so với Mi Band 5, với mật độ điểm ảnh 326 ppi và độ sáng 450 nits, mang đến khả năng hiển thị sắc nét. Thiết bị được cài sẵn hơn 130 giao diện giúp cho người dùng có khả năng tùy biến một cách dễ dàng cùng nhiều tùy chọn màu sắc cho dây đeo khác nhau.

Xem thêm: quạt mini cầm tay loại nào tốt nhất

Về tính năng, Mi Smart Band 6 hỗ trợ 30 chế độ luyện tập, rèn luyện sức khỏe và hoạt động thể thao một cách chuyên nghiệp, gấp đôi so với Mi Band 5. Không chỉ dừng lại ở đó, thiết bị còn có tính năng theo dõi giấc ngủ, đo nồng độ oxy trong máu (SpO2), giám sát mức độ căng thẳng, theo dõi chu kì kinh nguyệt cho phụ nữ và khả năng chống nước 5ATM.

 

Xem thêm:nhiệt kế hồng ngoại giá rẻ

 

về thời lượng pin, Xiaomi cho biết Mi Band 6 có thể kéo dài 14 ngày chỉ với một lần sạc. Có chế độ tiết kiệm năng lượng có thể giúp chiếc smartband này kéo dài thời gian sử dụng lên đến 19 ngày. Mi Band 6 cũng có giải pháp sạc từ tính, giúp nó sạc dễ dàng hơn nhiều so với người tiền nhiệm.

 

Về phần trợ lý, Mi Band 6 được tích hợp sẵn trợ lý Xiao AI ( ở Trung Quốc). Hỗ trợ Bluetooth 5.0 và cũng có tất cả các cảm biến cần thiết khác như cảm biến gia tốc, con quay hồi chuyển.

Mi Smart Band 6 được niêm yết với giá 229 Yuan (khoảng 800 nghìn đồng) cho phiên bản tiêu chuẩn và 279 Yuan (khoảng 1 triệu đồng) cho phiên bản có kết nối NFC.


Tham khảo : quạt không cánh là gì

Thông tin liên hệ


: thiduyenforex
:
:
:
: