Đặt banner 324 x 100

Tổng Hợp 5 Loại Mặt Nạ Mediheal Thuộc Dòng Alpha Mask EX Nổi Bật Nhất


Tổng Hợp 5 Loại Mặt Nạ Mediheal Thuộc Dòng Alpha Mask EX Nổi Bật Nhất

 

18178

Mặt nạ giấy là gì? Công dụng của mặt nạ giấy.

Mặt nạ giấy là các loại vải không dệt (thành phần cotton) mặt được ngâm trong dung dịch các dưỡng chất chăm sóc da giống serum. Các mặt nạ giấy thường được thiết kế theo hình khuôn mặt để dễ dàng ôm khít lấy khuôn mặt của bạn. Tấm mặt nạ thường được sử dụng một lần và nó được đóng gói riêng nhằm giữ vệ sinh và mang đến thuận tiện khi sử dụng.

Mặt nạ giấy có nguồn gốc từ Hàn Quốc. Chúng được ngâm hoàn toàn trong các thành phần có lợi như vitamin, khoáng chất, chất chống oxy hóa và axit hyaluronic...Nó giống như một liệu pháp chăm sóc da chuyên sâu tại nhà, thuận tiện hơn và ít tốn kém hơn so với spa. Để có kết quả tốt nhất, sử dụng mặt nạ 1-2 lần một tuần để tăng cường thói quen chăm sóc da hiện tại của bạn.

Mặt nạ giấy tốt mang lại hiệu ứng chăm sóc da nhanh chóng. Vì trong thành phần dưỡng chất chứa rất nhiều loại vitamin và khoáng chất khác nhau. Chúng có tác dụng niêm phong các thành phần để ngăn chặn chúng bay hơi và cho phép chúng thâm nhập tốt hơn vào da.

Mặt nạ giấy dễ dàng và sử dụng hơn rất nhiều loại mặt nạ khác. Bạn không cần phải lích kích chuẩn bị hay pha trộn các chất với nhau mà vẫn được hưởng lợi từ các chất đó. Đơn giản, bạn chỉ cần đắp lên mặt và tận hưởng.

Tiêu Chí Lựa Chọn Mặt Nạ Giấy Tốt

Tiêu chí đầu tiên để đánh giá mặt nạ giấy tốt với bạn hay không là xem nó có hợp với da của bạn. Mặt nạ giấy cho da nhờn, mụn có khả năng loại bỏ lượng dầu thừa trên da. Ngoài ra chúng còn có khả năng kháng viêm và không gây nhờn. Nên sử dụng các loại mặt nạ giấy có bao gồm các chất kiềm dầu trị mụn như trà xanh, lô hội... hoặc bổ sung thêm các thành phần tẩy da chết hóa học như AHA, BHA, LHA...

Mặt nạ giấy cho da bình thường và kết hợp cần một loại mặt nạ giúp dưỡng ẩm và cân bằng cho da. Nêu sử dụng các loại mặt nạ giấy có chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên như mật ong, trà xanh, bột nghệ....

Mặt nạ giấy cho da khô. Dường như mặt nạ giấy là thần dược cho các bạn da khô. Hầu như các loại mặt nạ giấy đều có tác dụng tốt nhất và cấp nước và giữ ẩm. Bạn sẽ được hưởng lợi nhiều hơn từ các loại mặt nạ giấy hơn là các loại kem dưỡng ẩm. Vì chúng có tác dụng nhanh hơn và sâu hơn lên da của bạn.

Chất liệu mặt nạ giấy. Chất liệu được sử dụng trong mặt nạ giấy thường là sợi không dệt, bông, Hydrogel, Bio cellulose (Vật liệu đắt tiền, hoàn toàn tự nhiên, bám dính vào da, đặc tính hấp thụ tốt nhất). Các vật liệu này đều an toàn cho da nên bạn có thể yên tâm sử dụng.

Dưỡng chất trong mặt nạ giấy. Tùy theo nhu cầu và công thức của từng hãng mỹ phẩm, các loại mặt nạ giấy thường được bổ sung thêm nhiều dưỡng chất chăm sóc da khác nhau. Chẳng hạn như cấp nước dưỡng ẩm thường có thành phần axit Hyaluronic. Dưỡng trắng thường chứa thành phần arbutin, vitamin B3, vitamin C...Chống lão hóa thường chứa các thành phần như collagen, Q10...  Bạn nên căn cứ theo mục đích sử dụng và nhu cầu chăm sóc da để lựa chọn được loại mặt nạ giấy tốt nhất với mình.

Tổng Hợp 5 Loại Mặt Nạ Giấy Mediheal Alpha Mask EX

Mặt Nạ Trắng Sáng Mediheal Aura Alpha Mask EX

 

18179

 

Công thức chứa phức hợp Mediheal Aura Alpha EX  bao gồm thành phần Vitamin A, Sodium Ascorbyl Phosphate và chiết xuất ngọc trai giúp chống lão hóa, ngăn ngừa sự xuất hiện của da khô và bong tróc, đặc biệt giúp tái tạo làn da thâm sạm trở nên sáng, căng mịn, đàn hồi và đẹp tự nhiên. Phù hợp với làn da thiếu ẩm và thâm sạm.

Thành Phần

  • Aura Alpha Complex (Vitamin A + Sodium Ascorbyl Phosphate +Pearl extract)
  • Vitamin A

Công Dụng

  • Giúp làm sáng những vùng da xỉn màu, đem lại làn da rạng rỡ, sáng bóng
  • Giúp cho da khoẻ mạnh.

Đặt Mua Sản Phẩm Mặt Nạ Trắng Sáng Mediheal Aura Alpha Mask EX Tại Đây Ngay Nhé!

Mặt Nạ Đều Màu Da Mediheal Boost Alpha Mask EX 

18180


Với phức hợp Mediheal Boost Alpha EX được tạo nên từ Vitamin B5 và Collagen thủy phân giúp làm dịu và chữa lành cho làn da hiệu quả nhờ vào khả năng kích thích tái tạo tế bào collagen giúp làn da phục hồi nhanh chóng và căng mịn hơn nhờ vào cách thức hoạt động tạo lớp màng dưỡng ẩm và ngăn chặn các tác hại xấu từ môi trường. Dành cho làn da thiếu độ mềm mại, mất sức sống.

Thành Phần

  • Boost Alpha Complex (VitaminB5 + Hydrolyzed Collagen)
  • Vitamin B5(Panthenol)

Công Dụng

  • Tăng cường hàng rào bảo vệ da, đem lại làn da mịn màng, đều màu
  • Bảo vệ da khỏi kích ứng tác động từ môi trường bên ngoài

Đặt Mua Sản Phẩm Mặt Nạ Đều Màu Da Mediheal Boost Alpha Mask EX Tại Đây Ngay Nhé!

Mặt Nạ Giúp Làm Sạch, Sáng Mịn Da Mediheal Clear Alpha Mask EX

18181


Với phức hợp Mediheal Clear Alpha EX có vitamin C và chiết xuất rau sam  giúp làn da chống lại quá trình oxy hóa cũng như việc ức chế quá trình hình thành melanin,  làm mờ sẹo, thâm, giúp da sáng mịn hơn.

Đồng thời còn giúp tái tạo nhanh sợi collagen và elastin, chữa lành làn da đang tổn thương, nhất là những tổn thương do mụn để lại. Dành cho làn da không đều màu, xỉn màu và thâm mụn.

Thành Phần

  • Clear Alpha Complex (Vitamin C + Portulaca Oleracea Extract)
  • Vitamin C(Sodium Ascorbyl Phosphate)

Công Dụng

  • Trắng sáng, làm khỏe da
  • Nâng tone da , làm đều màu da và giảm thâm nám

Đặt Mua Sản Phẩm Mặt Nạ Giúp Làm Sạch, Sáng Mịn Da Mediheal Clear Alpha Mask EX Tại Đây Ngay Nhé!

Mặt Nạ Hồi Sinh Làn Da Mediheal Energy Alpha Mask EX

18182

Phức hợp Mediheal Energy Alpha EX bao gồm Vitamin E và chiết xuất rau sam giúp ngăn tình trạng lão hóa sớm ở da, bảo vệ làn da khỏi những tác nhân ô nhiễm môi trường.

Đặc biệt, vitamin E bảo vệ màn tế bào và protein trong da khỏi các tác hại của ánh nắng mặt trời, đồng thời giúp tăng độ ẩm tự nhiên trên da. Phù hợp với làn da thiếu sức sống, mệt mỏi.

Thành Phần

  • Vitamin E Alpha complex (Vitamin E + Portulaca Oleracea Extract)
  • Vitamin E(Tocopheryl acetate)

Công Dụng

  • Ổn định kết cấu da, làm da mềm mại, mịn màng.
  • Phục hồi làn da bị tổn thương.
  • Làm dịu, giảm kích ứng da
  • Điều tiết bã nhờn, giúp làm sạch sâu lỗ chân lông
  • Giảm các vấn đề về da như mụn trứng cá, tấy đỏ, kích ứng.

Đặt Mua Sản Phẩm Mặt Nạ Hồi Sinh Làn Da Mediheal Energy Alpha Mask EX Tại Đây Ngay Nhé!

Mặt Nạ Cấp Ẩm Sâu Cho Da Mediheal K-water Alpha Mask EX

18183

 

Phức hợp Mediheal K-water Alpha EX gồm có vitamin K, Trehalose và chiết xuất lô hội. Vitamin K có nguồn gốc từ chiết xuất rau sam, rau Bina và bông cải xanh chứa giàu các chất dinh dưỡng và hợp chất chống lão hóa, có đặc tính chống viêm, chống oxy hóa, làm se và chữa lành vết thương, giúp đẩy nhanh quá trình chữa lành da bị tổn thương.

Kết hợp cùng chiết xuất lô hội và HA giúp làn da duy trì được độ ẩm và tạo lớp màng dưỡng ẩm bảo vệ độ ẩm cho làn da. Dành cho làn da khô, thiếu ẩm

Thành Phần

  • K-water Alpha Complex (Vitamin K + Aloe Barbadensis Leaf Extract + Trehalose)
  • Vitamin K(Portulaca Oleracea Extract, Broccoli seed extract, Spinach extract)

Công Dụng

  • Làm mềm mịn làn da khô, cấp ẩm sâu cho da
  • Giúp hồi sinh làn da

Đặt Mua Sản Phẩm Mặt Nạ Cấp Ẩm Sâu Cho Da Mediheal K-water Alpha Mask EX Tại Đây Ngay Nhé!

Thông tin liên hệ


: GauCon
:
:
:
: