Đặt banner 324 x 100

Lạ miệng với các món ngon từ Nui Vàng dài Mikiri.


Để thay đổi khẩu vị cho bữa ăn gia đình, bạn có thể học cách chế biến món Nui vàng dài Mikiri theo những hướng dẫn dưới đây, đảm bảo sẽ rất ngon miệng và không kém phần bổ dưỡng cho các thành viên trong gia đình.


1. Nui xào bò viên


- Hành tây, tỏi và cà rốt bỏ vỏ rồi băm nhuyễn. Sau đó cho thịt bò vào trộn với hành tây, tỏi, cà rốt, rau mùi, bột bánh mì khô, muối, đường, rồi viên thành những viên nhỏ. Bắc nồi lên bếp cho cà chua, sữa tươi và nước vào nồi đun sôi, thả thịt bò viên vào đun nhỏ lửa khoảng 20 phút là chín. Nui vàng dài Mikiri luộc chín, vớt ra rồi cho vào trộn qua với bơ cho thơm. Khi ăn múc nui ra đĩa sâu lòng, cho thịt bò và nước súp lên, rắc chút rau mùi lên.

2. Soup Nui vàng dài Mikiri nấu rau củ

- Nấm đông cô ngâm mềm, các loại rau củ gọt vỏ, rửa sạch, thái vừa ăn. Giò heo rửa sạch, cho vào nồi hầm chín với ít muối. Xương heo chín cho củ dền vào hầm, vừa mềm thì cho cà rốt, khoai tây vào hầm chín. Cuối cùng cho nấm đông cô vào, nêm gia vị cho vừa ăn. Nui vàng Mikiri nấu chín, xả qua nước lạnh vài lần rồi để ráo. Cho nui vào bát, chan soup vào rồi thưởng thức khi còn nóng.

Liên hệ : 0908 71 68 71 để thêm thông tin sản phẩm.

Thông tin liên hệ


: mikiriSanPhamtz
:
:
:
: