Đặt banner 324 x 100

Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint - Bản Dupe Của Dior


Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint - Bản Dupe Của Dior

 

18222

Môi khô nứt nẻ là ác mộng của các cô gái, không những làm cho các chị em trở nên thiếu sức sống mà còn khiến lớp son môi không mềm mượt. Điều này sẽ khiến các chị em mất đi sự tự tin của bản thân.

Dùng son dưỡng không màu thì môi lại trông thiếu sức sống, dùng như lớp lót thì son môi lại dễ trôi, vậy thì hãy để Son Dưỡng All my things I’m Your Lip Tint giúp bạn giải quyết vấn đề.

Tại Sao Phải Dùng Son Dưỡng Môi?

Dưỡng ẩm môi, giữ cho môi không nứt nẻ

Da môi của bạn dễ bong tróc, khô ráp? Nguyên nhân có thể là do chăm sóc môi chưa đúng cách, sử dụng son môi không phù hợp,.. hoặc có thể là do thời tiết nữa.

Nhất là vào mùa đông (hoặc khi thời tiết khô lạnh) môi của bạn bắt đầu mất nước và trở nên khô. Khi đó, son dưỡng sẽ là cứu tình, sẽ giúp cung cấp nước cho môi làm cho môi của bạn tươi tắn trở lại.

Giúp làn môi của bạn trẻ trung, tươi tắn hơn

Đa phần các loại son dưỡng sẽ cung cấp vitamin E, làm cho làn môi của bạn tươi tắn hồng hào một cách tự nhiên. Giúp bạn cảm thấy tự tin và năng động hơn

Mẹo nhỏ: Trước khi đánh son, nên  thoa lên môi một lớp son dưỡng vì nó làm cho màu son của mình trông mướt và đều màu hơn.^^Nhớ nhé, bạn hãy bôi son dưỡng lên môi trước khi đánh son và cảm nhận sự khác biệt. Bạn cũng có thể bôi son dưỡng mỗi tối để môi hấp thụ được độ ẩm và vitamin tuyệt đối. Sẽ làm môi bạn nhanh chóng hồng hào một cách tự nhiên mà không cần dùng son màu luôn.

Không ảnh hưởng đến sức khỏe

Son dưỡng môi thường được làm từ các thành phần từ thiên nhiên nên sẽ không gây hại đến sức khỏe. Không những thế nó còn có lợi nữa. Các thành phần tự nhiên như bơ shea, dầu dừa,.. giàu các vitamin giúp nuôi dưỡng môi và có khả năng chống oxy hóa.

Son dưỡng môi giúp bảo vệ môi

Da môi mỏng nên không thể chống lại các tác nhân gây hại (bụi bẩn, khí hậu, thời tiết,…). Hãy yên tâm! Son dưỡng sẽ giúp bạn làm điều đó. Nó đóng vai trò như một lớp màng bảo vệ cho môi.

Ngoài ra, một số loại son dưỡng còn có khả nắng chống nắng cho môi. Vì vậy mà sử dụng son dưỡng môi là bước không thể thiếu trong quá trình chăm sóc môi.

Khái Quát Về Các Dòng Son Dưỡng Môi 

Son dưỡng môi thường được chia thành 3 dạng phù hợp tùy theo nhu cầu của bạn

Medicated Lip Balm: được mô tả là “Quasi-drug” dược mỹ phẩm có tính năng ngăn ngừa đôi môi môi khô ráp. Vì tính năng của nó là ngăn ngừa nên đây không phải là một loại son điều trị. Sản phẩm phù hợp nếu đôi môi của bạn không quá khô hay bị tổn thương nghiêm trọng.

Moisturising Lip Balm: hay Lip Balm là một loại mỹ phẩm có chứa các thành phần dưỡng ẩm. Tùy vào mục đích sử dụng của bạn mà có thể chọn nhiều loại khác nhau như chống tia UV, có mùi, có màu hay làm son lót cho lớp trang điểm môi.

Lip Treatment: hay còn gọi là Lip Repair, hay Lip Therapy… được coi như một loại thuốc điều trị làm lành môi bị viêm hoặc khô ráp. Sản phẩm phù hợp để điều trị môi bị tổn thương, nứt nẻ. Nếu bạn cảm thấy hiệu quả quá mạnh thì không nên lạm dụng.

Review Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint

18223

Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint tuy chỉ là son dưỡng nhưng màu lên môi rất rõ ràng và căng nhẹ nên làm mờ đi vân môi của chị em khá nhiều mà không cần tẩy tế bào chết cho môi. Với rất nhiều dưỡng chất dưỡng ẩm cho môi, son vẫn để lại lớp nền có màu ửng hồng rất xinh xắn và tự nhiên và vẫn rất mềm mịn môi  ngay cả khi son đã trôi hết.

Bên cạnh đó, sau một khoảng thời gian sử dụng môi bạn sẽ từ từ hồng hào và mịn màng hơn.

Thành Phần Chính

Gold-Yellow Oil Mix - Chứa dầu hoa anh thảo, dầu omega vàng và dầu hạt cỏ bọt trộn lẫn với nhau để tạo thành một lớp màng dưỡng ẩm thân thiện với làn da, giữ cho làn da của bạn mềm mại.

Red Flower Oil Mix - Chứa dầu tầm xuân, dầu hoa trà và dầu hoa hồng gấm hoa kết hợp với nhau để phục hồi và dưỡng ẩm cho đôi môi của bạn.

Cacao Seed Butter - giúp giữ ẩm cho đôi môi của bạn và giúp chúng không bị khô.

Công Dụng

  • Thỏi son với khả năng dưỡng ẩm cho môi nổi bật, lớp dưỡng ẩm mỏng nhẹ nhưng giữ cho môi căng mọng cả ngày.

  • Màu son tự nhiên phù hợp với mọi độ tuổi, mọi tông da và mọi dịp.

  • Màu lên rõ ràng và căng nhẹ, che đi rãnh môi hiệu quả mà không cần tẩy da chết.

  • Son với nhiều tinh chất như son dưỡng nhưng lâu trôi, chống nhăn cho môi luôn căng mượt.

  • Thích hợp cho các bạn muốn môi được nuôi dưỡng và lên màu tự nhiên.

Phân Loại Màu Sắc

Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint có 4 tone màu

  • 01 Mauve Pink

  • 02 Vintage Orange

  • 03 Toasty Rose

  • 04 Reb Bum

  • 05 Aurora Light

Ưu Điểm

  • Thiết kế tối giản nhưng vẫn mang hơi hướng nữ tính

  • Màu son ngọt ngào, phù hợp với các cô nàng điệu đà, nữ tính

  • Chất son dưỡng khá mềm, mịn, thẩm thấu nhanh, hơi bóng nhẹ nhưng không gây nặng nề cho môi

  • Son bền màu khoảng 4 tiếng (khá nhiều cho một cây son dưỡng)

Nhược Điểm

  • Cầm không được chắc tay lắm

  • Rửa sạch vào sáng hôm sau

Hãy nhanh tay đặt mua sản phẩm Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint ngay tại đây!

 

18224

Thông tin liên hệ


: GauCon
:
:
:
: