Đặt banner 324 x 100

Gợi ý một số màu để trở thành màu chủ đạo trong việc trang trí sinh nhật


Có quá nhiều màu sắc rực rỡ, có quá nhiều gam màu đẹp, có quá nhiều tông màu phù hợp khiến bạn bối rối không biết lựa chọn tông màu chủ đạo trong việc trang trí sinh nhật của mình? Hãy bình tĩnh và tham khảo một số gợi ý của tôi nhé. Tôi nghĩ nó sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong việc lựa chọn được một màu là chủ đạo để chuẩn bị phụ kiện sinh nhật và bắt tay vào trang trí sinh nhật đó.
  • Màu pastel: Là một màu sắc đang rất “hot” hiện nay. Màu pastel khiến không gian trở nên nhẹ nhàng, thoải mái và gần gũi. Chọn màu pastel làm tông chủ đạo để trang trí sinh nhật là một lựa chọn thích hợp để thể hiện còn người dịu dàng, quyến rũ nhưng không kém phần dễ gần và hoà đồng. Không gian có sắc pastel sẽ mang không khí mát mẻ và tràn đầy sức sống.
  • Màu vintage: Là gam màu nhẹ nhàng, mang hướng trầm và hoài cổ. Màu vintage cũng là một trong những xu hướng đang hot hiện nay. Việc chọn màu vintage trên các phụ kiện sinh nhật và trên phong cách trang trí sinh nhật khiến buổi tiệc của bạn trở nên nhã nhặn, sang trọng, cuốn hút nhưng vẫn rất độc đáo. Không gian mang gam màu vintage sẽ mang lại cảm giác hoài cổ, trầm tĩnh, an yên và cả một chút bí ẩn.
  • Một trong ba màu cơ bản Vàng – Đỏ - Xanh: Là màu cơ bản của bảng màu, việc chọn một trong ba màu đó làm màu chủ đạo cho chỉ đề trang trí sinh nhật của bạn thể hiện sự đơn giản và chân chất trong con người bạn. Ngoài ra, sắc màu cơ bản còn thể hiện sự sẵn sàng sáng tạo để tạo ra cái mới, luôn thu hút người khác và rất bắt mắt.
  • Các màu khác: Các màu khác như tím, xanh lá, đen,... đều được tạo nên bằng cách trộn lẫn các màu sắc cơ bản theo các tỉ lệ khác nhau. Tùy vào sở thích và tính cách mà bạn chọn lựa các màu này để làm màu chủ dạo trang trí sinh nhật và thể hiện trên các phụ kiện sinh nhật. Mỗi màu đều có ý nghĩa và tính biểu đạt riêng...
Vậy bạn đã có sự lựa chọn cho mình chưa? Nếu đã lựa chọn xong, hãy bắt đầu mua sắm, chuẩn bị các phụ kiện sinh nhật và bắt tay vào trang trí sinh nhật cho mình ngay thôi. Chúc bạn sinh nhật vui vẻ và hạnh phúc.
 

Thông tin liên hệ


: Luong1
:
:
:
: