Đặt banner 324 x 100

REVIEW Nước Uống Bổ Sung Collagen Hỗ Trợ Làm Đẹp Và Ngăn Ngừa Lão Hóa Vital Beautie Super Collagen (30 Ống) 25 ml/ 1 ống


Gần đây có nhiều chị em phụ nữ truyền tai nhau về việc bổ sung collagen để da săn chắc, đặc biệt giúp da trẻ hóa. Tuy nhiên, vẫn có người tuy đã bổ sung collagen nhưng vẫn không đạt được tác dụng như mong muốn. Vậy nguyên nhân do đâu vì sao uống Collagen không có tác dụng cùng nhau tìm hiểu nhé? 

 

VÌ SAO NÊN BỔ SUNG COLLAGEN?

 

Phụ nữ từ tuổi 25 trở đi, da bắt đầu bước vào quá trình lão hóa da và chúng ta nên bổ sung Collagen ngay trước khi quá muộn. 

Collagen có những công dụng tuyệt vời đặc biệt với chị em phụ nữ như:

  • Bổ sung collagen để cải thiện độ đàn hồi cho làn da nhanh chóng, giúp da luôn căng mịn.

  • Ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa da như nếp nhăn, khô ráp,...

  • Duy trì sự căng mịn, trẻ trung cho làn da.

  • Cải thiện làn da sần sùi, kém mịn màng.

  • Hỗ trợ sức khỏe tim mạch, đề phòng chứng cao huyết áp.

  • Duy trì tính đàn hồi và dẻo dai của xương, hạn chế mắc bệnh viêm khớp.

  • Hỗ trợ tóc, móng nhanh mọc và chắc khỏe.

VÌ SAO UỐNG COLLAGEN KHÔNG CÓ TÁC DỤNG NHƯ LỜI ĐỒN THỔI?

 

Lượng collagen nạp vào quá thấp 

 

Nhiều chị em phụ nữ thắc mắc vì sao bổ sung collagen mà làn da vẫn không mấy hồng hào, trắng sáng. Nguyên nhân có thể do lượng collagen nạp vào chưa đủ để cải thiện làn da.

Lượng collagen cần thiết bổ sung là ít nhất 5000mg đến 10.000mg mỗi ngày.


Bổ sung collagen quá trễ 

 

Khi thấy những cơ thể biểu hiện những vết lão hóa thì lúc đó mới nhớ tới việc bổ sung uống collagen cho cơ thể. Lúc đó nếp nhăn lẫn thâm nám, vấn đề da khô đã khá nặng. Việc bổ sung collagen cung cấp dưỡng chất khó kích thích da sản sinh đủ lượng tế bào mới mỗi ngày. Bạn nên dùng collagen từ sớm và thường xuyên đúng theo lượng cơ thể cần.

 

Cơ thể khó dung nạp collagen

 

Khi dùng một chai collagen nước có hàm lượng 10.000mg, không phải lúc nào cơ thể cũng hấp thụ được hết con số đó. Ngoài ra, nhiều người có cơ thể khó dung nạp một số chất nhất định, trong đó có collagen.

 

Dạng bào chế, chiết xuất collagen từ cá hay từ heo, bò, tảo biển... cũng ảnh hưởng đến việc bạn có thể hấp thụ được nhiều hay ít collagen. Tốt nhất là hãy tìm hiểu kĩ dạng của sản phẩm cũng như thông tin để sử dụng được tối ưu.


Không dùng đủ lâu và đúng cách 

 

Bổ sung collagen cũng như sử dụng các thực phẩm chức năng bạn cần phải kiên trì. Bởi collagen cần có quá trình thẩm thấu dần dần và có sự thay đổi theo thời gian. Thông thường collagen cần uống từ 1 - 3 tháng hoặc 1 - 6 tháng (tùy tình trạng lão hóa da) rồi ngưng lại khoảng 1 tháng. Khi uống liên tục, cơ thể sẽ khó hấp thu trọn vẹn lượng collagen được cung cấp.

 

Nhiều chị em phụ nữ chỉ dùng 1 - 2 tuần đã cảm thấy nản, dừng lại. Chu kì thay da thông thường là 28 ngày, cho nên dù bạn nôn nóng thì sự thay đổi do collagen đem lại cũng chỉ có thể nhận thấy rõ rệt trên làn da lão hóa khi đã qua ít nhất vài chu trình sử dụng.

 

 

REVIEW Nước Uống Bổ Sung Collagen Hỗ Trợ Làm Đẹp Và Ngăn Ngừa Lão Hóa Vital Beautie Super Collagen (30 Ống) 25 ml/ 1 ống

 

ĐÔI NÉT THƯƠNG HIỆU

 

 

 

Dưới sự phát triển và cải tiến không ngừng của tập đoàn Amore Pacific, Vital Beautie ra mắt tại Hàn Quốc từ năm 1972. Trải qua 49 năm chỉ kinh doanh tại thị trường nội địa, thương hiệu đã ra mắt tại thị trường quốc tế. Việt Nam là nước Đông Nam Á đầu tiên được chọn phân phối chính hãng.

 

Vital Beautie sản xuất sản phẩm theo tiêu chí khai thác loại nguyên liệu tự nhiên đặc trưng của phương Đông như nhân sâm, trà xanh, hoa trà, đậu nành... "Điều này phần nào đánh trúng tâm lý tìm về thiên nhiên của người tiêu dùng ngày nay", đại diện tập đoàn chia sẻ.

 

Không chỉ lập viện chuyên nghiên cứu thảo dược, Vital Beautie còn sở hữu trang trại hàng nghìn ha chuyên trồng trà xanh và nhân sâm tại đảo Jeju dưới sự quản lý nghiêm ngặt bởi Amorepacific. Ngoài lá trà, nhiều nguyên liệu khác như hoa nhân sâm, củ nhân sâm, các loại trái mọng dinh dưỡng... cũng được nuôi trồng riêng nhằm đảm bảo nguồn organic dồi dào, hỗ trợ đắc lực quy trình sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe.



 

 

 

THÀNH PHẦN

 

"Thành phần Collagen 3,300mg chiết xuất từ cá với phân tử thấp dễ hấp thụ vào da.Men vi sinh Lactic Acid từ quá trình ủ lên men của Trà xanh được nuôi trồng trên vùng đảo Jeju xanh mướt và thuần khiết.Vitamin C cho da sáng bóng mịn mượt và giúp collagen được hấp thụ hiệu quả hơn vào da.Tinh chất hạt bí đỏ với đậm đặc dưỡng chất thấm nhanh vào da".Để VB Collagen hấp thu tốt nhất vào cơ thể bạn nên bổ sung vào buổi tối sau khi ăn 90 phút hoặc trước khi đi ngủ. 


CÔNG DỤNG

 

- Bổ sung Collagen

- Cải thiện giấc ngủ

- Làm tóc mọc khỏe hơn

- Duy trì hệ xương 

- Đặc biệt hỗ trợ tăng sức đề kháng


HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

 

Để VB Collagen hấp thu tốt nhất vào cơ thể bạn nên bổ sung vào buổi tối sau khi ăn 90 phút hoặc trước khi đi ngủ. Để hiệu quả dưỡng da được lâu dài, bạn nên bổ sung theo liệu trình, có 2 cách:

Cách 1: Uống liên tục 3 tháng, sau đó nghỉ 6 tháng để da tổng hợp và tái tạo từ từ.

Cách 2: Uống 1 tháng rồi nghỉ 3 tháng. Cứ tiếp tục quy trình này để làn da duy trì sự tươi trẻ, đàn hồi nhé!

Lưu ý: Hiệu quả sản phẩm tùy thuộc vào cơ địa mỗi người

 



 

 

ĐẶT HÀNG TẠI ĐÂY: Nước Uống Bổ Sung Collagen Hỗ Trợ Làm Đẹp Và Ngăn Ngừa Lão Hóa Vital Beautie Super Collagen (30 Ống) 25 ml/ 1 ống 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 








 

Thông tin liên hệ


: khoahuter
:
:
:
: