Đặt banner 324 x 100

Kệ trung tải 4 tầng Eurorack giá rẻ chất lượng


Kệ trung tải 4 tầng là một trong những loại kệ tầm trung được ưu chuộng nhất hiện nay. Kệ có thể được ứng dụng rất nhiều trong những lĩnh vực khác nhau, giúp tăng hiệu suất chứa hàng hóa của các kho công nghiệp một cách đánh kể. Kệ trung tải 4 tầng  được sử dụng phổ biến và có thể được tìm thấy ở khắp mọi nơi. Tuy nhiên, làm sao có thể lựa chọn một địa chỉ cung cấp kệ uy tín trong vô vàn đơn vị sản xuất kệ như hiện nay? Đừng lo lắng, Eurorack sẽ giải quyết mọi vấn đề của bạn.

Cấu tạo kệ trung tải 4 tầng Eurorack

Kệ trung tải 4 tầng Eurorack  có mức tải trọng trung bình từ 200-400/ tầng, được thiết kế gồm các chi tiết cơ bản sau:
  • Chận trụ của kệ (50 x 60 x 1.5/1.8 mm): chịu tải tốt, bên ngoài được sơn một lớp sơn tĩnh điện chống hoen rỉ và oxi hóa. Trên thân của chận trụ còn có lỗ để laa81p đặt những bộ phận khác của kệ.
  • Thanh beam  (25 x 80 x 1,5 mm): Nối giữa chân trụ ở mặt trước và sau kệ trung tải. Mỗi tầng có 2 thanh beam, có tác dụng chịu tải trọng của toàn bộ hàng hóa.
  • Thanh giằng ( 20 x 40 x 1 mm): Có tác dụng là giúp tăng độ bền cứng của kệ, giữ cho kệ đứng thẳng, chống rung lắc khi xuất nhập hàng hóa. Gồm các thành giằng và thanh chéo lắp đặt bên hông kệ.
  • Mâm kệ: Được lắp bên trên thanh Beam, là bộ phận tiếp xúc trực tiếp với hàng hóa.  Mâm kệ có thể được làm bằng tole hặc bằng ván ép, tuy nhiên loại bằng tole được ưa chuộng hơn.
  • Ngoài ra, còn có các loại phụ kiện như: ốc vít, bu-lông, ốp chân kệ, rào bảo vệ,..

Vậy kệ  trung tải 4 tầng của Eurorack  có những đặc điểm gì nổi bật?
Thứ nhất, Eurorack là đơn vị trực tiếp sản xuất từ nguyên vật liệu đến sản phẩm hoàn chỉnh mà không qua bất kỳ đơn vị trung gian nào, nên sản phẩm kệ trung tải của Eurorack sẽ có giá thành rẻ hơn so với các đơn vị khác.
Thứ 2, Eurorack có kinh nghiệm hơn 10 năm, áp dụng hệ thống sản xuất đến từ Châu Âu và sử dụng công nghệ của Nhật Bản, nên mỗi sản phẩm của Eurorack luôn có sự chỉnh chu về chất lượng lẫn giá cả, đảm bảo đạt chuẩn ISO 9001:2015.
Thứ 3, chúng tôi không những quan tâm về chất lượng mà còn quan tâm đến vấn đề thẩm mĩ. Bởi vì sản phẩm của chúng tôi không những được sản xuất để cung cấp cho người tiêu dùng trong nước mà còn được xuất khẩu ra nước ngoài. Vi vậy, yếu tố thẩm mĩ rất quan trọng. Mỗi sản phẩm của chúng tôi luôn được sơn phủ một lớp sơn tĩnh điện bền bỉ theo thời gian, giúp kéo dài tuổi tho và chống oxi hóa cho kệ.
Xem báo giá kệ sắt v lỗ mới nhất 2021 tại: http://eurorack.vn/vn/ke-sat-v-lo.html

Và cuối cùng, chúng tôi – với dàn kỹ sư dày dặn kinh nghiệm , các chuyên viên tư vấn tận tâm, chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ và tư vấn cho bạn một cách chi tiết nhất. Sau đó, chúng tôi sẽ tiếp nhận thông tin  và tiến hành đo đạc kỹ lưỡng để sản xuất ra sản phẩm theo đúng yêu cầu của bạn. Vì vậy, đừng chần chờ nữa,  hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi bạn nhé. Chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho bạn một sản phẩm kệ trung tải 4 tầng hoàn hảo nhất.
 

Thông tin liên hệ


: eurorack
: Son Eurorack
: 0938520379
: 5/3 Đoàn Thị Điểm, Phường 1, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh