Đặt banner 324 x 100

Review Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint


Review Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint

 

18243

Không giống như da, làn môi của chúng ta rất mỏng. Nó chỉ có từ 3 – 5 lớp tế bào, còn da có đến 16 lớp tế bào.

Chính vì vậy mà môi không có khả năng chống nắng, chống bụi bẩn và tác nhân gây hại như da. Và đặc biệt, môi lại là điểm nhấn của khuôn mặt. Do đó, việc chăm sóc môi cũng quan trọng không kém gì chăm sóc da đâu nhé!

Tại Sao Phải Dùng Son Dưỡng Môi?

Không giống như da, làn môi của chúng ta rất mỏng. Nó chỉ có từ 3 – 5 lớp tế bào, còn da có đến 16 lớp tế bào.

Chính vì vậy mà môi không có khả năng chống nắng, chống bụi bẩn và tác nhân gây hại như da. Và đặc biệt, môi lại là điểm nhấn của khuôn mặt. Do đó, việc chăm sóc môi cũng quan trọng không kém gì chăm sóc da đâu nhé!

Đôi Môi Quan Trọng Như Thế Nào?

Môi là vùng da nhạy cảm trên khuôn mặt của chúng ta, nó mỏng hơn so với da mặt. Nếu như mỗi ngày chúng ta đều chăm sóc da mặt để da mặt luôn tươi trẻ. Vậy thì với đôi môi sẽ như thế nào?

Bạn hãy thử nghĩ một vùng da mỏng nhưng không được chăm sóc bảo vệ. Thì nó có mãi tươi trẻ và rạng ngời hay không nào, đương nhiên là không rồi. Đó là lý do tại sao môi của bạn sẽ gặp tình trạng khô, bong tróc da đấy.

Ngoài ra đôi môi còn là một cơ quan hoạt động rất nhiều trong một ngày dài. Từ việc ăn uống, nói chuyện, những nhu cầu cần thiết của chúng ta. Một nụ cười, hay một cuộc nói chuyện dài, cũng ảnh hưởng đến đôi môi của ta.

Thế nên nếu như có một đôi môi căng mịn giúp chúng ta sẽ tự tin hơn. Thử nghĩ một đôi môi bị khô, cho dù bạn có thoa son, thì cũng dễ nhận thấy được. Nó sẽ khiến chúng ta kém duyên và kém tự tin hơn đấy bạn ạ.

Hơn thế nữa, nếu một đôi môi không được chăm sóc kĩ càng, vấn đề môi thâm sẽ đến với bạn. Nếu bạn cứ mãi thoa son hằng ngày, mà không dưỡng môi, thì xin chúc mừng bạn. Đôi môi của bạn sẽ nhanh chóng bị thâm ngay.

Các Lưu Ý Với Son Dưỡng Môi

Hiện nay thì có rất nhiều loại son dưỡng trên thị trường, từ những loại đắt tiền hàng hiệu. Đến các loại son handmade tương đối là rẻ, chúng ta có thể chọn theo nhu cầu.

Tuy nhiên khi lựa chọn son dưỡng thì bạn cần lưu ý một điều là thành phần của son. Chúng ta nên chọn những loại có thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên. Như là dầu dừa, dầu oliu, dầu cacao mâm xôi, hoa hồng,…. Thì sẽ giúp chúng ta dưỡng môi an toàn hơn.

Ngoài ra thì trên thị trường có rất nhiều loại về son dưỡng như son dưỡng không màu. Mặt nạ ủ môi, son dưỡng có màu,… chúng ta có thể tự do chọn lựa loại son mà mình yêu thích với tài chính của mình. Thị trường son dưỡng môi vô cùng rộng lớn, hãy chuẩn bị tinh thần lựa chọn son môi bạn nhé nàng.

Khi môi của chúng ta bị khô hay bị bong tróc, thì bạn không nên liếm môi. Hay là cố gắng lột lớp da khô trên môi ra nhé, như thế rất nguy hiểm. Vì nó sẽ gây tổn thương da của chúng ta, khiến bạn khó chịu trong việc ăn uống đấy.

Thế nên cách tốt nhất là bạn hãy dùng son dưỡng môi. Để vùng da đó được dưỡng mềm mại và không còn tình trạng khô môi nữa. Những lớp da bị bong tróc sẽ tự động mềm mại và được loại khỏi môi của chúng ta.

Review Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint

18244

Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint cực kỳ tốt trong việc dưỡng ẩm giúp môi mềm mượt, ngậm nước và căng hơn. Bên cạnh đó, các vết nứt nẻ bong tróc cũng được làm dịu đi và giảm dần sau một thời gian sử dụng.

Bên cạnh đó, sản phẩm có thể sử dụng như một thỏi son lót cho một lớp son lì để son lì không làm môi bạn bị khô hơn.

Thành Phần Chính

Gold-Yellow Oil Mix - Chứa dầu hoa anh thảo, dầu omega vàng và dầu hạt cỏ bọt trộn lẫn với nhau để tạo thành một lớp màng dưỡng ẩm thân thiện với làn da, giữ cho làn da của bạn mềm mại.

Red Flower Oil Mix - Chứa dầu tầm xuân, dầu hoa trà và dầu hoa hồng gấm hoa kết hợp với nhau để phục hồi và dưỡng ẩm cho đôi môi của bạn.

Cacao Seed Butter (dầu Cacao)- giúp giữ ẩm cho đôi môi của bạn và giúp chúng không bị khô.

Công Dụng

  • Thỏi son với khả năng dưỡng ẩm cho môi nổi bật, lớp dưỡng ẩm mỏng nhẹ nhưng giữ cho môi căng mọng cả ngày.
  • Màu son tự nhiên phù hợp với mọi độ tuổi, mọi tông da và mọi dịp.
  • Màu lên rõ ràng và căng nhẹ, che đi rãnh môi hiệu quả mà không cần tẩy da chết.
  • Son với nhiều tinh chất như son dưỡng nhưng lâu trôi, chống nhăn cho môi luôn căng mượt.
  • Thích hợp cho các bạn muốn môi được nuôi dưỡng và lên màu tự nhiên.

Phân Loại Màu Sắc

Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint có 4 tone màu

  • 01 Mauve Pink
  • 02 Vintage Orange
  • 03 Toasty Rose
  • 04 Reb Bum
  • 05 Aurora Light

Ưu Điểm

  • Thiết kế tối giản nhưng vẫn mang hơi hướng nữ tính
  • Màu son ngọt ngào, phù hợp với các cô nàng điệu đà, nữ tính
  • Chất son dưỡng khá mềm, mịn, thẩm thấu nhanh, hơi bóng nhẹ nhưng không gây nặng nề cho môi
  • Son bền màu khoảng 4 tiếng (khá nhiều cho một cây son dưỡng)

Nhược Điểm

  • Cầm không được chắc tay lắm
  • Rửa sạch vào sáng hôm sau

Hãy nhanh tay đặt mua sản phẩm Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint ngay tại đây!

 

18245

 

Thông tin liên hệ


: GauCon
:
:
:
: