Đặt banner 324 x 100

Tinh Chất Giảm Mụn Some By Mi Aha-Bha-Pha 30 Days Miracle Serum - Công cụ đắc lực cho một làn da láng mịn không tì vết


Tinh Chất Giảm Mụn Some By Mi Aha-Bha-Pha 30 Days Miracle Serum - Công cụ đắc lực cho một làn da láng mịn không tì vết

Serum Là Gì?

Serum, hay còn gọi là huyết thanh, là một loại tinh chất chuyên dùng để hỗ trợ điều trị các vấn đề về da. Trên thị trường, serum thường được tích hợp trong kem dưỡng da hoặc các sản phẩm chăm sóc da mặt.

Hiện nay, serum có hai dạng chính là gốc nước và gốc dầu. Dù ở dạng nào, chúng đều chứa các hoạt chất với hiệu quả dưỡng da tốt hơn gấp 10 lần so với các loại kem dưỡng bề mặt thông thường. Điều này có được là bởi: Trong serum có chứa các dưỡng chất với kích thước siêu nhỏ có thể dễ dàng len lỏi sâu vào tận bên trong lớp trung bì, hạ bì.

Đặc biệt, serum có thể sử dụng với nhiều kiểu da khác nhau nên phù hợp với đa dạng các đối tượng người dùng. Nếu bạn muốn có một làn da đẹp và khỏe mạnh, lọ serum dưỡng da sẽ là vật dụng không thể thiếu trong kệ đựng đồ mỹ phẩm trong nhà mình.

Serum Có Tác Dụng Gì Đối Với Da?

Đa số mọi người chỉ đơn giản nghĩ rằng serum có tác dụng tốt đối với sức khỏe làn da, nhưng ít ai biết được những tác dụng “diệu kỳ” của thứ tinh chất này cụ thể là gì. Nhìn chung, serum có tác dụng mang đến sự chăm sóc chuyên sâu và toàn diện cho làn da của bạn, cụ thể:

  • Ngăn ngừa lão hóa, hạn chế các nếp nhăn và tình trạng da chảy xệ.
  • Kích thích sản sinh collagen và elastin, giúp tăng độ đàn hồi và săn chắc cho da.
  • Tái tạo các tế bào da bị bào mòn, hư tổn và cung cấp vitamin cho da.
  • Làm se khít các lỗ chân lông, đồng thời mang đến làn da trắng sáng, mịn màng, tươi tắn.
  • Đặc trị và ngăn ngừa các vấn đề mụn, da mụn do viêm nhiễm.
  • Bảo vệ làn da khỏi các tác nhân gây hại từ bên ngoài như nắng gió, bụi bẩn, vi khuẩn.

Review Tinh Chất Giảm Mụn Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Serum

Tinh Chất Giảm Mụn Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Serum giúp sửa chữa tổn thương da, làm giảm sạm da, làm mờ sắc tố, cũng như làm săn chắc và tăng độ đàn hồi cho da. Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp kiềm dầu và bã nhờn từ đó làm thông thoáng lỗ chân lông giúp giảm mụn.

Cùng với đó, tinh chất Tea Tree Oil (dầu trà tràm) cũng được bổ sung trong công thức với nồng độ 10gr/l tương đương 10.000ppm trong công thức. Thành phần này nổi tiếng với khả năng kháng khuẩn, chống viêm và làm sạch da. Đồng thời hỗ trợ ngăn chặn các vấn đề do viêm mụn gây ra, điều trị da viêm mụn hoặc mẩn đỏ đáng kể.

Đặc biệt, em này còn bổ sung thêm tinh chất rau má 14.5% vào công thức. Hoạt chất rau má rất hiệu quả trong việc làm dịu da. Đồng thời đây còn là một chất kháng viên tuyệt vời, góp phần bảo vệ da hiệu quả khỏi vi khuẩn cũng như các tác động khác của môi trường.

Thành Phần Và Công Dụng

Centella Asiatica Extract (14.51%): Làm lành vết thương (thúc đẩy sản xuất collagen) + đặc tính chữa lành sẹo phì đại nói riêng

Olea Europaea Fruit Oil: Chất chống oxy hóa + Chất làm mềm da

Glycerine: Được sử dụng rộng rãi như một chất Hydrator chất lượng (xuất hiện tự nhiên trong da và cấu trúc hóa học của nó thu hút nước). Bạn có thể tìm thấy thành phần này trong hầu hết các sản phẩm bổ sung dưỡng chất tốt cho da.

Melaleuca Alternifolia Leaf Water (10,000Ppm): Melaleuca Alternifolia (Tea Tree) Leaf Oil:được biết đến là có đặc tính chống mụn trứng cá (do có khả năng kháng khuẩn, kháng nấm và kháng vi rút). Chiết xuất nước không được nghiên cứu kỹ lưỡng khi nói đến ứng dụng tại chỗ của nó trên da, thông thường, chiết xuất nước của thực vật có cùng đặc tính với chất dầu của chúng nhưng ở dạng ít mạnh hơn.

Niacinamide: Chống lão hóa (thúc đẩy sản xuất collagen và tổng hợp Ceramides) + Chất chống oxy hóa (Chống lại quá trình hình thành tế bào ung thư do tia UV gây ra và ức chế miễn dịch hình ảnh) + Chống viêm (giảm tổng số bã nhờn tạo ra lipid; sản xuất quá mức là một trong những nguyên nhân gây mụn)

Camellia Sinensis Chống oxy hóa (Polyphenol) + Chống viêm (Polyphenol) + Kháng khuẩn (Catechin)

Scutellaria Baicalensis Root Extract: Chất chống oxy hóa (Flavonoid baicalein, Oroxylin A và Wogonin) + Chống viêm (Ức chế các chất và yếu tố tăng trưởng liên quan đến sự tăng sinh đại thực bào) + Kháng khuẩn (flavonoid và axit phenolic) + Ngăn ngừa tăng sắc tố (Ức chế Melanin được hình thành hoạt động của Tyrosinase )

Polygonum Cuspidatum Root Extract (Japanese Knotweed): Ngăn ngừa tăng sắc tố (Ức chế hoạt động hình thành Melanin của Tyrosinase) + Kháng khuẩn (ức chế sự sinh sôi của vi khuẩn và nấm) + Chống oxy hóa (Resveratrol BT) + Chống viêm (Resveratrol BT)

Glycyrrhiza Glabra Root Extract: Ngăn ngừa tăng sắc tố (Ức chế hoạt động hình thành Melanin của Tyrosinase)

Chamomilla Recutita (Matricaria) Flower Extract: Chống viêm (Terpenes / Flavonoids / α-bisabolol ức chế các con đường viêm) + Chữa lành vết thương

Rosmarinus Officinalis (Rosemary) Leaf Extract: Chống viêm (axit Rosmarinic, axit carnosic và carnosol, thể hiện các hoạt động chống viêm trong phản ứng với mầm bệnh gây mụn cụ thể) + Chất chống oxy hóa (axit Rosmarinic và axit axetic)

Citric Acid + Glycolic Acid (3000Ppb) + Lactic Acid (3000Ppb) + Malic Acid (3000Ppb) + Tartaric Acid (100 Ppm): Tất cả đều là dạng AHA (Axit Alpha Hydroxy), là một loại axit làm giảm độ kết dính của tế bào ở lớp trên cùng của da (giảm liên kết tế bào giữa các tế bào giác mạc) dẫn đến tác dụng tẩy tế bào chết. AHA cũng đã được chứng minh là làm tăng sản xuất mucopolysaccharides và collagen trong da. [Chống mụn + Chống lão hóa + Làm sáng + Chống oxy hóa]

Gaultheria Procumbens Leaf Extract (100 Ppm): Chất chống oxy hóa (Polyphenol) + Chống viêm (Flavonoid)

Lactobionic Acid (100 Ppm): Một loại AHA thế hệ tiếp theo (được gọi là PHA, Polyhydroxy Acids), dữ liệu cho thấy nó ít có khả năng gây kích ứng da hơn vì các phân tử mà nó bao gồm lớn hơn

Ocimum Basilicum Leaf Extract: Kháng khuẩn + Chống nấm + Chất chống oxy hóa

Syringa Vulgaris Extract: Chất chống oxy hóa + Chống viêm

Houttuynia Cordata Extract (chiết xuất rau diếp cá): Kháng sinh + Chống viêm + Chống oxy hóa + đã được sử dụng phổ biến ở các nước Đông Á như Nhật Bản như một phương pháp điều trị tại chỗ chống lại các bệnh ngoài da có mụn nước bao gồm mụn nhọt do hoạt tính chống vi khuẩn cao của nó.

Angelica Keiskei Extract (chiết xuất cây bạch chỉ): Có khả năng ngăn ngừa tăng sắc tố (Giảm hoạt động hình thành melanin của Tyrosinase)

Rosmarinus Officinalis (Rosemary) Leaf Extract: Chống viêm (axit Rosmarinic, axit carnosic và carnosol, thể hiện các hoạt động chống viêm, đặc biệt là phản ứng với mầm bệnh gây mụn) + Chất chống oxy hóa (axit Rosmarinic và axit axetic)

Madecassoside: Dẫn xuất của Centella Asiatica. Hoạt động như một chất chống oxy hóa

Camellia Oleifera Seed Oil: Chất chống oxy hóa + Có thể có khả năng ngăn ngừa tăng sắc tố

Oryza Sativa Bran Oil: Chất chống oxy hóa (Vitamin E, Axit Ferulic và Oryzanol) + Chất làm mềm (Polysaccharides và axit béo Omega-3)

Camellia Sinensis (Green Tea) Seed Oil: Chiết xuất lá trà xanh được biết đến là một hợp chất chống oxy hóa, chống viêm và kháng khuẩn mạnh mẽ.

Rosa Canina Fruit Oil: Chất chống oxy hóa (Vitamin E & Carotenoids) + Chất làm mềm (Axit béo)

Prunus Amygdalus Dulcis Oil: Chứa vitamin E, A và các axit béo không bão hòa đơn. Các hợp chất này hoạt động như chất chống oxy hóa và chất dưỡng ẩm

Limnanthes Alba Seed Oil (Meadowfoam): Chất làm mềm + Chất chống oxy hóa

Curcuma Longa (Turmeric) Root Extract (Chiết xuất từ nghệ): hất chống oxy hóa (polyphenol) + Chống viêm + Chữa lành vết thương

Melia Azadirachta Leaf Extract: Kháng khuẩn + Chống nấm + Chống viêm

Melia Azadirachta Flower Extract: Kháng nấm (hydroxycoumarin) + Chống viêm (Monoterpenes)

Pearl Powder: Có khả năng giúp chữa lành vết thương vì nó chứa các nguyên tố (canxi cacbonat, axit amin và các nguyên tố vi lượng, v.v.) bổ dưỡng cho tế bào (nghiên cứu này). Nhưng không có đủ nghiên cứu được thực hiện về ứng dụng tại chỗ của nó trên da.

Moringa Oleifera Seed Oil: Chất chống oxy hóa + Nguồn vitamin A, C và E + Chứa axit oleic, là một chất làm mềm tốt

Pelargonium Graveolens Flower Oil: Kháng khuẩn + Chống oxy hóa + Có khả năng chống mụn trứng cá (nó làm giảm sản xuất bã nhờn)

Ocimum Basilicum Flower/ Leaf Extract: Chữa lành vết thương + Chống oxy hóa + Chống vi khuẩn + Chống viêm

Frankincense Oil: Chống viêm (Sự biểu hiện của các protein gây viêm bị hạ thấp) giảm sự hình thành sẹo của vết thương

Amyris Balsamifera Bark Oil: Kháng khuẩn + chống oxy hóa

Đối Tượng Sử Dụng

  • Những ai muốn nhanh chóng giải quyết các vấn đề trên da.
  • Những ai có làn da luôn bị cakey (mốc) khi trang điểm do tình trạng khô.
  • Những ai có làn da nhạy cảm và dễ bị kích ứng.
  • Những ai có làn da luôn tiết rất nhiều dầu nhưng lại bị khô ở sâu bên trong.
  • Những ai đang tìm kiếm một loại tinh chất không gây bết dính và dịu nhẹ với da.

Hướng Dẫn Sử Dụng Serum Hiệu Quả

Bước 1: Đầu tiên, bạn làm sạch da bằng nước sạch hoặc sữa rửa mặt để loại bỏ hết những bụi bẩn bám dính trên đó.

Bước 2: Nhỏ serum với vừa đủ vào lòng bàn tay, xoa nhẹ vài giây rồi áp lên da mặt. Sau đó, bạn thoa thật đều serum để chúng thẩm thấu khắp trên mặt.

Bước 3: Massage nhẹ nhàng và vỗ nhẹ trên da mặt để serum có thể thẩm thấu vào sâu trong các tế bào da. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng thêm kem dưỡng da để gia tăng hiệu quả chăm sóc và dưỡng ẩm cho da.

Lưu ý: Muốn serum phát huy hiệu quả tối đa trong việc dưỡng da, bạn cần phải làm sạch da thật kỹ lưỡng trước khi sử dụng. Cụ thể, bạn sử dụng sữa rửa mặt, tẩy trang và dùng toner để cân bằng độ ẩm trên da. 

Hãy nhanh tay đặt mua sản phẩm Tinh Chất Giảm Mụn Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Serum tại đây ngay nhé!



 

Thông tin liên hệ


: GauCon
:
:
:
: