Đặt banner 324 x 100

Tìm hiểu những điều thú vị về chuột lang nước


Chuột lang nước hay còn có tên gọi khác là capybara được xem là loài động vật thân mật và gần gũi uy tín. Chúng có hiệ tượng cute nên được nhieuf người nuôi làm thú nuôi.

>>>Xin visa xuất khẩu lao động Hàn Quốc

có tương đối nhiều loài chuột làm cho bạn phải kiêng dè vì tính phá hoại của chúng. Tuy vậy con chuột lớn tưởng đó lại được đa số người chọn lựa làm thú cưng. Nó lừng danh vì nhân hậu & được xem như là hoa khôi thân thiết ở trong nhân loại động vật. 

có nhiều loài chuột làm cho bạn phải hoảng hốt vì tính phá hoạt của chúng. Mặc dù thế thì con chuột to con này lại được đa số người lựa chọn làm thú cưng. Nó nổi tiếng vì hiền đức và dược xem là hoa khôi thân thiện trong giới động vật. 

Chuột lang nước là loài vật sống chủ đạo tại Nam Mỹ, đặc biệt là Brazil. Một con chuột lang nước trưởng thành và cứng cáp rất có thể nặng nề đến 68 kg. Chúng thường có khuynh hướng sống thành nhóm lên tới hàng chục con. Loài thành cốt yếu là ăn cỏ nên không khiến hại tựa như những giống chuột khác. Săn vé máy bay giá rẻ từ new Zealand về Việt Nam tại đại lý eva air.

Đúng với cái tên của chính bản thân nó, chuột lang nước đặc biệt thích nước. Thậm chí còn, chúng còn giao phối ngay trong khi ở dưới nước. Chuột lang nước có thể lặn & ở dưới nước tối đa 5 phút.

Theo National Geographic, chúng là những "vận động viên bơi lội xuất sắc". Bàn chân của chúng có màng hỗ trợ cho chuột lang nước rất có khả năng tiện lợi chuyển dịch ở nội địa. Với lối sống bán thủy sinh cũng sẽ hỗ trợ cho chúng rất có thể tiện lợi thoát khỏi mỗi lần bị mèo hoang, đại bàng hay là rắn anacondas truy sát. 

Khi ở trên cạn, loài đó cũng chiếm hữu tốc độ đáng nể. Nó rất có khả năng tăng cường tới 35 km/h - ngang loài ngựa chiến.

chúng ta có thể đã có lần nhìn thấy Hình ảnh con chim đứng trên thân chuột lang nước hay là con khỉ ngồi trên sườn lưng nó. Đó cũng là tại sao mà loài này được ca ngợi là cái ghế biết đi. Vì bản tính thân mật, nó gần như là không khi nào từ chuối các loài vật khác cưỡi lên mình. 

>>>Dịch vụ xe taxi đi sân bay giá rẻ

Chuột lang nước cũng được nuôi làm thú cưng. Ở Nhật Bản, một vườn thú tên Izu Shaboten còn cho chúng tắm nước nóng để thu hút khách.

Thông tin liên hệ


: GAD
:
:
:
: