Đặt banner 324 x 100

Cushion Và Phấn Tươi Cái Nào Tốt Hơn?


Cushion Và Phấn Tươi Cái Nào Tốt Hơn?

18359

 

Về cơ bản thì cả hai đều là những dòng sản phẩm có khả năng che phủ khuyết điểm tốt, mang lại lớp nền nhẹ nhàng và căng bóng chuẩn Hàn Quốc, thế nhưng phấn nước và phấn tươi loại nào phù hợp với làn da của bạn hơn thì hãy cùng tìm hiểu thông qua hai dòng phấn đại diện là Phấn Nước Hera Black Cushion và Phấn Nền Lạnh Kim Cương AGE20's Essence Cover Pact ORIGINAL để có sự lựa chọn phù hợp nhé!

Sự Khác Biệt Giữa Phấn Nước Và Phấn Tươi

Phấn Nước (Cushion)

Ra đời cách đây 10 năm tại xứ sở kim chi, phấn nước đã đánh dấu bước khởi đầu mới trong khái niệm trang điểm và nhanh chóng trở thành sản phẩm thiết yếu trong túi xách của mọi cô gái.

Là dạng kem nền được ủ trong một miếng bông mút với hàng trăm lỗ thoát khí li ti, đóng vai trò như một loại kem nền đặc biệt, chỉ với một vài lần dặm phấn, các nàng đã có ngay lớp nền với độ che phủ tốt mà không cần dùng kem nền hay kem che khuyết điểm.

Các dòng phấn nước đều có chỉ số chống nắng giúp bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ ánh sáng mặt trời nên các nàng có thể yên khi ra ngoài trời.

Rất phù hợp với các nàng bận rộn, bỏ qua các bước trang điểm truyền thống, lỉnh kỉnh, trang điểm với phấn nước chỉ cần một bước dặm phấn là có ngay lớp nền căng bóng, mịn màng như con gái Hàn Quốc.

Hạn chế của phấn nước là được quảng cáo là có độ che phủ thần thánh, nhưng trên thực tế đa số các dòng phấn nước trên thị trường chỉ có thể che phủ khuyết điểm ở mức độ nhẹ. Đối với các nàng có là da nhiều khuyết điểm như quầng thâm đậm màu, mụn hay mẩn vẫn cần đến sự hỗ trợ của kem che khuyết điểm trước khi dùng phấn nước.

Để tạo hiệu ứng căng mướt cho lớp trang điểm, phấn nước chứa nhiều chất dưỡng ẩm, nên khả năng kiềm dầu không tốt. Thế nên các bạn da hỗn hợp và da dầu cần cân nhắc kĩ trước khi chọn mua phấn nước, đặc biệt là trong mùa hè này. Còn nếu da bạn là da khô, thiếu ẩm thì phấn nước chính là lựa chọn tối ưu cho bạn.

Phấn Tươi

Có cùng xuất xứ với phấn nước, phấn tươi là sản phẩm nổi lên trong vài năm trở lại đây và cũng được chị em phái đẹp đón nhận rất nhiệt tình.

Là dạng kem phấn được cô đặc lại và nén chặt trong khay phấn, rất khô ráo nhưng lại cung cấp độ ẩm đáng nể, mang đến lớp nền mỏng mịn và siêu khô thoáng, không hề bí bết như các loại kem phấn thông thường.

Phấn tươi chứa đựng đầy đủ tính năng và ưu điểm của phấn kem: tạo lớp nền mỏng mịn, trong suốt khô thoáng trong nhiều giờ đồng hồ, thậm chí khả năng che phủ của phấn tươi còn tốt hơn hẳn những dòng phấn phủ thông thường.

Phấn tươi được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên, không hề chứa chì, vô cùng lành tính. Ngoài công dụng số một là tạo lớp nền khi trang điểm, phấn tươi còn có khả năng giữ ẩm và dưỡng da vô cùng hiệu quả. Nếu bạn đang sở hữu làn da chưa thực sự mịn màng và hay đổ dầu trong mùa hè thì phấn tươi là giải pháp rất đáng để thử nghiệm.

Loại Da Nào Phù Hợp Với Loại Phấn Nào?

Với Phấn Nước

Phấn nước hay còn gọi là cushion có kết cấu dạng kem lỏng, thành phần có nhiều chất dưỡng ẩm nên sẽ thích hợp với da khô/ hỗn hợp thiên khô hơn da dầu.

Cushion sẽ tạo một lớp nền mỏng mịn và ẩm mượt, giúp da khô không bị bong tróc và cakey (hiện tượng mốc da mặt khi để lớp nền quá lâu). Đặc biệt, một số loại phấn nước khi apply lên da còn tạo hiệu ứng glow (căng bóng) rất bắt mắt người nhìn.

Khi dùng phấn nước, da dầu có thể tiết nhiều bã nhờn hơn bởi đa số cushion đều không có khả năng kiềm dầu tốt. Vì thế, khi sử dụng phấn nước cho da dầu bạn nên dùng thêm phấn phủ hoặc kem lót kiềm dầu để có lớp nền mịn mướt, khô thoáng, lâu trôi hơn.

Với Phấn Tươi

Đa số các loại phấn tươi trên thị trường hiện nay đều chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên, không chứa chì nên rất lành tính và an toàn cho da nhạy cảm. Ngoài khả năng tạo lớp nền tự nhiên, che phủ tốt thì phấn tươi còn có khả năng kiềm dầu “đỉnh” cho da hỗn hợp thiên dầu/ da dầu.

Phấn tươi giúp tạo một lớp nền mịn - mượt - lì ngay cả trong thời tiết mùa hè vốn khiến da bạn tiết nhiều dầu hơn bình thường. Tuy nhiên, phấn tươi lại không thực sự “hợp cạ” với da khô bởi chúng có kết cấu khá đặc, khi đánh lên da dễ khiến lớp nền bị vón cục mất thẩm mỹ.

Review Phấn Nước Hera Black Cushion Và Phấn Nền Lạnh Kim Cương Age20’s Essence Cover Pact Diamond

Phấn Nước Hera Black Cushion

 

18360

Phấn Nước Hera Black Cushion với một hộp phấn đi kèm với mút dặm giúp chị em có thể tán phấn nền nhanh chóng với độ hoàn thiện cao, lớp phấn mỏng mịn nhưng vẫn che phủ tốt trong vài phút và rất tiện lợi khi mang theo trong túi của chị em.

Sản phẩm có khả năng chống tia cực tím cho da ở mức độ trung bình, rất thích hợp với các chị em văn phòng thường hay tiếp xúc với ánh sáng xanh của các thiết bị điện tử. Hơn nữa, Hera Black Cushion còn chứa dưỡng chất giúp làn da luôn được nuôi dưỡng và cấp ẩm đầy đủ.

Ngoài ra, Phấn Nước Hera Black Cushion có độ che phủ mỏng nhẹ cực kỳ thích hợp với những cô nàng thích phong cách trang điểm tự nhiên của Hàn Quốc, tuy nhiên nếu muốn có một lớp nền dày hơn, bạn hoàn toàn có thể dặm thêm vài lớp nữa để che khuyết điểm tốt hơn.

Công Dụng

Kết cấu Lightweight Texture siêu nhẹ và dễ dàng tán giúp lớp phấn bám ngay vào da cho lớp makeup hoàn hảo. Công nghệ phân tán bột siêu mịn giúp làn da có độ sáng khỏe, da căng mịn tự nhiên.

Công nghệ Double Lasting Layer cho lớp nền đều màu và giúp lớp phấn dễ dàng bám vào da mà trông vẫn rất tự nhiên, bạn có thể đánh 2-3 lớp tùy theo nhu cầu che phủ mà không hề gây nặng mặt, cho bạn thoải mái diện lớp makeup suốt cả ngày.

Công thức Matte Finish Gel giúp làm mát da, cấp nước cho lớp nền da mềm, mịn và lì, không hề gây nhờn dính. Kết thúc semi-matte, lớp gel sẽ nuôi dưỡng da từ bên trong đồng thời lớp bột sẽ tạo hiệu ứng lì bao phủ bên ngoài cho lớp nền khô ráo, lâu trôi suốt cả ngày.

Phân Loại

21N1 VANILLA -  tone sáng, rất phù hợp với những bạn có nước da trắng sáng

23N1 BEIGE - tone tự nhiên, phù hợp với màu da trung bình của người Việt Nam

Hãy nhanh tay đặt mua sản phẩm Phấn Nước Hera Black Cushion ngay tại đây!

Phấn Nền Lạnh Kim Cương Age20’s Essence Cover Pact Diamond

18361

Phấn Nền Lạnh Kim Cương Age20’s Essence Cover Pact Diamond được biết đến như một loại phấn tươi cừa có thể trang điểm, vừa có thể làm phấn phủ và còn dưỡng da bởi vì sản phẩm chứa một lượng lớn tinh chất dưỡng da. 

Đặc biệt sản phẩm Age20’s Essence Cover Pact Diamond khác với những loại phấn tươi đang có trên thị trường đó là sản phẩm sẽ tạo cảm giác mát lạnh, sảng khoái khi vừa dặm phấn lên da.

Phấn Nền Lạnh Kim Cương Age20’s đóng vai trò như một kem lót, kem nền, kem trang điểm và phấn phủ - là một sản phẩm kết hợp cả 4 trong 1 tuyệt vời khi có nhiều tính năng giúp chị em hiện đại tiết kiệm được rất nhiều thời gian.

Công Dụng

Phủ lên da một lớp phấn nền mềm mịn với kết cấu kem rất mỏng, bám dính vào da tốt, mà không gây nên cảm giác bí bức, không bít lỗ chân lông.

Kiềm dầu cho da tốt, da không bị bóng nhẫy. Thậm chí khi bạn đổ mồ hôi, phấn nền cũng không chảy gây nên những vệt khác màu trên da.

Trong phấn nền kim cương Age20’s có chứa đến 68% dưỡng chất. Giúp da khỏe khoắn trang điểm suốt nhiều giờ đồng hồ, mà không gây dị ứng da.

Bổ sung thêm khả năng chống nắng cho da, với độ SPF50+/PA+++. Da được bảo vệ khá tốt khỏi sự gây hại của tia UV.

Che phủ được những khuyết điểm như đốm nám, đốm nâu trên da. Mang đến cho bạn một làn da vẻ đẹp sáng hoàn hảo, đều màu.

Phân Loại

Phấn Nền Lạnh Kim Cương Age20’s Essence Cover Pact Diamond có hai màu tương đương với 2 loại da.

Màu trắng: Phấn nền lạnh kim cương AGE20’s Essence Cover Pact Original White SPF 50+/PA +++

  • Dành cho da dầu, da mụn
  • Dành cho người có nhu cầu trang điểm trắng.
  • Giữ tone trong thời gian dài, lâu trôi.
  • Độ ẩm mức độ trung bình, độ che phủ tốt, độ lâu trôi tốt.

Màu hồng: Phấn nền lạnh kim cương AGE 20’s Essence Cover Pact Original Pink SPF 50+/PA +++ 

Dành cho người có da khô, da thường, tiếp xúc với môi trường máy lạnh, môi trường hanh khô.

  • Giúp tăng cường độ ẩm, mướt da.
  • Độ ẩm mức độ cao, độ che phủ trung bình, độ lâu trôi khá

Sản phẩm gồm 2 tone chính là: Tone 21 và Tone 23

  • Tone 21: Dành cho các bạn có làn da trắng tự nhiên
  • Tone 23: Thích hợp với các bạn có làn da trung bình hoặc da ngăm

Hãy nhanh tay đặt mua sản phẩm Phấn Nền Lạnh Kim Cương Age20’s Essence Cover Pact Diamond ngay tại đây!

Tổng Kết

Tùy vào từng loại da và tình trạng da mà chúng ta sẽ lựa chọn loại phấn phù hợp với bản thân, nên chị em hãy nghiên cứu thật kỹ trước khi quyết định mua sản phẩm để có được một lớp nền tuyệt vời nhất nhé!

Thông tin liên hệ


: GauCon
:
:
:
: