Đặt banner 324 x 100

Vệ sinh nhà xưởng chuyên nghiệp trong mùa dịch tại TPHCM


Tình hình dịch Covid-19 ngày càng có diễn biến phức tạp. Biến thể virut Corona theo các chuyên gia là rất nguy hiểm. Nên việc vệ sinh nhà xưởng cho các công nhân làm việc an toàn là hết sức cần thiết, nếu bạn tự vệ sinh thì nó chỉ đỡ một phần nào thôi. Còn sử dụng dịch vụ vệ sinh nhà xưởng chuyên nghiệp như Việt Tín, bạn hoàn toàn yên tâm. Gần đây, dịch vụ vệ sinh nhà xưởng theo yêu cầu đang nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Nó giải quyết được nhu cầu cấp thiết của đa số các doanh nghiệp hiện nay. Việc nắm được quy trình này đúng cách sẽ giúp bạn quản lý việc vệ sinh xưởng tốt hơn.

ve-sinh-nha-xuong-chuyen-nghiep-trong-mua-dich-tai-tphcm

Nhà xưởng, nhà máy là nơi làm việc của rất nhiều công nhân, những người chịu trách nhiệm làm ra các sản phẩm uy tín chất lượng. Tất nhiên việc vệ sinh nhà xưởng, nhà máy, nơi làm việc là rất cần thiết đảm bảo cho mọi người có một môi trường làm việc trong sạch, thoáng mát và chất lượng của sản phẩm phải là tuyệt đối.

Nếu không có một quy trình vệ sinh nhà xưởng khoa học đúng cách, nơi làm việc bị ẩm thấp, bốc mùi thì sẽ ảnh hưởng đến tiến độ công việc của nhân viên và uy tín của công ty.

 Quy trình vệ sinh nhà xưởng chuyên nghiệp

Bước 1: Khảo sát

Trước khi thi công, Công ty vệ sinh sẽ cử kỹ thuật viên tới khảo sát công trình kỹ lưỡng. Sau đó đưa ra những gợi ý, phác thảo cho phương án thi công tối ưu nhất đến doanh nghiệp. Điều này nhằm tiết kiệm chi phí và thời gian thi công hiệu quả nhất có thể.

Bước 2: Báo giá và ký hợp đồng

Sau khi khảo sát, Công ty dịch vụ vệ sinh sẽ đưa ra bảng báo giá cụ thể. Sau đó nêu lên phương án thi công chi tiết. Cuối cùng hai bên bàn bạc nếu nhất trí thì tiến hành ký kết hợp đồng.

Về phía doanh nghiệp, sau khi đã đồng ý ký kết sử dụng dịch vụ vệ sinh nhà xưởng chuyên nghiệp thì cần chuẩn bị các khâu lên kế hoạch. Ví dụ như:

- Kiểm kê tài sản doanh nghiệp và lên danh sách liệt kê những gì cần vệ sinh và cất dọn.

- Dọn dẹp sơ bộ những thứ cần thiết.

- Cử những người uy tín, có trách nhiệm theo dõi quá trình vệ sinh nhà xưởng chuyên nghiệp.

Việc lên danh sách, kế hoạch chi tiết sẽ giúp doanh nghiệp theo dõi sát sao hiệu quả làm sạch nhà xưởng. Từ đó, giúp doanh nghiệp hạn chế xảy ra mất mác hoặc rủi ro xảy ra trong quá trình làm sạch.

Bước 3: Tiến hành thi công vệ sinh nhà xưởng chuyên nghiệp

Đội ngũ nhân viên sẽ tiến hành thi công theo đúng kế hoạch đã dự định. Điều này giúp đảm bảo tiến độ, an toàn và vệ sinh trong quá trình thi công

Khi tiến hành vệ sinh phải thực hiện một cách khoa học: từ trên xuống dưới, từ trong ra ngoài. Bao gồm các công đoạn như sau:

- Vệ sinh trần nhà: Đây là công đoạn trên cao, phải được thực hiện đầu tiên để tránh ảnh hưởng đến công đoạn khác. Công đoạn này yêu cầu người dọn vệ sinh phải lau chùi bằng tay hoặc bằng máy trên toàn bộ trần nhà để gạt bỏ bụi bẩn, mạng nhện.

- Vệ sinh các bức tường xung quang: Sau khi lau chùi sạch sẽ trên trần nhà, người dọn vệ sinh sẽ tiếp tục làm sạch các bức tường. Đó bao gồm làm sạch mạng nhện, bụi công nghiệp và những vết dơ trên các vách tường. 

- Vệ sinh hệ thống cáp treo, dây điện: Đây là phần rất dễ bị bám bẩn và khó lau chùi. Thế nên trong quá trình thực hiện phải hết sức cẩn thận, treo lại dây nếu bị rơi ra. Doanh nghiệp nên nhắc nhở đơn vị dọn vệ sinh nhà xưởng chuyên nghiệp làm kĩ phần này. Nếu có gì thiếu sót sẽ ảnh hưởng đến vận hành sản xuất. Thậm chí có thể nói làm nguy hại đến tính mạng con người.

- Vệ sinh hệ thống thiết bị, vật dụng treo tường: đèn, máng đèn, quạt thông gió, quạt trần, điều hòa nhiệt độ, hệ thống thông gió tự nhiên nhà xưởng.

- Vệ sinh các loại máy móc: Tất cả phải được lau chùi cần thận cả bên ngoài và bên trong. Và cần sử dụng các dung dịch hóa chất chùi rửa chuyên nghiệp khi cần thiết. 

- Vệ sinh sàn nhà: Sau khi thực hiện các bước trên thì mới  tiến hành vệ sinh sàn nhà. Khi vệ sinh sàn nhà phải dùng hóa chất để tẩy các vết bẩn còn sót lại như sơn, dầu mỡ, hóa chất. Đặc bệt là nhà xưởng cơ khí cần phải thực hiện bước này kỹ càng.

Việc vệ sinh nhà xưởng chuyên nghiệp trong các khu công nghiệp lớn ở TPHCM từ trên xuống sẽ tối ưu hóa công việc dọn dẹp. Nếu thực hiện ngược lại dọn sàn nhà trước khi làm sạch trần nhà sẽ khiến bụi bẩn rớt xuống lại sàn. Như vậy, đơn vị sẽ phải tốn công gấp đôi để dọn sạch lại lần nữa. Doanh nghiệp nên lưu ý điều này để theo dõi thực hiện công việc vệ sinh được trôi chảy nhé!

Bước 4: Nghiệm thu và sửa chữa 

Bước cuối cùng là nghiệm thu tổng kết và sửa chữa các phần công việc đã thực hiện. Trong đó gồm các công việc phát sinh theo yêu cầu của doanh nghiệp. Sau đó, các bên hoàn tất nghĩa vụ thanh toán và kết thúc hợp đồng.

Doanh nghiệp lưu ý nên yêu cầu bên đơn vị don vệ sinh nhà xưởng chuyên nghiệp lên danh sách liệt kê chi tiết các công việc thực hiện. Như vậy, doanh nghiệp mới kiểm tra được các việc đã thực hiện và thanh toán các chi phí phát sinh nếu có.

Vệ sinh nhà xưởng chuyên nghiệp TPHCM của Việt Tín sẽ phục vụ cho tất cả các nhà xưởng tại Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận 2, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân, Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ và bao gồm các huyện thuộc tỉnh Bình Dương!

Việt Tín chuyên cung cấp các dịch vụ dọn vệ sinh trọn gói, dịch vụ vệ sinh nhà sau xây dựng, dịch vụ vệ sinh nhà định kỳ, dịch vụ vệ sinh trọn gói, dịch vụ vệ sinh chung cư, căn hộ, dịch vụ vệ sinh nhà ở các quận huyện, dịch vụ vệ sinh văn phòng, dịch vụ vệ sinh nhà đón tết, dịch vụ lau kính, dịch vụ giặt thảm, dịch vụ giặt nệm, dịch vụ giặt ghế sofa, dịch vụ giặt rèm cửa, dịch vụ vệ sinh nhà theo giờ. Cung cấp nhân công vệ sinh.

Cung cấp các dịch vụ dọn vệ sinh nhà Quận 1. Dịch vụ vệ sinh Quận 2, Quận 3, Quận 4. Dịch vụ vệ sinh Quận 6. Dịch vụ vệ sinh Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10. Vệ sinh nhà ở Quận 5. Dịch vụ vệ sinh Quận Tân Bình, Bình Tân, Tân phú. Dịch vụ vệ sinh Quận Gò Vấp, Quận 12. Dịch vụ vệ sinh Hóc Môn, Củ Chi. Ngoài ra Việt Tín còn cung cấp dịch vụ sinh ở các tỉnh lân cận như Bình Dương. Long An, Củ Chi, Đồng Nai. Đặc biệt ở thành phố Hồ Chí Minh với sự phát triển vượt bậc. Nhu cầu về dịch vụ vệ sinh là rất lớn. Nắm bắt được điều đó, dịch vụ vệ sinh Việt Tín tập trung mạnh các mạng dịch vụ của mình ở thành phố Hồ Chí Minh. Với phương châm cung cấp dịch vụ vệ sinh toàn thành phố. Dịch vụ vệ sinh Việt Tín, ở đâu cần chúng tôi có, kể cả các quận huyện xa của TpHCM

Dịch vụ vệ sinh Việt Tín tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh đi đầu. Thương hiệu Việt Tín được biết đến cách đây hơn 5 năm. Lúc đó dịch vụ vệ sinh đang còn khá mới mẻ. Nhưng nhu cầu sử dụng dịch vụ lại rất cao. Nắm bắt được nhu cầu đó chúng tôi đã thành lập công ty vệ sinh Việt Tín. Trải qua quá trình hình thành và phát triển, Việt Tín đã tạo được thương hiệu nhờ vào chất lượng dịch vụ của mình. Để được tư vấn chi tiết về dịch vụ vệ sinh nhà xưởng chuyên nghiệp tại TPHCM, các bạn vui lòng liên hệ

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ TM DV VIỆT TÍN

Địa Chỉ: 2/13/21 Đường TL13 , P.Thạnh Lộc, Quận 12, Tp.HCM

Điện thoại: 028 3977 8281 Hotline: 0919 222 138

Email: vesinhviettin@gmail.com

Website.https://congtyvesinh247.com

Thông tin liên hệ


: vesinhviettin247
: vesinhviettin247
: 0919222138
: 2/13/21 Đường TL13 , P.Thạnh Lộc, Quận 12, Tp.HCM