Đặt banner 324 x 100

Rèm cầu vồng của Rèm Quốc Huy sẽ tạo nên không gian yên ấm


Rèm cầu vồng của Rèm Quốc Huy sẽ tạo nên không gian yên ấm
Chắc mọi người đã không còn xa lạ gì về rèm cửa, vì chúng xuất hiện khắp mọi căn nhà hiện đại ngày nay. Mọi người mọi nhà đều dùng, nhưng bạn có biết rèm cửa có thể không thân thiện với môi trường hoặc tệ hơn là gây hại cho sức khoẻ của bạn nếu bạn dùng loại rèm kém chất lượng không. Các loại rèm ngày nay thường được làm từ các chất liệu nhựa vải tổng hợp. Nhất là trong rèm cầu vồng. Khi dùng loại rèm kém chất lượng và bị ánh nắng chiếu mỗi ngày. Các chất độc của nhựa kém chất lượng sẽ toả ra xung quanh gây hại cả người và vật. Và làm thế nào để tránh điều đó ? Cách phân biệt rèm cầu vồng chất lượng kém là gì ? Sau đây Rèm Quốc Huy sẽ cho bạn biết những cách để phòng tránh rèm kém chất lượng đó.
Nhấp vào đây để xem thêm về rèm cầu vồng
Rèm cầu vồng
Rèm cầu vồng là gì ?
Trước khi đến với cách phân biệt rèm cầu vồng chất lượng kém, chúng ta phải biết thế nào là rèm chất lượng cao trước. Rèm cầu vồng là loại rèm có thiết kế 2 lớp màn. Mỗi lớp màn có các đoạn vải cản nắng và các đoạn lưới xuyên nắng được may liên tục đan xen nhau. Các đoạn vải bóng mượt, có độ đàn hồi, cản nắng 100%, và các đoạn lưới được may đều, bền chắc, chống côn trùng bay xuyên qua. Có khả năng điều chỉnh lượng ánh sáng chiếu vào phòng theo ý muốn. Hoạt động bằng dây kéo hoặc động cơ tự động điều khiển bằng remote. Bạn muốn xem thêm chi tiết về rèm cầu vồng thì hãy nhấp vào đây: Rèm cầu vồng là gì ?
Cách phân biệt rèm cầu vồng chất lượng kém
Bạn đã biết thế nào là rèm cầu vồng chất lượng cao rồi, sau đây là một số cách đơn giản có thể phân biệt rèm chất lượng tốt hay kém chỉ bằng quan sát và chạm vào. Như bạn đã biết rèm tốt được may rất chuyên nghiệp nên không dễ bị bông chóc các sợi vải và bề mặt lớp vải rất bóng mượt. Các sợi lưới được may rất đều, đẹp. Còn rèm kém chất lượng, bạn có thể dễ dàng thấy những lỗi vải như bề mặt vải có nhiều những sợi chỉ thừa. Còn có thể bị lỗ hỏng nữa. Và các sợi lưới đan lộn xộn không đều nhau. Và chất lượng của vải rất kém, dễ bị nhăn, nhàu.
Rèm cầu vồng
Vài điều lưu ý về rèm chất lượng cao
Đó là những điều bạn có thể kiểm tra bằng mắt thường khi bạn muốn mua một bộ rèm cầu vồng cho mình. Nhưng dù là một bộ rèm chất lượng cao nếu bạn sử dụng, chạm vào mạnh tay thì vải vẫn có thể bông ra. Bạn nên lưu ý điều đó để nếu là do bạn thử mạnh tay rồi lại đổ rèm chất lượng kém thì lại tội người bán. Điều khác là cũng 1 loại rèm, nhưng độ cản sáng có thể khác nhau, có cái cản được 100%, có cái thì khoảng 70%. Nên cách này không nên là cách phân biệt chất lượng rèm. Cách nhanh nhất để tránh mua trúng rèm dởm là chỉ nên mua ở các tiệm uy tín trên thị trường như Rèm Quốc Huy chúng tôi. Giá có thể đắt một chút. Nhưng bạn được nhận sự tư vấn nhiệt tình, giải thích mọi điều bạn thắc mắc. Thợ chuyên nghiệp lắp đặt nhanh chóng, được nhiều ưu đãi giảm giá nếu bạn mua với số lượng lớn. Và được bảo hành lâu dài.
Lựa chọn một bộ rèm phù hợp với căn nhà bạn
Nếu bạn vẫn chưa biết là mẫu mã nào phù hợp với căn nhà mình. Thì Rèm Quốc Huy chúng tôi sẽ tư vấn và chọn giúp bạn một bộ rèm đẹp nhất cho bạn. Ngoài sự đẹp và thẩm mỹ của bộ rèm, còn có các tính năng khác như, cách nhiệt, giảm nhiệt độ nóng từ bên ngoài chiếu vào. Cách âm, giúp cản tiếng ồn từ bên ngoài vào và âm thanh từ trong phòng bạn ra nếu bạn ưa thích sự riêng tư và sợ làm phiền người khác.
Rèm cầu vồng
 

Thông tin liên hệ


: ocmaquan08
:
:
:
: