Đặt banner 324 x 100

Phấn Nước Hera Black Cushion - Tự Tin Thể Hiện Đẳng Cấp


Phấn Nước Hera Black Cushion - Tự Tin Thể Hiện Đẳng Cấp

 

18398

Phấn Nước (Cushion) Là Gì?

Phấn nước, hay còn được gọi là cushion, là một dạng kem nền ở trong miếng mút, người dùng chỉ cần ấn nhẹ lên phần mút thì một lượng kem nền sẽ được tràn ra thấm lên mút trang điểm. Với cushion bạn sẽ được phủ một lớp kem nền mỏng mịn trên da mà không hề làm khô da.

Điểm đặc biệt nhất của phấn nước đến từ kết cấu của loại kem nền này, không quá đặc và bết như dạng gel nhưng cũng không quá dày như phấn. Lớp mút giúp hạn chế lượng kem nền trong một lần sử dụng, tạo một lớp nền mỏng, mịn và khá tự nhiên.

Làm Thế Nào Để Chọn Mua Phấn Nước Phù Hợp?

Kiểm tra tone màu - Điều quan trọng nhất khi chọn phấn nước chính là xác định tone màu. Độ tự nhiên được quyết định hoàn toàn bởi bước tối quan trọng này. Hãy lựa chọn loại phấn nước có tone màu phù hợp với tone màu vùng da mặt và và vùng da cổ của bạn để khi apply phấn nước không bị lệch tone dễ gây phản cảm với người nhìn.

Kiểm tra độ an toàn của sản phẩm - Điều quan trọng nhất khi lựa chọn mỹ phẩm, đặc biệt để sử dụng cho da mặt chính là kiểm tra độ lành tính của sản phẩm trên làn da. Những loại phấn nước có thành phần kém an toàn, dễ gây kích ứng, khiến da trở nên bí bách hoặc không có nguồn gốc rõ ràng

Chất lượng phấn nước - Nên lựa chọn những loại phấn nước uy tín, được chứng nhận có độ bảo vệ tốt trên làn da. Hạt phấn mịn, dễ tán và thấm nhanh. Một lưu ý nhỏ khi lựa chọn phấn nước là các bạn hãy nên ưu tiên các loại phấn có chỉ số chống nắng cao. Một điểm cộng tuyệt vời nếu như loại phấn nước bạn lựa chọn có độ lì hoặc hỗ trợ che khuyết điểm cao

18399

Vậy Phấn Nước Có Tốt Không?

Phấn nước là loại mỹ phẩm được yêu thích hiện nay. Đây là dòng sản phẩm thực sự tốt và hữu ích mà các nàng nên sở hữu. Bởi sản phẩm được tích hợp nhiều công dụng giúp che khuyết điểm, vết thâm mụn và lỗ chân lông hiệu quả.

Các thành phần có trong phấn nước còn giúp cấp ẩm, bảo vệ da và giúp giữ lớp trang điểm lâu trôi. Làn da cũng được bổ sung dưỡng chất để trở nên sáng mịn, đem lại vẻ ngoài làn da khỏe mạnh và được bảo vệ khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời. Nhờ đó, việc sử dụng phấn nước giúp bạn tiết kiệm đáng kể chi phí và thời gian trang điểm. 

Cách Chọn Phấn Nước Cho Từng Loại Da

Với da dầu - nên chọn loại cushion có kết cấu kem mỏng. Sản phẩm được chọn nên có đuôi là oil control, satin, foundation-based, mattifying. Đồng thời, bạn tránh chọn mua những sản phẩm có chứa nhiều thành phần dưỡng ẩm cho da.

Với da khô - nên chọn phấn nước có chứa thành phần dưỡng ẩm dành cho da khô. Bởi làn da này thường bị thiếu ẩm, dễ khô và bong tróc khi tiết trời lạnh. Sản phẩm được chọn nên chứa BB/CC cream-based và có chất kem lỏng. Ngoài ra, để làn da được cấp ẩm và luôn mịn màng, căng mịn, bạn nên thoa một lớp kem lót dưỡng ẩm trước khi sử dụng phấn nước. 

Với da thường - có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phấn nước tùy theo ý thích của mình. Tuy nhiên, nếu phấn có độ dưỡng ẩm cao, bạn nên dùng thêm phấn phủ. Ngược lại, với loại phấn kiềm dầu cao, bạn nên kết hợp sử dụng thêm xịt khoáng và dưỡng ẩm cho da.

Với da mụn - nên lựa chọn phấn nước có thành phần dưỡng da, kết cấu mỏng nhẹ khi sử dụng cho làn da mụn. Bạn tránh lựa chọn sản phẩm có kết cấu dày để tránh kích ứng và khiến da càng thêm nổi mụn.

Với da nhạy cảm - cần phải hết sức thận trọng và lưu ý khi lựa chọn phấn nước. Bởi làn da này rất dễ bị dị ứng và mẩn đỏ. Do đó, bạn nên chọn sản phẩm có chứa thành phần lành tính, không chứa hương liệu và những thành phần gây kích ứng.

Review Phấn Nước Hera Black Cushion

18400

Phấn Nước Hera Black Cushion có bao bì rất đơn giản với màu đen và vàng. Cá nhân tôi thích chiếc vỏ này vì nó trông rất sang trọng và quý phái, với mặt trên là màu đen cùng với logo thương hiệu “HERA” vàng ánh kim lấp lánh.

Đi kèm với hộp phấn nước là mút tán phấn và rất khác so với loại mút dặm phấn thường thấy. Không chỉ màu sắc của mút khác nhau mà nó còn có chất liệu và kết cấu khác nhau. Bông phấn thực sự khá dày và cảm giác cực kỳ mịn màng. Khi ấn vào bông phấn có cảm giác mềm như nhung. Điều này giúp lớp kem nền có thể bám chặt vào da và mịn hơn.

Hera Black Cushion có kết cấu mỏng nhẹ, mịn màng khiến lớp nền trông cực kỳ tự nhiên mà mỏng nhẹ, không gây cảm giác bí bách cho da cùng với mùi hương thoang thoảng nhưng không đọng lại quá lâu trên da.

Phấn nước Hera có khả năng che phủ lỗ chân lông khá tốt khiến da vốn đã mịn lại càng mịn màng hơn nhờ kết cấu lỏng mỏng nhẹ giúp làn da có vẻ ngoài trông như “không trang điểm”.

Bên cạnh đó, sản phẩm bám rất lâu và bền màu trên bề mặt da và ít nhất là giữ được trên dưới 9 tiếng tùy loại da, sản phẩm còn chứa dưỡng chất dưỡng ẩm giúp da không bị khô và không tiết ra quá nhiều dầu vì khả năng kiềm dầu của sản phẩm cũng ở mức tốt.

Thành Phần Chính

Cyclopentasiloxane - mang lại cho làn da cảm giác mềm mại, mượt mà, tạo hàng rào bảo vệ chống thấm nước, thoáng khí trên da mà không gây cảm giác dính rít.

Butylene Glycol - giúp sản phẩm hấp thụ nhanh hơn và sâu hơn vào da (chất tăng cường độ thẩm thấu), làm cho sản phẩm bám tốt trên da (chất chống trượt), và thu hút nước (chất giữ ẩm) vào da.

Ethylhexyl Methoxycinnamate - hấp thụ các bức xạ của tia UVB (ở bước sóng: 280-320 nm) với mức bảo vệ cực đại ở bước sóng 310nm.

Trimethylsiloxysilicate - tạo ra một lớp màng thẩm thấu qua da. Nó làm cho các công thức trang điểm lâu trôi hơn và có thể tăng cường khả năng chống nước của kem chống nắng.

Lauryl PEG-9 Polydimethylsiloxyethyl Dimethicone - khả năng chống tia cực tím tốt và không để lại vệt trắng trên da.

Dimethicone - làm cho da mềm mượt, tạo độ bóng nhẹ và hình thành hàng rào bảo vệ, tăng độ đàn hồi của da từ đó cải thiện các nếp nhăn

Aluminum Hydroxide - không chỉ là chất làm mềm và bảo vệ da mà còn như một lớp bảo vệ da khỏi tia UV.

Glycerin - một loại kem dưỡng ẩm tự nhiên cũng có trong da của chúng ta, bên cạnh đó giúp giữ cho các lipid da giữa các tế bào da của chúng ta ở trạng thái khỏe mạnh (tinh thể lỏng), bảo vệ chống lại kích ứng, giúp khôi phục hàng rào

Hydrogenated Lecithin - giúp giữ ẩm bằng cách tạo hàng rào bảo vệ trên da.

Lecithin - một thành phần rất phổ biến có thể được tìm thấy trong tất cả các màng tế bào, được sử dụng để tạo liposome.

18401

Tone Màu

21N1 VANILLA -  tone sáng, rất phù hợp với những bạn có nước da trắng sáng

23N1 BEIGE - tone tự nhiên, phù hợp với màu da trung bình của người Việt Nam

Ưu Điểm Nổi Bật

  • Kết cấu Lightweight Texture siêu nhẹ và dễ dàng tán giúp lớp phấn bám ngay vào da cho lớp makeup hoàn hảo. Công nghệ phân tán bột siêu mịn giúp làn da có độ sáng khỏe, da căng mịn tự nhiên.
  • Công nghệ Double Lasting Layer cho lớp nền đều màu và giúp lớp phấn dễ dàng bám vào da mà trông vẫn rất tự nhiên, bạn có thể đánh 2-3 lớp tùy theo nhu cầu che phủ mà không hề gây nặng mặt, cho bạn thoải mái diện lớp makeup suốt cả ngày.
  • Công thức Matte Finish Gel giúp làm mát da, cấp nước cho lớp nền da mềm, mịn và lì, không hề gây nhờn dính. Kết thúc semi-matte, lớp gel sẽ nuôi dưỡng da từ bên trong đồng thời lớp bột sẽ tạo hiệu ứng lì bao phủ bên ngoài cho lớp nền khô ráo, lâu trôi suốt cả ngày.
  • Độ bám dính tốt kéo dài suốt 24h nhưng vẫn rất nhẹ mặt, không bí da
  • Chỉ số chống nắng SPF34/PA++ bảo vệ da hàng ngày trước tác hại của ánh nắng mặt trời.
  • Các tông màu được thiết kế đặc biệt phù hợp với sắc da của phụ nữ Châu Á giúp tôn lên màu da tự nhiên nhất.
  • Phù hợp với mọi loại da.

Nhược Điểm

  • Khá đắt so với mặt bằng chung

Hướng Dẫn Sử Dụng

  • Sau bước dưỡng da và kem chống nắng  (vào buổi sáng), sử dụng bông phấn kèm theo sản phẩm, lấy một lượng thích hợp và bắt đầu dặm lên mặt và cổ.    
  • Tiếp tục dặm lại với một lượng sản phẩm thích hợp đối với những vùng da nhiều khuyết điểm hoặc cần che phế thêm.    
  • Đóng chặt nắp Sau khi sử dụng để tránh hoạt chất và độ ẩm bị bốc hơi.    
  • Hoàn thiện nốt các bước trang điểm còn lại: má hồng, phấn phủ, son môi …    

Lưu Ý

  • Sử dụng bông phấn đúng cách bằng cách dặm (táp trên da mặt) đều tay, nhẹ nhàng trên da chứ không phải miết.    
  • Chú ý vệ sinh bông phấn và khay đựng bông phấn đều đặn để tránh các vấn đề về da.    
  • Sử dụng thêm che khuyết điểm để nâng cao hiệu quả che phế đối với da nhiều khuyết điểm.    
  • Phủ một lớp phấn nhẹ sau lớp cushion để tạo sự khô thoáng cho làn da vào mùa hè đồng thời cố định lớp trang điểm (đặc biệt là các bạn da dầu, hỗn hợp).

Đặt Mua Sản Phẩm Phấn Nước Hera Black Cushion  tại đây ngay nhé!

 

18402

Thông tin liên hệ


: GauCon
:
:
:
: