Đặt banner 324 x 100

Tổng kho tấm lợp lấy sáng poly lợp mái tại TPHCM


Bạn đang cần tìm nhà sản xuất tấm lợp lấy sáng Polycarbonate đầu tiên tại Việt Nam sử dụng máy móc và công nghệ hiện đại của Châu Âu vào sản xuất.
Bạn muốn mua tại một đơn vị cung cấp đầy đủ các sản phẩm và phụ kiện liên quan đến Polycarbonate.
Với cam kết mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng, tấm lợp lấy sáng polycarbonate tốt nhất mới được chúng tôi lựa chọn để sản xuất.

Các sản phẩm cung cấp gồm:

  • Tấm lợp polycarbonate Twinwall chất lượng cao.
  • Tấm Polycarbonate đặc chất lượng cao.
  • Tấm polycarbonate sóng chất lượng cao
  • Tấm lợp sóng đôi tường tổng hợp Vinyl cao cấp
  • Tấm Polyester gia cố bằng sợi chất lượng cao
  • Phụ kiện thi công lắp đặt tấm lợp lấy sáng chuyên dụng

Liên hệ để đặt hàng: 0979.239.423


Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo và giúp thay thế các sản phẩm tôn mái Composite và tôn mái kim loại với chất lượng ưu việt của Polycarbonate và kiểu dáng dạng sóng thoát nước, thẩm mỹ tốt. So với các tấm tôn kim loại hấp nhiệt tốt thì tấm nhựa lợp mái lại không hấp thụ nhiệt nóng lẫn lạnh. Những mái lợp thông minh được sản xuất ra đời đáp ứng các tính năng của nó. Sở dĩ khách hàng luôn tin tưởng các sản phẩm của công ty Sơn Băng chính vì đơn vị của chúng tôi luôn đáp ứng mọi điều kiện tiêu chuẩn và mang đến một chất lượng hoàn hảo cho sản phẩm nhờ các ưu điểm nổi bật ngay phía dưới đây. Mỗi loại vật liệu đều có những lợi thế và yếu điểm nhất đinh vì vậy cần xác định nhu cầu sử dụng để có thể lựa chọn loại vật liệu phù hợp nhất để vừa đáp ứng được các yếu tố về kỹ thuật, vừa đảm bảo tính kinh tế trong việc xây dựng các công trình. Tuy nhiên, với tính linh hoạt trong thi công cùng khả năng chịu thời tiết tốt hơn nên tấm poly sẽ phù hợp cho các ứng dụng xây dựng còn mica sẽ dùng để thi công bảng hiệu nhiều hơn.

Tấm lợp Poly rỗng ruột có khả năng chịu lực chống va đập hiệu quả và nhẹ hơn tấm lợp Poly ruột đặc, giảm trong lực cho khung đỡ, kháng cháy tốt. Các mẫu tấm lợp lấy sáng hiện nay bao gồm 2 loại chính: tấm lợp lấy sáng rỗng ruột và tấm lợp lấy sáng đặc ruột. Tên thường gọi là tấm lợp thông minh hoặc gọi tên tấm lợp lấy sáng, có thể gọi là tấm lợp polycarbonate. Thêm vào đó, nhựa nhôm composite do được làm từ nhựa tổng hợp nên độ dẻo tốt, dễ tạo hình làm mái vòm cong và thay thế cho kính hiệu quả hoặc nhựa poly rỗng ruột. Lớp đệm không khí bên trong tấm poly rỗng ruột sẽ giúp cách âm tốt hơn. Tấm lợp lấy sáng dạng sóng có độ bền cao hơn rất nhiều, độ trong suốt, tính chịu lực cũng cao hơn. Hỗn hợp này tạo ra một kết cấu bền vững có khả năng chịu lực rất tốt.

Từ đó làm tăng khả năng bền vững của kính, dẻo dai và đàn hồi của plastic. Tấm nhựa lấy sáng phẳng composite là vật liệu được tạo thành từ sự kết hợp của các sợi thủy tinh và một số chất phụ khác. Với tiêu chí uy tín và chất lượng đặt lên hàng đầu, Sơn Băng đã nhận được sự ti tường từ quý khách hàng trong nhiều năm qua và tự hào là một trong những nhà cung cấp hàng đầu về tấm lợp lấy sáng ở khu vực miền Nam. Tấm lấy sáng poly tại công ty TOP3 được sản xuất tại Việt Nam với 100% nguyên liệu hạt nhựa nhập khẩu từ Bayer Đức với các thương hiệu mà chúng tôi đang cung cấp trên thị trường như: Tấm poly Solarflat, tấm poly Twinlite, Tấm poly Solar Lite, X-lite.. Đặc biệt là tấm nhựa trong suốt của Công ty Nhựa Nam Việt được sản xuất theo công nghệ hiện đại, máy móc tân tiến và nguyên liệu hoàn toàn được nhập khẩu từ nước ngoài. Được sản xuất với công nghệ tiên tiến nhất của châu Âu và hạt nhựa PC chất lượng tốt nhất.

Thông tin liên hệ


: 2nam
:
:
:
: