Đặt banner 324 x 100

Mặt Nạ Mắt Trà Xanh Jayjun Green Tea Eye Gel Patch - Những Câu Hỏi Thường Gặp


Mặt Nạ Mắt Trà Xanh Jayjun Green Tea Eye Gel Patch - Những Câu Hỏi Thường Gặp

 

18535

 

Đối với các cô nàng thì việc thức khuya chắn hẳn là rất quen thuộc rồi nhỉ? Tuy nhiên thức khuya lại là nguyên nhân làm cho đôi mắt  sưng húp và quầng thâm bắt đầu xuất hiện. Theo thời gian, da xung quanh vùng mắt trở nên mỏng và dễ bị nhăn nheo.

Thời điểm này thì mặt nạ mắt chắc chắn sẽ là một việc hữu ích giúp đôi mắt giảm mệt mỏi, giảm quầng thâm và làm dịu giúp bọng mắt nhỏ hơn. Vậy hãy cùng tìm hiểu Mặt Nạ Mắt Trà Xanh Jayjun Green Tea Eye Gel Patch để có giải pháp cho vấn đề này nhé!

Mặt Nạ Mắt Là Gì?

Mặt nạ mắt là các sản phẩm dưỡng da được chiết xuất từ thiên nhiên hoặc nhân tạo cung cấp các dưỡng chất thiết yếu cho vùng da xung quanh mắt.

Các loại mặt nạ mắt còn có tác dụng hỗ trợ thêm cho quy trình chăm sóc da hàng ngày của phái đẹp. Là chất kích thích để các sản phẩm dưỡng khác hấp thu tốt hơn vao da. Giúp vùng da xung quanh mắt giảm các nếp nhăn, quầng thâm mắt và bọng mắt.

Nếu làn da nàng đang gặp vài khuyết điểm thì mặt nạ mắt đóng vai trò hỗ trợ, giúp cải thiện dần để da được đẹp hơn từng ngày. Vậy điều bạn cần ngay lúc này là tìm cho mình loại mặt nạ phù hợp với bạn và hãy đắp mặt nạ dưới mắt thường xuyên để có đôi mắt thật đẹp bạn nhé.

Tại Sao Nên Sử Dụng Mặt Nạ Mắt?

Đôi mắt được xem là “cửa sổ tâm hồn” là một trong những điểm nhấn quan trọng nhất trên khuôn mặt. Và đôi mắt cũng là khu vực khá nhạy cảm, dễ bị tổn thương. Chính vì vậy, việc sử dụng mặt nạ mắt khi ngủ sẽ giúp bạn bảo vệ tốt nhất cho đôi mắt của mình.

Không chỉ thế, các loại mặt nạ ngủ cho mắt hiện nay đều chứa nhiều dưỡng chất, các thành phần có khả năng ngăn chặn sự hình thành các nếp nhăn ở vùng mắt, làm chậm quá trình lão hóa. Ngoài ra, việc sử dụng mặt nạ đắp mắt còn giúp bạn có một đôi mắt sáng, khỏe, tinh anh.

 

18536

 

Jayjun Là Thương Hiệu Nào?

Jayjun Cosmetic ra đời vào mùa đông năm 2014 bởi một nhóm bác sỹ phẫu thuật thẩm mỹ, bác sĩ da liễu  và các nhà nghiên cứu mỹ phẩm chuyên nghiệp. Sứ mệnh của hãng là giải quyết các vấn đề da của phụ nữ như lão hoá, cho làn da trẻ trung và săn chắc.

Sự khác biệt của các sản phẩm Jayjun đến từ thành phần trong từng sản phẩm. Hãng tự hào rằng đã sử dụng những thành phần tốt nhất để giúp làn da trở nên trắng sáng, khoẻ và đẹp tự nhiên. Với sự giúp đỡ của các chuyên gia trong ngành da liễu và thẩm mỹ, Jayjun Cosmetics đã mang đến một phương pháp chăm sóc da và làm đẹp bắt nguồn từ việc làm sáng và chống lão hoá. 

Tại Sao Lại Là Mặt Nạ Mắt Trà Xanh Jayjun Green Tea Eye Gel Patch?

Mặt Nạ Mắt Trà Xanh JAYJUN Green Tea Eye Gel Patch là bảo bối thần kì cho một nàng gấu trúc. Sản phẩm không chỉ giúp trị quầng thâm mắt, mà còn hỗ trợ tẩy da chết, tẩy tế bào chết từ đó làm da tươi khỏe hơn, cải thiện nếp nhăn, dưỡng ẩm và làm dịu vùng da quanh mắt.

Sản phẩm mang đến cảm giác siêu mát khi đắp sẽ ngay lập tức xua tan mệt mỏi, sẽ giúp chị em cảm nhận sự tươi trẻ, mịn màng của vùng da dưới mắt. Cùng với cảm giác mát dịu, là mùi hương như một tách trà xanh mới rót sẽ khiến những phan cuồng trà thích thú.

Bên cạnh việc sử dụng cho vùng mắt, sản phẩm còn có thể sử dụng cho vùng khóe môi cũng rất tốt, giúp làm giảm vết nhăn khi cười.

Sau khi sử dụng sản phẩm, đôi mắt sẽ giảm thâm giảm sưng đi rất nhiều và vùng da quanh mắt tươi sáng hơn. Sản phẩm không phải thần dược nên việc hết ngay lập tức là điều không thể, tuy nhiên Mặt Nạ Mắt Trà Xanh JAYJUN Green Tea Eye Gel Patch giúp giảm quầng thâm và khó nhận biết hơn trên gương mặt.

 

18537

 

Thành Phần Chính Trong Jayjun Green Tea Eye Gel Patch Là Gì?

Bột lá trà xanh - giúp làm dịu làn da bị kích ứng do tiếp xúc hàng ngày với các chất ô nhiễm

Axit hyaluronic - để cung cấp dưỡng ẩm đồng thời chống lại các nếp nhăn và vết chân chim.

Adenosine - giúp giảm nếp nhăn và nếp nhăn

Niacinamide - giúp làm sáng và làm đều màu da dưới mắt và làm mờ nếp nhăn

Chiết xuất hoa hibiscus giàu chất chống oxy hóa, giúp da vùng mắt mềm hơn, sáng hơn, cải thiện quầng thâm mắt và nếu bỏ trong tủ lạnh trước khi đắp thì còn làm giảm mắt sưng, bọng mắt.

Chiết xuất từ cam thảo, dâu tằm, hoa mẫu đơn và saururus chinensis cũng có đặc tính làm sáng da

Rong biển có chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất bao gồm chiết xuất và bột của loại rêu đỏ, rêu Ailen vào những mảng này, làn da sẽ khỏe mạnh và trông căng mọng.

Công Dụng Của Mặt Nạ Mắt Jayjun Green Tea Eye Gel Patch Là Gì?

Giúp giảm thâm quầng, bọng mắt.

Duy trì sự mềm mại, cung cấp độ ẩm cho vùng mắt và vùng khoé miệng không bị sần sùi, khô thô ráp.

Giảm thâm quầng, bọng mắt, duy trì sự mềm mại, cung cấp độ ẩm cho vùng mắt và vùng khoé miệng không bị sần sùi, khô thô ráp

Sử Dụng Mặt Nạ Mắt Jayjun Green Tea Eye Gel Patch Như Thế Nào Là Hiệu Quả Nhất?

Đa phần các loại mặt nạ mắt đều có cách sử dụng không khác nhau là mấy, đều trải qua các bước cơ bản sau:

Rửa mặt thật sạch rồi đắp từng miếng mặt nạ mắt lên vùng bọng mắt.

Để nguyên khoảng 15 – 20 phút rồi bỏ mặt nạ ra.

Dùng tay vỗ nhẹ vào da để các tinh chất có thể thẩm thấu nhanh và đều vào da.

Rửa sạch lại với nước và dùng kem dưỡng riêng cho từng vùng da.

Lưu ý: ngoài vùng bọng mắt thì bạn có thể sử dụng sản phẩm cho cả vùng mép và khóe miệng.

 

18538

 

Đắp Mặt Nạ Mắt Jayjun Green Tea Eye Gel Patch Bao Lâu Một Lần?

Đắp mặt nạ mắt ít quá hay nhiều quá cũng không tốt. Bởi nó có thể gây phản tác dụng và không mang lại hiệu quả như mong muốn. Vì vậy, để mang lại hiệu quả tối ưu nhất thì bạn nên đắp mặt nạ mắt 2 – 3 lần/tuần.

Sử Dụng Mặt Nạ Mặt Jayjun Green Tea Eye Gel Patch Với Kem Dưỡng Mắt ĐƯợc Không?

Bạn có thể sử dụng mặt nạ mắt với kem dưỡng mắt để nâng cao hiệu quả sử dụng và chăm sóc toàn diện cho đôi mắt của mình. Khi lựa chọn kem dưỡng mắt nên chọn loại phù hợp với loại da để tránh gây dị ứng hay gây tổn thương cho da, đặc biệt là da vùng mắt – vùng da cực kỳ nhạy cảm.

Đặt mua sản phẩm Mặt Nạ Mắt Trà Xanh Jayjun Green Tea Eye Gel Patch tại đây ngay nhé!

Thông tin liên hệ


: GauCon
:
:
:
: